Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Tử vi 2023

Tử vi sự nghiệp tháng 1 của bạn muốn bạn bắt đầu thể hiện một cực kỳ thành công vào năm 2023

Các bài được khuyến nghị

Một tháng mới và một năm mới đã đến, và hàng tháng của bạntử vi sự nghiệp tháng 1 năm 2023 có mặt ở đây để đảm bảo rằng bạn sẽ bắt đầu năm nay với thành tích cao. Tuy nhiên, đừng mong đợi kết quả ngay lập tức, vì bạn vẫn còn đủ 365 ngày để hoàn thành hành trình tiếp theo quanh mặt trời.

Chúng tôi bắt đầu năm mới với Thời kỳ nghịch hành của sao Thủy ở Ma Kết và sao Kim—hành tinh tình yêu, tình dục, sắc đẹp và tiền bạc—đi vào cung Bảo Bình vào ngày 2 tháng 1. Chỉ vài ngày sau,Trăng tròn trong Cự Giải đến vào ngày 6 tháng 1 mang đến cho chúng ta cảm xúc gấp đôi nhưng do sao Kim tách rời ở cung Bảo Bình và sao Thủy đi lùi ở cung Ma Kết bị hiểu lầm, bạn có thể thấy mình bị câm khi cố gắng chia sẻ cảm xúc của mình với người khác. Hãy kiên nhẫn với quá trình của bạn.

Chúng tôi cũng sẽ có Kết thúc nghịch hành của sao Hỏa vào ngày 12 tháng 1, khi hành tinh chuyển động về phía trước này *cuối cùng*trạm trực tiếp trong Gemini chỉ vài ngày trước khi sao Thủy đi thẳng vào Ma Kết vào ngày 18 tháng 1. Điều này sau đó sẽ đưa chúng ta vào một sự thay đổi của mặt trời khi chúng ta bước vào mùa Bảo Bình vào ngày 20 tháng 1, chỉ một ngày trước khi mặt trăng mới ở Bảo Bình xuất hiện để giúp chúng ta đặt mục tiêu và suy nghĩ xa hơn của hộp về biểu hiện của chúng tôi. Bạn đã sẵn sàng cho tháng đầy ắp này chưa?

Mọi cung hoàng đạo đều có thể mong đợi một sự phát triển thú vị sẽ mở ra trong sự nghiệp của họ vào tháng 1 năm 2023. Hãy kiểm tra tử vi của bạn để biết cả hai cung hoàng đạo của bạn.dấu hiệu mặt trời vàdấu hiệu tăng để có được sự rõ ràng đầy đủ về những gì tháng này có sẵn cho những nỗ lực nghề nghiệp của bạn:

Các hành tinh sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn trong tháng này như thế nào

Bạch Dương

Bạch Dương, năm nay sẽ rất quan trọng đối với bạn và sự nghiệp của bạn vì chúng ta có Nút Định mệnh đi vào trục Bạch Dương-Thiên Bình. Điều đó có nghĩa là đặt bản thân bạn lên hàng đầu tại nơi làm việc sẽ không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho bạn mà còn gián tiếp cho những người khác. Vì vậy, khi bạn thắng, cả đội sẽ thắng. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn vào tháng 1 và cho phép mọi người nhìn nhận đầy đủ hơn về thiên tài và sự sáng tạo của bạn. Hãy suy nghĩ sáng tạo và nhắc nhở bản thân rằng những người đã làm nên lịch sử với công việc của họ không làm như vậy bằng cách lắng nghe tất cả các quy tắc.

Xem thêm tại: https://band.us/band/89625821/post/1

634606630_nh.thumb.png.14f8c666cf91b270664b60a6c3169d9c.png 

Bạn đã bao giờ cảm thấy muốn đi lớn hay về nhà chưa? Bây giờ là lúc để đặt tất cả lên hàng đầu và yêu cầu những gì bạn muốn từ công việc, khách hàng và/hoặc đồng nghiệp của bạn để cuộc sống công việc của bạn giống như một giấc mơ trở thành hiện thực. Bắt đầu bằng cách động não và nói chuyện với những người mà bạn được truyền cảm hứng. Ngay cả khi điều này có nghĩa là đứng ngoài cuộc và yêu cầu người khác giúp đỡ, hãy biết rằng bạn đã làm tất cả những gì có thể để tự mình đạt được vị trí của mình, bây giờ là lúc để kêu gọi quân đội hỗ trợ. Một kết nối mạng mới có thể là tất cả những gì bạn cần để nâng cao sự nghiệp của mình.

