Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
cuongnguyen93

Ý tưởng kinh doanh mặt hàng thời trang hốt bạc dịp tết

Các bài được khuyến nghị

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh tết để kiếm thêm thu nhập thì tại sao không thử kinh doanh mặt hàng thời trang nhỉ?

“Mặc đẹp đón tết” đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa người Việt, vì vậy ngoài những mặt hàng đặc trưng ngày tết như bánh chưng, hoa quả, bánh kẹo thì quần áo đứng đầu xu hướng mua sắm trong dịp tết. Thậm chí việc mua quần áo tết còn được diễn ra sớm hơn việc mua mặt hàng tiêu dùng tết như bánh kẹo tết. Bởi vậy kinh doanh mặt hàng thời trang như quần áo phụ kiện trong dịp tết này rất có tiềm năng, bạn phải chấp thời cơ và thực hiện sớm để tránh thời gian qua đi bạn mất cơ hội đấy nhé. 

 

 

Kinh doanh quần áo là ý tưởng kinh doanh  hot dịp Tết

Thông thường tết là dịp để chúng ta diện đồ mới, nhu cầu làm đẹp không phân biệt tầng lớp nào, mặc dù mặt hàng quần áo tết có giá thành cao hơn so với những ngày thường nhưng vẫn được khách hàng sẵn sàng bỏ tiền ra rinh về nếu đó là món đồ đẹp và phù hợp với họ.

 

Những mẫu quần áo nên bán ngày tết

Áo dài ngày tết

Áo dài là trang phục được ưa chuộng nhất trong dịp tết, không phân biệt tuổi tác hay giới tính cứ tết đến là chúng ta thoải mái diện những trang phục áo dài truyền thống của dân tộc. Hình ảnh các bà, các chị hay nhóm bạn diện áo dài dạo phố càng làm cho không khí tết trở nên trọn vẹn hơn. 

 

Áo dài tết có nhiều loại từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân, theo thời gian áo dài thay đổi ít nhiều nhưng vẫn không làm mất đi nét đẹp cũng như giá trị truyền thống của dân tộc. Áo dài không chỉ dành cho nữ và nam giới cũng có những bộ trang phục áo dài thiết kế rất đẹp và sang trọng. 

 

Lựa chọn kinh doanh áo dài trong dịp tết được nhiều người lựa chọn bởi hình thức nhập hàng cũng đơn giản, mặt hàng lại phong phú đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý, vốn ít lời nhiều. Đây là một gợi ý không tồi dành cho những bạn đang có ý định kinh doanh trong dịp tết này.

 

Kinh doanh áo khoác 

Mặc dù không khí tết mang âm hưởng của mùa xuân nhưng vẫn còn chút dư âm của mùa đông nên vẫn còn cái cảm giác se se lạnh của mùa đông sót lại. Lựa chọn kinh doanh áo khoác trong dịp này cũng là một lợi thế, được thời tiết ủng hộ chắc chắn bạn sẽ thu được lời xứng đáng.
Cái lạnh của mùa xuân không buốt giá như mùa đông nên những chiếc áo khoác thích hợp với tiết trời này là những chiếc áo khoác nhẹ, không quá dày, chủ yếu là những chiếc áo thiết kế đơn giản đẹp mắt, có màu sắc tươi trẻ để người mặc thấy trẻ trung năng động và làm cho không khí tết trở nên ấm áp vui tươi hơn.

 

Bạn có thể chọn áo khoác người lớn và trẻ em, áo khoác cho các bà các mẹ để bán trong dịp tết, bởi người Việt luôn muốn có một cái tết ấm no hạnh phúc,  nên cứ mỗi dịp tết đến là những người thân lại mua cho nhau những bộ quần áo ấm mới để thể hiện tình cảm và quan tâm đến nhau. 

 

Bán áo len dịp tết

Nếu lựa chọn kinh doanh quần áo tết chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo len đa dạng sắc màu và kiểu dáng đúng không nào. Áo len là trang phục được nhiều người yêu thích và không thể thiếu khi tiết trời se se lạnh này. Áo len dễ mặc dễ phối đồ, nên rất tiện lợi. Lựa chọn kinh doanh áo len trong dịp tết chắc chắn bạn sẽ không hối hận.

 

>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về livestream tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-livestream-ban-hang-cao-cap/ 

 

Bán quần tất trong dịp tết tại sao không?

