Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nguyentantai123

Thiết Kế Samsung Galaxy S23 Ultra 5G Được Đánh Giá Như Thế Nào

Các bài được khuyến nghị

Dòng Galaxy S23 Series đã hoàn tất việc trình làng giới công nghệ trên thế giới trong khuôn khổ sự kiện Galaxy Unpacked 2023 vừa qua. Thu hút nhiều sự  quan tâm nhất có lẽ là thiết kế Samsung Galaxy S23 Ultra 5G, chiếc điện thoại với rất nhiều công nghệ cao cấp mới  được nâng cấp không chỉ về cấu hình mà cả hệ điều hành. Samsung Galaxy S23 Ultra được biết sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm điện thoại sáng tạo mới nhất. Hãy cùng mình cảm nhận thiết kế Galaxy S23 Ultra 5G - chiếc điện thoại đình đám nhất thời điểm hiện tại về ngoại hình, hiệu năng và công nghệ nhé!

 

Thiết kế Samsung Galaxy S23 Ultra 5G ở phần ngoại hình

 

Thiết kế Samsung Galaxy S23 Ultra 5G với màn hình lên tới 6,8 inch với độ phân giải QHD+ (3088×1400). Việc đó có nghĩa là bạn có thể sở hữu các công nghệ của điện thoại trên  màn hình lớn hơn. Tấm nền Dynamic AMOLED 2X được cung cấp cho phiên bản Galaxy S23  Ultra giúp thiết bị này có màn hình rức rỡ, hài hòa và chân thực hơn.

 image.thumb.png.141cb4344de6a558a2e57971dafb12ad.png

Ngoài ra, tốc độ lấy mẫu của chiếc điện thoại này có thể tự động điều chỉnh từ 1 đến 120 Hz. Điều này có nghĩa là tốc độ làm mới trên màn hình của thiết kế Galaxy S23 Ultra 5G sẽ tự thay đổi theo trải nghiệm mà bạn đang thực hiện. Đây là một ưu điểm  giúp máy hạn chế điện năng hơn.

 

Thiết kế Samsung Galaxy S23 Ultra 5G ở chất lượng chụp ảnh

 

Không ngoa khi nhận xét thiết kế Samsung Galaxy S23 Ultra 5G khá tốt, khi mang lại chất lượng chụp ảnh cực kỳ đỉnh. Máy ảnh của Galaxy S23 Ultra  được cải tiến lên 200MP với ống kính khẩu độ lớn F/1.7, mang lại cho bạn bạn những tấm ảnh  sắc nét, rực rỡ và chân thực ở điều kiện đầy đủ ánh sáng. Được xem đây sẽ là sự khởi đầu cho công nghệ máy ảnh dành cho dòng Samsung Galaxy S. 

image-156-1536x961.jpeg

Chưa dừng lại ở đó, ống kính tele của chiếc điện thoại này đã được tích hợp thêm thuật toán AI hỗ trợ zoom 3x và zoom 10x, cực sắc nét và chi tiết đến từng giây. Ngoài ra, camera selfie vẫn giữ nguyên độ phân giải 40MP, cải thiện chất lượng ảnh chụp selfie thành ảnh chân dung vào ban đêm.

 

Thiết kế Galaxy S23 Ultra 5G với con chip mới

 

Nhận xét Samsung Galaxy S23 Ultra về cấu hình vẫn làm cho rất nhiều người kinh ngạc với những số liệu của nó. Thiết kế Samsung Galaxy S23 Ultra 5G trang bị độc quyền SoC cao cấp tiếp theo của Qualcomm. Việc này có nghĩa là thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2.

danh-gia-galaxy-s23-ultra.jpg

Tăng sức mạnh CPU lên tới 35%, GPU cao hơn 25% và  hạn chế điện năng cao hơn 45% so với các thế hệ trước. Galaxy S23 Ultra thực sự quá hợp với tên gọi "quái vật hiệu năng" và sẽ là kẻ ngáng đường những chiếc smartphone khác ở năm 2023.

Theo Duchuymobile

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×