Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Thảo EUROMoulding

Phào chỉ nhựa Hàn Quốc - Trang trí nội thất sang trọng, đẳng cấp

Các bài được khuyến nghị

Hiện nay, phào chỉ là nguyên vật liệu trang trí không thể thiếu, góp phần tạo nên điểm nhấn cho các công trình, kiến trúc. Phào chỉ nhựa PS ngày phát triển với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với trang trí nội thất, không gian sống. EURO Moulding tự hào là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm phào chỉ nhựa Hàn Quốc chính hãng từ MIGA The Beautiful Housing. EURO Moulding chuyên sản xuất phào chỉ nhựa PS cao cấp, phân phối phào chỉ nhựa chính hãng Hàn Quốc, thiết kế thi công, lắp đặt phào chỉ nhựa theo yêu cầu khách hàng. EURO Moulding đồng hành cùng quý khách hàng trong chặng đường thiết kế, xây dựng, kiến tạo không gian sống thêm tiện nghi, hiện đại. EURO Moulding đem đến cho quý khách hàng: phào chỉ trắng trơn, phào chỉ giả gỗ, phào chỉ giả đá, phào chỉ cổ điển, trang trí, phào chỉ tường đẹp, khung tranh tường, len chân tường, ….


 

Phào chỉ nhựa PS tại EURO Moulding quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Phào chỉ cao cấp PS được gia công, sản xuất từ công nghệ, dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc: 

 - Chịu va đập tốt: Khi vận chuyển và cũng như trong quá trình thi công, bạn hoàn toàn yên tâm, không sợ vỡ, hỏng hay sứt mẻ, không bị biến dạng, cong vênh dù điều kiện thời tiết như thế nào.

 - Chịu nước, chịu ẩm tốt: Đến với sản phẩm phào chỉ nhựa EURO Moulding, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và lắp đặt trong môi trường ẩm ướt. Phào chỉ  PS Hàn Quốc kháng được ẩm thấp, nấm mốc. 

 - Chống nhiệt, chống trầy tốt hơn giúp dễ dàng vận chuyển thi công và độ bền cao.

 - Màu sắc trung thực & đồng nhất.

 - Sản phẩm phào chỉ nhựa không chứa các chất nguy hại như: Formaldehyde & kim loại nặng.

 - Phào chỉ nhựa EURO Moulding là dòng sản phẩm có chứa than hoạt tính không gây độc hại cho người sử dụng.  

 

PHÀO CHỈ TRẮNG TRƠN - SIÊU PHẨM “ĐẮT SHOW” NHẤT THỊ TRƯỜNG


 

Phào chỉ nhựa trắng trơn PS đang là loại phào chỉ nhựa được chọn lựa nhiều trong trang trí nội thất, không gian sống vì sự tinh tế, đơn giản và sang trọng của nó. Phào chỉ trắng trơn Hàn Quốc có thể phù hợp với mọi loại nội thất, không gian lớn nhỏ, bốc cục và màu nền khác nhau. Phào chỉ trắng trơn nhựa PS bao gồm: Phào chỉ viền trần, phào chỉ lưng tường, phào chỉ chân tường, phào chỉ góc tường,  các loại phào chỉ khung, len chân tường và các tấm ốp tường. Phào chỉ PS trắng trơn Hàn Quốc được sản xuất bằng nhựa Polystyrene thân thiện với môi trường, được phủ lớp nhựa nhiệt dẻo dày. Phào chỉ PS được các nhà thầu, nhà thiết kế thi công xây dựng lựa chọn hàng đầu khi triển khai công trình trang trí tường bởi tính nghệ thuật cao.  

 

Phào chỉ trang trí trắng trơn tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng biệt tao nhã, sang trọng. Sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng trong các căn chung cư, nhà phố, biệt thự hiện đại. Phào chỉ trang trí trắng trơn Hàn Quốc được làm từ nhựa nhưng mặt ngoài có tráng phim siêu trắng, bề mặt hết sức mịn màng, cao cấp. Phào chỉ nhựa PS trắng trơn có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu riêng lẻ, khắt khe. Gam màu trắng thuần khiết cửa phào chỉ PS không bao giờ lỗi mốt. Đem lại sự thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái dễ chịu cho người dùng. Gam màu trắng kết hợp với họa tiết khéo léo giúp phào chỉ trắng trơn PS được ưa chuộng trong phong cách thiết kế nội thất tối giản, hiện đại, tân cổ điển.  

