Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Kin nghiệm chọn ghế trưởng phòng Hòa Phát giá rẻ tại Miền Nam

Các bài được khuyến nghị

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã ghế khác nhau dành riêng cho cấp bậc trưởng phòng, đa dạng về chất liệu, mẫu mã trong đó có ghế trưởng phòng hòa phát. Tuy nhiên nhiều người vẫn khá băn khoăn rằng không biết có nên mua mẫu ghế dành cho trưởng phòng hay chỉ mua những mẫu ghế thông thưởng. Tham khảo bài viết dưới đây, để tìm ra câu trả lời về loại ghế này có nên sử dụng không nhé.

Có nên mua ghế trưởng phòng hòa phát không?

Câu trả lời có nên mua ghế trưởng phòng Hòa Phát không sẽ do bạn quyết định sau khi tìm hiểu những ưu điểm mà chỉ loại ghế này có qua nội dung sau đây.

Kết cấu chắc chắn, linh hoạt di chuyển

Ghế trưởng phòng đến từ thương hiệu Hòa Phát có thiết kế phần chân ghế xoay làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Khi ngồi trên ghế này, bạn hoàn toàn có thể xoay chúng theo hướng mà mình muốn, từ trước ra sau hay từ sau về trước rất đơn giản. 

Một điều thể hiện sử đẳng cấp của trưởng phòng đó là có còn di chuyển ghế đến chỗ làm việc của các đồng nghiệp khác để trao đổi công việc, đến chỗ lấy tài liệu mà không phải đứng lên ngồi xuống quá nhiều lần, chỉ cần một chiếc ghế mà thôi.

co-nen-mua-ghe-truong-phong-hoa-phat-kho

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng phong phú và mẫu mã đa dạng: 

Ghế Hòa Phát cho trưởng phòng tuy có thiết kế hiện đại, tối giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt, sang trọng và quyền lực. Khi sử dụng ghế này sẽ giúp cho không gian văn phòng làm việc của trưởng phòng thêm vị thế và đẳng cấp.

Hòa Phát cung cấp rất nhiều mẫu mã ghế khác nhau, cùng với đó là kiểu dáng và kích thước đa dạng, giúp bạn có thể lựa chọn tùy ý mẫu ghế phù hợp nhất với phong cách và không gian văn phòng.

Mức giá phải chăng

Ưu điểm cuối cùng mà loại ghế trưởng phòng Hòa Phát này có được đó là mức giá phải chăng so với các thương hiệu nội thất khác trên thị trường. Đây cũng là điều giúp cho dòng ghế này được ưa chuộng và được lựa chọn nhiều để sử dụng trong các văn phòng doanh nghiệp trên toàn quốc hiện nay.

Kinh nghiệm chọn mua ghế chất lượng

Sau khi xem xét ưu điểm của loại ghế trưởng phòng thương hiệu Hòa Phát này, chắc hẳn các bạn đã trả lời được câu hỏi “có nên mua hay không?” đúng không nào. Nếu đã có ý định muốn mua ghế trưởng phòng Hòa Phát, thì hãy tham khảo kinh nghiệm mua ghế phù hợp ngay sau đây

Chọn ghế có hỗ trợ thắt lưng

Những mẫu ghế có thiết kế lưng tựa là các đường cong, mặt ngồi hơi lõm sâu xuống sẽ giúp cho người dùng có tư thế ngồi chuẩn khoa học nhất, luôn đảm bảo ghế đỡ được phần thắt lưng. Bên cạnh đó, lựa chọn độ mút của lưng tựa có độ dày vừa phải, điều này sẽ mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi ngồi. Hỗ trợ thắt lưng tốt, tránh gây tình trạng đau nhức hay ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống.

Hầu hết các vị trưởng phòng đều có áp lực công việc rất lớn, do đó để đảm bảo cho sức khỏe, cũng như củng cố tinh thần thoải mái hơn, hãy chọn n ghế ngồi hỗ trợ thắt lưng nhé. Ghế có phần tựa lưng tầm trung hoặc tầm cao sẽ khiến thoải mái hơn khi ngồi đó.

Lựa chọn chất liệu ghế bền bỉ

Khi mua ghế văn phòng thì yếu tố hàng đầu mà bạn cần quan tâm đến đó chính chất liệu. Chất liệu tốt, bền bỉ, chắc chắn thì tuổi thọ sẽ cao hơn và còn có tính thẩm mỹ nữ. Lựa chọn đúng chất liệu ghế sẽ rất xứng tầm với đẳng cấp của trưởng phòng.

Ngoài quan tâm đến chất liệu bọc bên ngoài ghế thì lớp đệm mút bên trong cũng khá quan trọng, chúng cần phải có độ đàn hồi tốt. Khung ghế, phần chân hay tay vịn nên lựa chọn những chất liệu là gỗ tự nhiên hoặc kim loại, để sản phẩm ổn định hơn trong thời gian sử dụng.

Chọn lưng ghế có độ cao phù hợp

Mỗi ngày, trung bình trưởng phòng sẽ phải ngồi làm việc 8 giờ đồng hồ, do đó phần tay vịn và lưng ghế có vai trò rất quan trọng, những bộ phận này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và tác động đến hiệu quả làm việc. Để làm việc được thoải mái, bạn hãy chọn những mẫu ghế có phần lưng với độ cao vừa đủ.

Chọn ghế sở hữu tính năng linh hoạt

Ngoài việc lựa chọn ghế có chiều cao bằng với chiều cao của đùi, để khi ngồi sẽ không bị mỏi, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi làm việc thì bạn nên chọn loại ghế xoay. Những loại ghế này có tính năng linh hoạt điều chỉnh tư thế, ngả trước, xoay sau sao cho người ngồi thấy thoải mái nhất và việc di chuyển sẽ dễ dàng hơn.

Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “có nên mua ghế trưởng phòng Hòa Phát?”. Nếu như các bạn đã có câu trả lời cho mình rồi, và có ý định muốn mua ghế Hòa Phát thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm mua ghế mà chúng tôi chia sẻ bên trên nhé.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×