Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hoangvanvseo

Phòng khám đa khoa Hồng Cường có uy tín khám chữa bệnh không?

Các bài được khuyến nghị

phòng khám Đa Khoa Hồng Cường là cái thương hiệu rất gần gũi đối với dân số Q.10, TPHCM. Nơi trên đây cũng gắn kèm với ít nhiều lời đồn như lừa đảo, toàn bộ tiền, “chặt chém” bệnh nhân,… vậy thì thực sự mang đúng như vậy không?

trung tâm khám bệnh ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG BỊ ĐỒN LÀ LỪA ĐẢO như vậy NÀO?

phòng khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại số 87-89 Thành Thái, P.14, quận 10, TP HCM là Địa chỉ cửa hàng điều trị đa chủng loại nhiều căn bệnh như: tai mũi họng, nam khoa, phụ khoa, bệnh cộng đồng, khám chu chỉnh thai, trĩ nội trĩ ngoại, xương khớp, đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn,… đáp ứng cho tổng dân số tại TPHCM & tổng dân số tại một trong những tỉnh thành ở kề bên khác như bình dương, đồng nai, Tây Ninh, Long An,…

Tuy là vậy nhưng ADD này luôn nối sát mang không ít lời đồn vô căn cứ như là: phòng khám bệnh chui, chuyên vẽ bệnh, moi tiền, khám không công dụng, Bác Sỹ không tồn tại trình độ,… những lời đồn hầu như nó tồn tại đa số nơi như bên trên những trang web, truyền miệng từ người này thanh lịch người khác, trên những bình chọn ở google map,…

Chính những tin đồn thổi thất thiệt này mà đã để cho không ít các người bị bệnh muốn khám tại đây cũng bắt buộc kiêng dè & rụt rè, kéo theo unique trung tâm khám bệnh đi xuống, đa số chúng ta không dám đến trên đây, tác động cực kỳ nghiêm trọng tới sự uy tín và danh dự cho trung tâm khám bệnh Hồng Cường.

DO ĐÂU MÀ HỒNG CƯỜNG BỊ ĐỒN LÀ LỪA ĐẢO?

Đã sở hữu những cuộc khảo sát & làm rõ thì một vài Lý Do dẫn theo các tin đồn thất thiệt này tới phòng khám Hồng Cường đó là:

+ Vì Sao tới từ mức cạnh tranh là bởi vì các phòng khám bệnh kẻ địch, vì mục tiêu muốn “cướp” khách hàng đến khám tại phòng khám bệnh bên bọn họ buộc phải đã cố tình tung tin xấu nhằm mục tiêu thao túng ý chí người bệnh.

+ Do mục đích cá thể từ những kẻ xấu cũng chính vì muốn kiếm tiền bất chính buộc phải đã cố tình chọn phương pháp tung tin giật gân, câu view, lôi kéo càng nhiều người xem thì càng có rất nhiều tiền PR hơn.

+ Do xích míc cá nhân đến từ bệnh nhân có chuyên viên ở trong phòng khám phải người đó cố tình sắm cách để hạ uy tín quá trình của bọn họ xuống.

+ Do một số dịch vụ nào khác bên trung tâm khám bệnh khiến cho người bị bệnh ko mấy hài lòng cần bọn họ sẽ đánh giá 3* hoặc 4*. Từ này mà tư tưởng bệnh nhân sẽ cho là càng ít được đánh giá 5* thì trung tâm khám bệnh đó sẽ nhái.

& cũng theo đào bới thì không riêng gì đa khoa Hồng Cường mà đã có nhiều các Địa Chỉ khám điều trị khác mặc dầu uy tín nhưng vẫn có các thông tin tiêu cực xung quanh.

do đấy, khi muốn đào bới đúng đắn Địa Chỉ thăm khám bệnh uy tín để bảo vệ tình hình sức khỏe thì chúng ta nên tìm hiểu thông tin bên trên những tờ báo chính thống, các trang báo to hoặc xem các phản hồi bình chọn tích cực từ các người bệnh đã có lần chữa bệnh trị thành công. Ngoài ra, chúng ta có thể tự tới để khám và kiểm chứng. Các việc khiến này sẽ giúp đỡ bạn sở hữu chiếc nhìn xuất sắc hơn về đa khoa Hồng Cường.

