Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
giabaoqtkd

TÁC DỤNG NHIỆM MÀU ĐẾN TỪ ĐÁ THẠCH ANH TÍM (AMETHYST)

Các bài được khuyến nghị

Thạch anh tím (Amethyst) trong lịch sử, từng là loại đá quý có giá trị cao đắt ngang với Kim Cương, Ruby, Sapphire, Ngọc lục bảo Emerald. Vào Thế kỹ 19, khi mà những mỏ khai thác lơn bùng phát ở Brazil thì giá trị của thạch anh tím không vì thế mà suy giảm đi. Tương truyền những viên đá thạch anh có màu tím này phát ra nguồn năng lượng mạnh mẽ kết nối với tâm linh hướng đến quyền năng của vũ trụ. Giúp bảo vệ chống lại thế lực xấu xa cũng như mang lại bình an, thành công và may mắn cho chủ nhân.

Amethyst là gì

Tên gọi "Amethyst" (Ametit) xuất phát từ tiếng Hy Lạp “amethystos” có nghĩa là "không say". Người Hy Lạp cho rằng thạch anh tím có khả năng trung hòa với rượu, hóa giải giúp chủ nhân thoát khỏi những cơn say rượu đồng thời ngăn ngừa nhiễm độc và tăng cường sức khỏe.

Trong thời cổ đại, cũng như trong thời Trung cổ, mọi người tin rằng hình thái của vũ trụ được phản ánh trong tưng viên đá quý.Thạch anh tím được xem là biểu tượng cho hành tinh Neptune kết nối với Thượng Đế. Chính vì vậy mà Amethyst có chiều dài lịch sử gắn liền vơí nhiều nền tôn giáo.

Trong suốt chiều dài lịch sử. Những viên đá thạch anh tím được coi là đá của quý tộc, đá của hoàng gia. Được sử dụng nhằm cải thiện sức khỏe, giúp giải rượu, rối loạn giấc ngủ, thần kinh, rối loạn tâm thần. Và theo nghiên cứu mới nhất thạch anh tím phát ra năng lượng tích cực hữu ích trong việc giúp cai nghiện.

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×