 

PHÀO CHỈ GIẢ GỖ


 

Phào chỉ nhựa giả gỗ nhanh chóng chiếm được được niềm tin của khách hàng và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình, kiến trúc xây dựng khác nhau. Phào chỉ vân gỗ PS được ứng dụng làm phào trần, phào cổ trần, phào hắt sáng, len chân tường,… Ngoài ra, còn được dùng vào nhiều mục đích trang trí khác. Bộ sưu tập phào chỉ giả gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên, với những thớ vân gỗ đặc trưng của mỗi loại gỗ. Tùy vào sở thích, mức độ tài chính của mỗi khách hàng thoải mái chọn loại phào gỗ PS nào cho phù hợp. Điểm mạnh của phào chỉ gỗ PS Hàn Quốc là cứng cáp, độ bền cao giúp phác họa ra nhiều loại gỗ quý sang trọng, tăng giá trị cho ngôi nhà. 

 

EURO Moulding cung cấp dòng sản phẩm phào chỉ Hàn Quốc với đường vân gỗ láng, đẹp, dễ gia công, độ chịu lực tốt, phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Màu sắc thể hiện trên phào chỉ PS có gam màu vàng tươi, đẹp mắt, uốn xoắn tốt. EURO Moulding cũng có thể sử dụng gam màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola tạo sự tự nhiên cho phào chỉ. Sử dụng bộ sưu tập phào chỉ giả gỗ tối ưu được không gian đơn điệu, cách tân được không gian sống. Phào chỉ giả gỗ là giải pháp giúp kiến tạo nhà cửa ở mức chi phí vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, ấn tượng không gian nội thất và hiện đại hóa phong cách trang trí.   

 

PHÀO CHỈ GIẢ ĐÁ


 

Phào chỉ giả đá giúp quý khách hàng tô điểm, làm nổi bật không gian trang trí nội thất. Phào chỉ giả đá của EURO Moulding có màu sắc, họa tiết vân tương thích và giống với sản phẩm đá tự nhiên. Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao là điểm cộng của phào chỉ PS Hàn Quốc. Khắc họa được nhiều hoạ tiết vân đá khác nhau. Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng đem lại hiệu ứng ánh sáng tốt, nhất là khi nó được kết hợp với đèn trang trí. Chính sự đa dạng này mà khách hàng lựa chọn để sáng tạo cho không gian của riêng mình. Phào chỉ giả đá của EURO Moulding được các nhà thiết kế, thi công kiến trúc sử dụng cho nhà ở đến biệt thự, văn phòng, khách sạn, … mang lại nét thẩm mỹ, tinh tế.

 

PHÀO CHỈ CỔ ĐIỂN


 

Phào chỉ cổ điển để trang trí nội thất biệt thự, lâu đài, khách sạn,... luôn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng, đẳng cấp bật nhất như mẫu nội thất Châu Âu. Chính vì vậy, phào cổ điển đang trở nên hot nhất hiện nay. Trong từng sản phẩm phào chỉ PS của EURO Moulding đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng, hoa văn đa dạng, sang trọng theo phong cách cổ điển và tân cổ điển. EURO Moulding tự hào là đơn vị uy tín cùng hợp tác với các nhà thầu lớn nhỏ thi công các công trình, dự án quy mô tầm cỡ như: Dự án Novaworld Phan Thiết Bình Thuận, Nova World – Hồ Tràm, Aria Đà Nẵng, Galleria Nam Sài Gòn, Sunshine Diamond River,… EURO Moulding luôn nổ lực cố gắng mang tới sự thuận tiện, tính hiện đại cho người dùng bằng tâm huyết nghề. EURO Moulding đơn vị cung cấp và thi công phào chỉ trang trí trắng trơn Hàn Quốc uy tín chuyên nghiệp. Cam kết 100 % sản phẩm phào chỉ chính hãng đảm bảo chất lượng tối ưu. Chúng Tôi có đa dạng sản phẩm với mẫu mã khác nhau, giá cả tối ưu đặc biệt tư vấn tận tình hữu ích. 

 

“ EURO Moulding nơi bạn sẽ tự quyết định về phong cách thiết kế của ngôi nhà, nơi bạn được đảm bảo về chất lượng, giá thành của sản phẩm. EURO Moulding đơn vị sản xuất, phân phối và thi công phào chỉ hàng đầu Việt Nam ”

CÔNG TY CỔ PHẦN VLXD VÀ NHÀ THÔNG MINH PHÚ KHANG GIA

Trụ sở Hồ Chí Minh: 2/19A Quách Văn Tuấn, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom:T17-30 Manhattan Glory Vinhomes Grand Park, T17 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Q. 9, Tp.Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: G3-05A.06 Vinhomes Greenbay - Số 3 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Hà Nội

Hotline:097 2626 786 - 096 756 7979

Email:saleteam@phukhanggiacorp.com

Fanpage:www.facebook.com/TamOpTuong3DChauAu

Website: http://euromoulding.vn/

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×