Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Tử vi 2023

Bé trai sinh năm 2023 mệnh gì, thông minh bẩm sinh, có chí hướng cao thượng

Các bài được khuyến nghị

Mỗi năm, các thuộc tính nguyên tố khác nhau tương ứng với năng lượng của vũ trụ, khi chu kỳ của năm hoàng đạo thay đổi, dư âm của năng lượng này ngày càng rõ ràng. Năm 2023 là năm Quý Mão, cung hoàng đạo này và ngũ hành tương ứng với năm đó có ảnh hưởng khác nhau đối với nam và nữ. Vậy bé trai sinh năm 2023 mệnh gì?

Sinh con trai năm 2023 mệnh gì

 

Bé trai tuổi Mão sinh năm 2023 cũng là người mệnh Thủy. Âm lịch năm Quý Mão sinh năm 2023, thiên can là Quý, địa chi là Mão, ngũ hành của Quý thuộc thủy, Mão là hoàng đạo thỏ, ngũ hành là Kim ngân, vì vậy chúng là cuộc sống của mão nước. Người tuổi Mão mệnh Thủy có vận khí rất tốt khi còn trẻ, nhưng nếu muốn vận may giàu sang tốt hơn thì cần chủ động học cách giữ tiền, nếu không sẽ dễ bị phá tài. Trung niên vận thế tốt hơn, có thể gặp được quý nhân, vận trình khá suôn sẻ. Khi gặp chuyện nguy cấp cũng có thể giải quyết được, khi gặp khó khăn về tài chính cũng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Nhìn chung, cuộc sống rất suôn sẻ.

 

Sinh con năm 2023 mệnh gì?

Trẻ sinh năm 2023 thuộc Thủy, thiên can là Quý, địa chi là Mão, ngũ hành của Quý thuộc thủy, Mão là thỏ, ngũ hành là Kim ngân, nên là con cuộc sống của mão nước. Người tuổi Mão 2023 tính tình hiền lành, dễ sống tốt trong môi trường, không giỏi thể hiện bản thân, thích thuận theo hoàn cảnh, dễ hài lòng. Họ không có kế hoạch rõ ràng cho cuộc đời, thích hưởng thụ theo thời gian, rất theo đạo Phật và cam chịu, không mưu cầu nhiều nên sống tự do, không chịu áp lực.

Xem thêm thông tin tại: https://xemvanmenh.net/dat-ten-con-trai-sinh-nam-2023-quy-mao-A2716.html

 

Còn về ngũ hành của người tuổi mão thì sao

Ngũ hành của mão con thuộc thủy. Theo lịch tết cổ truyền của nước ta, năm 2023 là năm Quý Mão, hoàng đạo là con mão nên còn được gọi là năm con mèo, những đứa trẻ sinh vào năm này còn được gọi là “con mèo”, mèo”. Nghe có vẻ dễ thương phải không? Con mão của năm nay là “Thủy Mão”, tức là sinh mệnh của nước, qua đó có thể thấy những người sinh năm 2023 thường có tính cách ấm áp, dịu dàng nên được rất nhiều người yêu thích.

 

1KWP6b3_IJvQcStwLlR_BAMn6WYQJwe4k1Hby7uj

 

Vận mệnh của bé trai sinh năm 2023

Quý Mão sinh năm 2023 gặp nhiều may mắn trong suốt cuộc đời, chân thành và đầy dịu dàng nên có được tình cảm hạnh phúc, thường được quý nhân dìu dắt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có trách nhiệm với người khác. Năm 2023 là năm truyền thống của Quý Mão, người cầm tinh con mão năm nay là mão con mọc hoang trong rừng, làm việc gì cũng chăm chỉ, về già không lo cơm ăn áo mặc. Hầu hết họ đều có bản chất thông minh, đầu óc linh hoạt, suy nghĩ nhanh nhạy và có thể đối phó tốt với mọi khó khăn mà họ gặp phải mà không gặp quá nhiều trở ngại.

 

Tài lộc năm 2023 cho bé nam

Về vấn đề tài lộc mà mọi người lo lắng nhất, con trai sinh năm 2023 sẽ nghèo cả đời, tuy không giàu có nhưng không phải lo cơm ăn áo mặc. Bé trai tuổi Mão sinh năm này có đầu óc sáng suốt, làm việc gì cũng chuyên tâm, làm gì cũng xong, giỏi kết bạn và được lòng người khác. Trong những năm đầu, họ dễ bị đánh giá thấp do thiếu kinh nghiệm, nhưng khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm, nếu gặp được Bole thì sẽ gặp may mắn, cả đời sung túc. Điều này thực ra là đủ rồi, đối với những người theo đạo Phật trong tâm họ theo đuổi một cuộc sống ổn định, và họ đã được định sẵn ngay từ khi họ được sinh ra.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×