Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
TOLYRVC

Tô giấy sản phẩm mang lại hữu ích thiết thực

Các bài được khuyến nghị

Ngày nay, với sự thiết kế tinh tế, đa dạng về kiểu dáng kết hợp với sự mới mẻ hài hòa trong phong cách. Tô giấy là sản phẩm mang lại những hữu ích thiết thực. Đồng thời còn mang lại sự gần gũi với đời sống hàng ngày của con người.

Như đã đề cập trước đó, hiện nay các sản phẩm bằng giấy như ly giấy, tô giấy đang là một lựa chọn tuyệt vời cho việc bảo vệ môi trường. Với chất liệu được làm từ giấy nguyên chất, sản phẩm khi sử dụng hoàn toàn có thế phân hủy trong môi trường và không thải ra các chất độc hại.

Sản phẩm tô giấy sản xuất từ giấy tinh khiết (giấy PO) trang lớp PE mỏng chống thấm nước. Nguồn nguên liệu giấy chính phẩm được nhập khẩu từ Indonesia bởi Foopak, là đơn vị sản xuất giấy tinh khiết lớn nhất thế giới hiện nay. Được nhiều nước sử dụng để sản xuất tô giấy và ly giấy bởi tính an toàn được quốc tế công nhận.

Tô giấy dùng một lần ngoài những tác dụng về sức khỏe và môi trường chúng còn đem lại tính thẩm mỹ không thể phủ nhận với thiết kế gọn nhẹ, dễ nhìn. RVC hỗ trợ in ấn hình ảnh logo thương hiệu theo yêu cầu.

Tô giấy được chia làm 2 loại:

Tô giấy đựng thức ăn nóng: như đựng bún phở dung tích 900ml - 1000ml, đựng canh và súp 350ml - 450ml, những mẫu tô này với thiết kế 1 lớp PE bên trong tô, kèm nắp PP chắc chắn, phù hợp để đựng các loại đồ ăn thức uống nóng có nước.

Tô giấy đựng thức ăn lạnh:  Tô giấy đựng kem 800ml, tô giấy đựng milo đá bào 600ml: sản phẩm này bên trong và ngoài tô phủ 2 lớp PE chống thấm, giúp giữ nhiệt đồ lạnh tốt hơn, dùng lâu không sợ bị mục rã thức ăn.

Tô giấy là một trong những lựa chọn hàng đầu của các quán ăn để chứa đựng cho khách mang về. Với ưu thế thân thiện với môi trường, khả năng in ấn vượt trội, an toàn với thức ăn và tiện lợi nên Tô giấy ngày càng được ưa chuộng

Công ty TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294

ĐC: số11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

to-giay-11.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×