chòm sao Kim Ngưu

Kim Ngưu, bạn cứ rơi vào lối suy nghĩ rằng bạn càng nỗ lực hết mình vì công việc, bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền và bạn sẽ càng cảm thấy an toàn hơn. Đây không phải là trường hợp, những con bò đực của tôi. Thật không may, số phận của bạn là kiếm được nhiều tiền hơn một cách thụ động, nhưng điều đó sẽ yêu cầu bạn phải bước vào lãnh thổ chưa được khám phá. Hãy thử nghiên cứu những cách kiếm tiền mới và xem liệu bạn có thể từ bỏ tâm lý “nghiêm túc” này cho tháng 1 năm 2023 và hơn thế nữa không.

Khi bạn tìm ra điểm hấp dẫn về cách kiếm nhiều tiền hơn và làm việc ít hơn một chút, hãy để bản thân bắt đầu tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi mới mà bạn đã tạo ra. Tôi thấy bạn bước vào một cách sống có chủ đích hơn và ưu tiên sở thích của bạn hơn tất cả những thứ khác trong năm nay. Hãy để tháng Giêng là trải nghiệm đầu tiên khi bạn nhúng ngón chân vào dòng nước của cuộc sống đáng yêu.

Đọc thêm thông tin tại: https://xemvanmenh.net/xem-ngay-tot-trong-thang-1-nam-2023.html

Song Tử

Song Tử, nếu không thất bại, chúng ta sẽ không bao giờ đánh giá hết ý nghĩa của việc bay. Thay vì tự ti vì không đạt được những mục tiêu và kỳ vọng nhất định, tại sao bạn không nhờ sự giúp đỡ và hướng dẫn? Nó có thể có lợi cho bạn trong tháng này để quay trở lại với suy nghĩ của người học. Tham gia các lớp học, nâng cao kỹ năng của bạn, tham dự hội thảo hoặc hội thảo – đây đều là những lựa chọn tuyệt vời để khơi gợi tính linh hoạt trở lại trong tâm trí bạn. Điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm cho chính mình là trở nên cứng nhắc và trì trệ, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang ưu tiên sự linh hoạt và cởi mở trong tháng Giêng. Bạn không bao giờ biết bạn có thể gặp ai tại một trong những trải nghiệm đào tạo này!

Đối với những người đang tìm kiếm công việc hoặc một công việc mới, tháng này sẽ yêu cầu bạn luôn cởi mở với những khả năng mới. Hãy thử các cách khác nhau để tìm kiếm vai trò của bạn như liên hệ với nhà tuyển dụng, tham gia hội chợ việc làm, tìm các quán bar và khách sạn địa phương tổ chức làm việc sau giờ làm việc, cũng như thay đổi CV và sơ yếu lý lịch của bạn. Có vô số cơ hội dành cho bạn, Song Tử. Bây giờ là lúc sử dụng bộ não hóm hỉnh của bạn để biến nó thành hiện thực!

Cự giải

Cự Giải, bây giờ là lúc để tận hưởng tất cả những công việc khó khăn mà bạn đã làm và thực sự tự hỏi bản thân xem liệu bạn có nhận được sự công nhận xứng đáng hay không. Nếu điều đó có nghĩa là lên tiếng để được trả nhiều tiền hơn (hoặc tính phí cao hơn) thì bây giờ là lúc để làm như vậy. Hãy nhớ rằng thời gian của bạn là tài sản duy nhất không tái tạo mà bạn có, vì vậy cảm giác lãng phí thời gian của bạn ở bất cứ đâu không bao giờ là một dấu hiệu tốt. Điều này không có nghĩa là bạn cần phải nhảy tàu hoặc thận trọng với gió, nhưng điều đó có nghĩa là bây giờ là lúc để gieo hạt giống cho trái bội thu sau này.

Bắt đầu bao quanh bạn với những người mà bạn được truyền cảm hứng. Điều này có thể có nghĩa là lượng thời gian bạn dành cho người khác sẽ phải giảm đi một chút. Nếu bạn liên tục ngập trong những suy nghĩ, quan điểm và lời khuyên giống nhau nhưng không hiệu quả lắm, hãy tưởng tượng cuộc sống của bạn sẽ sôi động hơn biết bao khi bạn ở xung quanh những người giúp bạn khơi nguồn sáng tạo và giúp bạn mài giũa trí óc. Tháng 1 là thời điểm để hiệu chỉnh lại và thay đổi môi trường xung quanh để nâng cao con đường sự nghiệp của bạn.

