Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Tử vi 2023

Bé sinh năm 2023 mệnh gì?

Các bài được khuyến nghị

Một lần tái sinh khác ở nhân gian đã kết thúc, nó sẽ lại đến nhân gian vào năm 2023, và một lần tái sinh khác sẽ bắt đầu vào năm sau. Người ta nói tuổi Mão tốt, vậy vận mệnh của những người tuổi Mão năm 2023 này như thế nào? Trước hết, hãy hiểu các thuộc tính của toàn bộ ngũ hành. Trước hết, hãy nói về ngũ hành của năm một cách tổng thể và các tháng cụ thể ...

Một lần tái sinh khác ở nhân gian đã kết thúc, nó sẽ lại đến nhân gian vào năm 2023, và một lần tái sinh khác sẽ bắt đầu vào năm sau. Người ta nói tuổi Mão tốt, vậy vận mệnh của những người tuổi Mão năm 2023 này như thế nào?

 

Trước hết, hãy hiểu các thuộc tính của toàn bộ ngũ hành.

Trước hết nói về ngũ hành của năm Y Tý nói chung, nhưng các tháng cụ thể lại khác nhau, đây đều là những điều cần chú ý khi đặt tên cho con. 1. Ngũ hành thuộc mộc tháng 2, tháng 3 chuyển thổ, tháng 4 tháng 5 hỏa, tháng 6 hồi thổ, tháng 7 tháng 8 kim, tháng 9 thổ, tháng 10 tháng 11 thổ. đến trái đất vào tháng 12. Vận mệnh của mỗi người khác nhau với thuộc tính ngũ hành cũng sẽ khác nhau nên khi chọn tên phải hết sức lưu ý những vấn đề này.

 

Xem thêm thông tin tại: https://xemvanmenh.net/sinh-con-nam-2023-menh-gi-cung-gi-A2717.html

 

Bây giờ thuộc tính đã được xác định, còn vận mệnh của thỏ thuộc mộc thì sao?

Mệnh Mộc Thổ Mão là mệnh của những người tuổi Tý trong năm 2023, thường được gọi là mộc bằng, sách mệnh viết: mộc bằng, tranh. Anh ấy thích mưa và sương vào mùa xuân và mùa hè, sợ sự tích tụ của băng tuyết vào mùa thu và mùa đông, tính cách cáu kỉnh, tốt bụng, từ bi và làm việc tận tâm, từ đầu đến cuối. Trong bốn mùa, người sinh vào mùa xuân sẽ trường thọ, người sinh vào mùa hạ sẽ sung túc, người sinh vào mùa thu và mùa đông sẽ có số mệnh tương đối bình thường. Tốt nhất không nên sinh vào tháng 6, vì người sinh vào tháng 6 sẽ bị hao tài, gặp xui xẻo. Trong suốt năm 2023, con trai không nên sinh vào tháng 2, 6, 7 và con gái không nên sinh vào tháng 5, 6, 8.

Cái gọi là nam nữ chênh lệch, đồng thời, nam nữ số phận cũng không giống nhau.

Trong số đó, đàn ông có tính cách ôn hòa, dễ nhận được sự đồng tình của người khác và trở thành người rất được yêu thích. Họ có khả năng giao thoa mạnh mẽ, và họ là những bậc thầy có động lực cao, và họ đều là những lựa chọn tốt để sống ở nhà. Điều duy nhất cần lưu ý là khi bắt đầu lập gia đình, bất động sản nên đứng tên vợ, nghĩa là tốt nhất không nên để bất động sản đứng tên Tutu để tránh thiệt thòi.

 

1368871472_nh.png.ba3eee70a1a95f62fd5a646f5e73e5c4.png

 

Nữ mệnh Thổ có duyên sẽ ở bên nhau cả đời, từ khi kết hôn vận số sẽ được cải thiện, vượng phu ích tử. Nhược điểm là tính cách mạnh mẽ, nghiêm khắc với chồng nên dễ gây bất hòa trong gia đình, bạn cần chú ý tiết chế và đề cao bản thân, đồng thời học cách bao dung và tin tưởng chồng.

Trên đây là mặt tốt, tất nhiên cũng có những mặt chưa tốt cần lưu ý như Tutu có tư duy độc lập, dễ tách khỏi tập thể, ví dụ như phụ nữ có xu hướng bất hòa với bố mẹ chồng. pháp luật và gây mâu thuẫn gia đình. Ngoài ra, thỏ đực tuy sự nghiệp thành đạt nhưng lại có nhiều bạn bè, tiêu xài hoang phí nên đối với gia đình không phải là điều tốt. Tất cả những điều trên sẽ gây trở ngại cho sự hòa thuận trong gia đình bạn, do đó ảnh hưởng đến việc tiếp tục may mắn.

Như đã nói, vận khí cần được bồi bổ, vận khí tốt hay xấu đều có một mức độ khách quan nhất định, nhưng không thể phủ nhận rằng có rất nhiều nhân tố giám sát trong đó, cái gọi là gia đình và vạn vật thịnh vượng, nếu bên trong có vấn đề. gia đình ơi, em tin rằng dù phúc lộc có đến đâu cũng không thể ở bên cạnh anh thật lâu phải không anh.

Vì vậy, bất kể giới tính nào, với tư cách là một con thỏ bản địa, điều cần trau dồi chính là nhận thức về gia đình trước tiên và học các phương pháp hiệu quả nhất để đảm bảo sự hòa thuận trong gia đình.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×