Quần tất quá quen thuộc với các chị em phụ nữ, để diện được những chiếc váy ngắn trong thời tiết lạnh này thì không thể thiếu những chiếc quần tất rồi đúng không nào. Với kiểu dáng tinh tế và đa dạng mẫu mã quần tất trở thành mặt hàng thời trang bán chạy, được nhiều người lựa chọn kinh doanh. Ưu điểm kinh doanh quần tất vốn ít, dễ bán nhanh chóng thu lại vốn và có lãi cao, nhập hàng đơn giản, sản phẩm lại gọn nhẹ rất tiện lợi khi vận chuyển giao hàng.

 

Kinh doanh phụ kiện thời trang 

Để làm cho bộ trang phục trở nên hoàn hảo và đẹp hơn chắc chắn không thể thiếu phụ kiện đi kèm. Cho nên bên cạnh bán những trang phục diện tết thì bạn có thể bán kèm phụ kiện thời trang như các mặt hàng sau:

 

Giày dép

Giày dép là sản phẩm thiết yếu của con người ít nhiều mỗi người đều có từ 2 đôi dép hoặc giày trở lên do đó kinh doanh giày dép chưa bao giờ là lỗi thời. Từ mùa này qua mùa khác chúng ta đều cần sử dụng giày dép, đặc biệt là dịp tết ai ai cũng muốn có đồ mới để dùng thì giày dép cũng là một sự lựa chọn phổ biến của người dân. Bên cạnh đó để hoàn thiện một bộ trang phục thì rất cần những chiếc giày phù hợp cho nên ý tưởng kinh doanh kinh doanh giày dép có tiềm năng lớn. 

 

Túi xách

Có rất nhiều chị em phụ nữ thích mua túi xách hoặc đổi mẫu túi xách vào dịp tết, đồng thời việc đi chơi tết, đi du xuân rất biến nên nhu cầu sử dụng túi xách vào dịp này rất lớn, nên ngoài bán giày dép thì bạn có thể bán thêm túi xách phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em.

 

 

Khăn quàng, mũ, tất tay, tất chân

Đây là những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa lạnh, đặc biệt là dịp tết nhu cầu đi lại lớn trong thời tiết này để giữ ấm cơ thể khỏe mạnh thì khăn quàng, mũ và tất là những thứ không thể thiếu.

 

Ngày nay việc kinh doanh mặt hàng thời trang ngày tết thu hút rất nhiều người tham gia, với nhiều hình thức bán hàng khác nhau từ hình thức kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng đến bán hàng online nên thị trường cạnh rất lớn buộc bạn phải có phương thức tạo ấn tượng và thu hút khách mua hàng của mình. 

 

Vậy làm sao để cạnh tranh thị trường buôn bán tết?

Với mật độ kinh doanh mặt hàng tết rất lớn như hiện nay không chỉ làm cho thị trường sôi động mà mức độ cạnh tranh tăng cao. Nếu không được khách hàng quan tâm biết đến thì việc kinh doanh của bạn sẽ không được hiệu quả thành công như mong đợi. Để tránh điều này xảy ra thì bạn nên áp dụng cách bán hàng như sau.

 

Bày trí cửa hàng đẹp mắt bằng cách sử dụng giá kệ treo quần áo gọn gàng và chuyên nghiệp, trang phục nào phù hợp với loại giá kệ đấy, chẳng hạn áo dài phải được treo trên giá kệ treo áo dài, phụ kiện thời trang phải sử dụng móc treo phụ kiện hoặc sắp xếp gọn gàng trên giá kệ. Để khách hàng dễ dàng nhìn ngắm và mua được những món đồ mình thích. Bạn cũng dễ dàng quản lý hơn nếu sử dụng giá kệ thời trang này. 

 

Bên cạnh đó bạn nên sử dụng phương thức quảng cáo sản phẩm, đẩy mạnh marketing để giới thiệu các trang phục và phụ kiện mình cần bán với khách. Mở các trang bán hàng online để tư vấn và thuyết phục khách mua hàng dễ hơn. 

 

Sử dụng các dịch vụ bán hàng như miễn ship hàng hoặc được đổi hàng nếu bị lỗi, hay áp dụng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua hàng, như sale 10% khi mua 2 sản phẩm hoặc mua một trang phục tặng kèm phụ kiện ….

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×