Tham khảo thêm tại: https://xemvanmenh.net/xem-ngay-tot-xau.html

Sư Tử

Sư Tử, năm mới này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều may mắn trong sự nghiệp và hầu hết những điều này sẽ là thu nhập thụ động hoặc lợi ích tài chính bên ngoài công việc hàng ngày của bạn. Đảm bảo rằng bạn đang dành đủ thời gian trong tháng này để kết nối mạng, đầu tư và kiểm tra các dự án trước đây có tiềm năng phát triển và đạt được sức hút trong năm nay. Bạn đang bắt đầu năm 2023 ở một vị trí thịnh vượng và ngay cả khi tài chính của bạn không ở mức bạn muốn, chỉ cần biết rằng bạn có tất cả các công cụ để biến những mục tiêu đó thành hiện thực. Bước ra khỏi thói quen kiếm tiền thông thường mà bạn phải làm và bắt đầu tận dụng tất cả các tùy chọn và cơ hội đang nằm trong tầm tay của bạn.

Xử Nữ

Xử Nữ, bạn đang nhận ra rằng tài chính của bạn phản ánh thế giới nội tâm của bạn đến mức nào. Hãy xem các khoản nợ, tài sản, số dư và chức danh công việc của bạn ở đâu khi chúng ta bắt đầu năm 2023 và tự hỏi bản thân: có điều gì trong nội bộ mà tôi có thể tập trung vào để có một con đường sự nghiệp lành mạnh hơn không? Nếu bạn không hài lòng với vị trí của sự nghiệp (hoặc hướng đi của nó), hãy đảm bảo rằng bạn đang dành thời gian để kết nối với chính mình và chữa lành mọi vết thương bên trong có thể kìm hãm bạn trong tiềm thức. Bạn không bắt buộc phải giữ nguyên vẹn bất kỳ ai hoặc bất kỳ thói quen nào không còn phù hợp với bạn khi năm mới đến. Trên thực tế, bạn có thể thấy sự thay đổi tích cực trong sự nghiệp của mình nếu bạn sẵn sàng để họ ra đi. Hãy dành thêm thời gian cho bản thân và thay vì thoải mái cung cấp năng lượng của mình cho người khác, có thể cố gắng tập trung vào việc xây dựng kỹ năng, sở thích và đầu tư khi tháng Giêng đến để xem sự nghiệp của bạn ở đâu trong tháng Hai.

Thiên Bình

Thiên Bình, gần đây bạn đã làm cho sự nghiệp của mình thăng trầm và tất cả những điều này sắp được đền đáp xứng đáng cho bạn. Không có gì ngăn cản bạn khi năm 2023 đến và chúng ta bước vào năng lượng kỳ diệu và thịnh vượng của tháng Giêng. Sự nghiệp của bạn sắp có một bước chuyển lớn, và bạn sẽ bắt đầu nhận ra mình linh hoạt và có khả năng như thế nào khi thay đổi và chuyển hướng. Bạn đang nghiên cứu một cái gì đó mới? Có vẻ như sở thích của bạn đã được khơi dậy và nếu bạn sẵn sàng thực hiện một bước nhảy vọt về niềm tin, hoặc đi trên một con đường mới, bạn sẽ nhận ra rằng điều đó có ý nghĩa như thế nào khi bạn lắng nghe trái tim mình!

Bò Cạp

Hổ Cáp, không ai hiểu bạn hơn chính bạn, và nếu bạn sẵn sàng bác bỏ ý kiến của người khác trong tháng này, bạn sẽ thuận lợi hơn về mặt sự nghiệp. Có vẻ như có một cơ hội mới đang đến với bạn mà người khác có thể cảm thấy mệt mỏi, nhưng trái tim bạn lại bừng sáng như một cây thông Noel về điều đó. Điều quan trọng là bạn phải kết nối với kiến thức bên trong của chính mình xung quanh vấn đề này và đi theo con đường phù hợp với *bạn* và chỉ riêng bạn. Ngay cả khi điều đó không hoàn toàn có ý nghĩa với bạn bây giờ, bạn sẽ tiếp tục kết nối với đúng người, đặt mình vào những căn phòng phù hợp và có những cuộc trò chuyện phù hợp sẽ thay đổi cuộc đời bạn trong nhiều năm tới.