các minh chứng cho việc trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường là nơi khám khám chữa an toàn

trung tâm khám bệnh Đa Khoa Hồng Cường dù rằng không phải là Địa Chỉ khám chữa bệnh hoàn hảo. Mặc dù thế, phía trên cũng không hẳn là Showroom lừa đảo người bị bệnh. Một trong những ưu điểm quality sau đây vẫn được nhiều người bị bệnh kiểm chứng như là:

► vận động có giấy phép: Hồng Cường là Showroom chuyển động sở hữu giấy phép kinh doanh hẳn hoi của Sở y tế TPHCM. Đến nay trung tâm khám bệnh vẫn vận động thông thường mang hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân thăm khám mỗi ngày. Điều này nhằm mục tiêu cam kết giá trị chất lượng của trung tâm khám bệnh & cam kết tín nhiệm so với quý khách hàng tới phòng khám 1 cách bền bỉ hơn.

► tiền bạc khám cụ thể, minh bạch: trung tâm khám bệnh thu phí sở hữu mức ngân sách đúng theo pháp luật của Sở y tế phát hành. Trước lúc triển khai cho 1 cuộc khám điều trị nào đó thì chuyên viên bên trung tâm khám bệnh sẽ tư vấn chi tiết cho người bệnh về những khoản tiền đó, nếu khách hàng chấp nhận thì mới triển khai khám & chữa bệnh. Điều ấy dựa trên sự tự nguyện và không thể ép buộc, hóa đơn sau đó cũng có dấu mộc đỏ công khai cụ thể.

► Bác Sỹ là những người có chuyên môn: Đội ngũ y Bác Sỹ khám điều trị tại Hồng Cường là người có giấy phép hành nghề ví dụ, khám chữa bệnh bằng cả chiếc tâm của người lương y. Người bệnh tới trên đây sẽ đc support, bổ trợ cặn kẽ để tìm ra đúng chuẩn bệnh lý, lên phác đồ khám chữa phù hợp với mức độ tình hình bệnh lý & phù hợp cả về chi phí. Bên cạnh đó, đội ngũ y BS cũng là các người rất am hiểu tư tưởng người bệnh, luôn sát cánh đồng hành & quan tâm cho tới khi bệnh khỏi hoàn toàn.

► khối hệ thống máy móc tiên tiến: khối hệ thống máy móc tại phòng khám Hồng Cường đều là những dòng thiết bị nhập khẩu từ quốc tế ở những nước mang nền y khoa phát triển như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc,… và đã trải qua sự kiểm chuyện nghiêm ngặt của Sở y tế trước lúc đưa vào việc khám điều trị. Do đấy, việc chẩn đoán bệnh rất chi là đúng đắn, điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh từ nhẹ cho tới nặng.

► Khám khám chữa kín đáo: đối với một trong những tình trạng bệnh nhạy cảm như bệnh cộng đồng, bệnh nam-phụ khoa, bệnh lỗ hậu môn – trực tràng,… người mắc bệnh hoảng hốt kinh khủng và cần không gian riêng tư. Các BS cũng biến thành thực hiện thăm khám một cách kín, người bị bệnh còn thoải mái và dễ chịu chọn lựa bác sĩ nam/nữ để dễ bàn luận, tất cả thông tin bảo mật 100%.

► phổ biến dịch vụ tác dụng cho tất cả những người bệnh: nhằm mục đích hỗ trợ người mắc bệnh có thể thăm khám một cách thoải mái & tốt hơn vậy thì phòng khám với triển khai khám chữa bệnh kể cả trong & ko kể giờ hành chính. Người bị bệnh thậm chí thoải mái tới khám bất kể ngày nào trong tuần (kể cả đồ vật 7 – chủ nhật & các thời điểm dịp lễ, tết).

Dường như thì phòng khám cũng thi công khối hệ thống tư vấn và đặt hẹn online free 24/24. Bất cứ một khi người mắc bệnh sợ đi kiểm tra sức khỏe & cần bổ trợ online thì cũng có nhân viên túc trực. Khi chúng ta đặt hẹn trước, nhân viên y tế Hồng Cường sẽ giúp đỡ bạn lấy mã số ưu tiên khám trước; làm giấy tờ thủ tục online; đc lựa chọn khoảng thời gian khám phù hợp với các bước.

Nguồn: https://phongcachdoisong.vn/su-that-thong-tin-phong-kham-da-khoa-hong-cuong-lua-dao/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×