Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Oquoc

Tìm hiểu 3+ loại thuốc trị hạt ngọc dương vật hiệu quả

Các bài được khuyến nghị

TÌM HIỂU VỀ CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT Ở NAM GIỚI

Hạt ngọc dương vật là tình trạng không phải chàng trai nào cũng phân biệt được. Đôi khi, sự sai lầm trong việc phân biệt hạt ngọc dương vật với bệnh viêm bao quy đầu, nguy hiểm hơn là sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục, gây nên những hậu quả nghiêm trọng đến dương vật, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.

Theo đó, các biểu hiện cụ thể của chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới bao gồm:

++ Chuỗi hạt ngọc dương vật có hình tròn, hơi nhú lên trên rãnh quy đầu, khi lấy tay ấn vào thấy mềm.

++ Chúng có kích thước khoảng 1- 3 mm, có thể mọc đơn lẻ hoặc thành từng cụm.

++ Mọc rải đều xung quanh vành hoặc đằng sau của rãnh quy đầu.

++ Màu sắc đa dạng, có thể là màu trắng đục hoặc hồng nhạt.

++ Hạt ngọc tròn và sáng bóng, không đau, không ngứa, không lở loét nên bệnh nhân có thể không cảm nhận được hiện tượng này.

⇒ Các chuyên gia bệnh xã hội Miền Trung cho biết:

Chuỗi hạt ngọc ở dương vật khiến cho cơ quan sinh dục trở nên “vướng víu”, vệ sinh dượng vật khó khăn, quan hệ tình dục gặp nhiều trở ngại.

Bên cạnh đó, hạt ngọc dương vật là tình trạng không phải chàng trai nào cũng phân biệt được. Đôi khi, sự sai lầm trong việc phân biệt hạt ngọc dương vật với bệnh viêm bao quy đầu, nguy hiểm hơn là sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục, gây nên những hậu quả nghiêm trọng đến dương vật, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.

 

3+ LOẠI THUỐC BÔI TRỊ CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Khi bị chuỗi hạt ngọc dương vật, đa phần nam giới cho rằng đây là bệnh lành tính nên thường tìm cách chữa trị tại nhà, trong đó các loại thuốc bôi trị chuỗi hạt ngọc dương vật được nam giới ưu tiện lựa chọn bởi tính đơn giản, dễ sử dụng, giảm triệu chứng khó chịu tại chỗ…

 

Thuốc Trichloacetic

- Đây là thuốc loại thuốc dạng dung dịch bôi ngoài, có tác dụng trong trị hạt ngọc sinh dục nam và được sản xuất bởi bệnh viện Da liễu TPHCM.

- Về cách sử dụng, bệnh nhân chỉ cần dùng cây tăm bông sạch, chấm vào thuốc và bôi nhẹ nhàng lên các nốt mụn thịt, không bôi lan ra những vùng da xung quanh. Người bệnh nên sử dụng thuốc mỗi ngày 1 lần.

 

Thuốc Podophyllin

- Đây cũng là loại thuốc dạng dung dịch, được bôi trực tiếp vào các nhú gai ở cơ quan sinh dục, đem đến hiệu quả nhanh chóng. Thuốc có xuất xứ tại Thái Lan và bán rộng rãi ở thị trường Việt Nam.

- Cách sử dụng: Trước khi bôi thuốc, nam giới nên vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu bằng nước muối loãng, lau khô bằng khăn mềm. Sau đó, bôi thuốc Podophyllin lên các nốt mụn thịt, sau 4 tiếng thì nên vệ sinh sạch sẽ lại bằng nước. Người bệnh nên sử dụng thuốc mỗi tuần 1 lần.

 

Dược phẩm Acyclovir

- Đây là dược phẩm kháng virus được sử dụng phổ biến từ lâu, được bào chế dưới dạng dược phẩm bôi trị mụn sinh dục (kể từ năm 1982 và ứng dụng cho đến ngày nay). Mục đích nhằm giảm sự tăng sinh của virus mà không làm biến đổi các mô thông thường.

- Về cách dùng, bệnh nhân cũng cần vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” bằng nước ấm, lau khô bằng khăn bông mềm. Sau đó bôi dược phẩm Acyclovir lên các nốt mụn thịt. Phản ứng sau khi bôi thuốc là hơi bỏng rát tại chỗ. Người bệnh nên sử dụng thuốc mỗi ngày 2 lần (sáng – tối).

 

Dược phẩm Penciclovir

- Tương tự như Acyclovir thì dược phẩm dạng bôi trực tiếp Penciclovir được bôi trị mụn sinh dục, chuỗi hạt ngọc dương vật. Được chỉ định cho bệnh nhân từ 12 tuổi trở lên.

- Cách sử dụng: Bệnh nhân vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu, lau khô bằng khăn mềm. Sau đối bôi thuốc mỡ tetracyclin xung quanh vùng da lành, và chấm dược phẩm Penciclovir trực tiếp lên nốt mụn. Thuốc nên được bôi ngày 2 lần (buổi sáng và tối trước khi đi ngủ). Bệnh nhân có thể cảm thấy châm chích sau khi bôi thuốc, da khô và bong tróc tại vị trí bôi thuốc.

TRỊ CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA MIỀN TRUNG

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung (280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng) hiện đang là một trong những địa chỉ chuyên nam khoa đảm bảo uy tín, chất lượng mà người bệnh có thể an tâm lựa chọn để xét nghiệm mụn sinh dục, chữa bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật hiệu quả, an toàn, ngăn ngừa tái phát

Giờ hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Tư vấn qua số điện thoại 0236 36 11111

Tư vấn online miễn phí

Nguồn: https://dakhoamientrung.vn/tim-hieu-3-loai-thuoc-boi-tri-chuoi-hat-ngoc-duong-vat-hieu-qua-hien-nay-da-nang-quang-nam.html

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×