chòm sao Nhân Mã

Nhân Mã, nếu không cho mình không gian an toàn để xả hơi, thảnh thơi và đưa ra kết luận của riêng mình, bạn có thể thấy mình bị cuốn vào bộ phim công việc trong tháng này. Sự lựa chọn là của bạn về việc bạn có sẵn sàng dấn thân vào sự hỗn loạn không cần thiết hay không và tôi hứa với bạn, bạn sẽ muốn đi theo con đường cao hơn trên con đường này. Cho dù đó là sếp, đồng nghiệp hay khách hàng của bạn, mọi người đều có vẻ hơi khó tính và bạn sẽ muốn tránh điều này như tránh bệnh dịch hạch. Khá hài hước là bạn càng ít tập trung vào công việc bao nhiêu thì mọi chuyện sẽ càng tốt hơn cho bạn trong tháng này bấy nhiêu. Có điều gì đó tuyệt vời về trạng thái đầu hàng của tâm trí, và bạn đang khai thác nó vào thời điểm quan trọng trong tháng Giêng. Nghiệp chướng của bạn sẽ tích cực sau tháng này nếu bạn có thể vượt qua mớ hỗn độn này, ban phước cho bạn với những con đường mới dẫn đến thành công. Chọn một cách khôn ngoan.

Ma Kết

Ma Kết, bạn đang theo bước chân của một người mà bạn ngưỡng mộ, và điều đó đang mang lại lợi ích lớn cho bạn. Hãy nghĩ lại về tất cả những người cố vấn, phương tiện truyền thông và tài liệu đã đưa bạn đến thời điểm hiện tại và bắt đầu tự khen ngợi bản thân vì tất cả những đổi mới mà bạn đã thực hiện để tạo ra giá trị của riêng mình tại nơi làm việc. Bạn có hạnh phúc trong sự nghiệp của mình hay không là một chuyện, nhưng có vẻ như những người xung quanh bạn rất ấn tượng với những gì bạn đã và đang làm. Nói chung, đây là lúc để ngồi lại và tận hưởng công việc khó khăn của bạn trước khi tự đặt câu hỏi: “nếu đây là con đường duy nhất tôi có thể đi tiếp trong phần còn lại của sự nghiệp, liệu tôi có hạnh phúc không?” . Hãy dành thời gian của bạn với cái này, trên thực tế, mất cả tháng. Không có câu trả lời đúng hay sai, chỉ có câu trả lời đúng với trái tim bạn. Tiến lên nào, Đội trưởng!

Bảo Bình

Bảo Bình, bạn đang thu hết can đảm để cuối cùng yêu cầu những gì bạn xứng đáng nhận được vào tháng Giêng và nó sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn không đặt quá nhiều quyền lực và quyền kiểm soát vào tay người khác. Hãy nhớ rằng, suy cho cùng thì ai cũng chỉ là con người và nếu bạn muốn chuyển sự nghiệp của mình sang một hướng khác, *bạn* có thể tự làm điều đó. Nếu bạn dự định tiếp tục ở vị trí hiện tại, đã đến lúc đề nghị tăng lương và/hoặc thay đổi chức danh, và nếu bạn đang có kế hoạch chuyển sang một ngành hoặc công ty mới, tháng này sẽ mang đến những cơ hội tốt cho bạn. bạn làm như vậy - nhưng bạn phải hành động. Bảo Bình ngậm miệng không được cho ăn, vì vậy hãy lên tiếng và yêu cầu những gì bạn muốn!

cung Song Ngư

Song Ngư, bạn sẽ cần quay trở lại với công việc trong tháng này. Bạn sắp kiệt sức, và trừ khi bạn có thể học cách cân bằng hợp lý công việc với cuộc sống cá nhân, nếu không bạn sẽ tiếp tục cảm thấy như mình đang chết đuối. Ngay cả khi bạn hiện không làm việc trong một dự án hoặc hoàn toàn không được tuyển dụng, hãy nghĩ xem bạn đang dành bao nhiêu thời gian cho công việc. Và đối với những người đang đi làm hoặc đang thực hiện một dự án, thông điệp của bạn ở đây là hãy lùi lại và tạo thêm không gian cho bản thân trước những yêu cầu và thời hạn này. Thật không công bằng khi mong đợi bản thân luôn sẵn sàng chờ mọi người gọi và gọi 24/7. Tháng này là tất cả về việc thiết lập các ranh giới để đảm bảo rằng bạn không bị kiệt sức. Tính bền vững trong năm nay là chìa khóa.

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×