Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
TOLYRVC

Hộp giấy đựng thức ăn hạn chế lượng rác thải ra môi trường

Các bài được khuyến nghị

Hộp giấy đựng thức ăn là bao bì đựng thực phẩm chưa bao giờ hết hot. Ngày nay, việc kinh doanh Online ngày càng phát triển, hàng loạt nhà hàng quán ăn đều đăng ký dịch vụ giao đồ ăn thông qua các App thương mại điện tử như Baemin, Go food, Grabfood, … Để tiện lợi trong việc đóng gói và vận chuyển thì Hộp giấy đựng thức ăn là một lựa chọn tuyệt vời.

Hộp giấy đựng thức ăn với nhiều kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều món ăn mà bạn muốn đóng gói.

- Hộp giấy nhỏ: 18x12x5 đựng các món bánh cuốn nóng, bánh hỏi, cơm tấm, bánh tráng trộn, salad,…

- Hộp giấy trung: 20x14x5 phù hợp với một phần cơm gà, gà rán,….

- Hộp giấy lớn đựng được 1 con gà chặt nhỏ với kích thước 22x16x5

 

Hộp giấy đựng thức ăn được sản xuất bởi giấy Kraft nguyên sinh nhập từ công ty Foopak được hâu fheets các nước trên thế giới tin dùng để sản xuất đựng thực phẩm. Sản phẩm bên trong có cán lớp màng PE chống thấm an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thực phẩm. Ngoài ra hộp sử dụng công nghệ ép keo hiện đại, hạn chế tình trạng rò rỉ thức ăn khi ship mang đi.

Trong quá trình vận chuyển việc sử dụng hộp giấy đựng thức ăn sẽ dễ dàng hơn hộp nhựa và đựng trong túi nilon. Hơn thế nữa, các sản phẩm hộp nhựa khi dùng đựng đồ nóng sẽ sản sinh ra chất độc, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hộp giấy với chất liệu giấy tự nhiên không bị biến chất khi tác dụng với nhiệt độ cao và hơi nước, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho thực phẩm, tạo cảm giác an toàn hơn.  Sử dụng hộp giấy đựng thức ăn giúp đồ ăn còn nóng hổi, giữ nguyên hương vị ban đầu, điều đố giúp khách hàng cảm thấy ngon miệng hơn.

Ngoài ra, hộp giấy đựng thức ăn còn có khả năng in ấn tuyệt vời. Những thông tin này chính là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả, đồng thời giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm những vị khách hàng mới tiềm năng.

Sử dụng Hộp giấy đựng thức ăn chính là cách hạn chế tối đa lượng rác thải ra môi trường. Hiện nay, không chỉ các thương hiệu thức ăn nổi tiếng như McDonald, KFC, Lotteria,... sử dụng hộp giấy thức ăn mà ngay cả những hàng quán nhỏ cũng đã bắt đầu chú ý đến điều này.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công ty TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294

ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

hop-giay-kraft-84.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×