Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thammyviennevada1

Uống nước ép dứa có giảm cân không?

Các bài được khuyến nghị

Uống nước ép dứa có giảm cân không? 

Uống nước ép dứa có giảm cân không?

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh rằng uống nước ép dứa rất hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình giảm cân. Do nước ép dứa chứa ít calo và nhiều chất xơ nên thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tốt cho đường tiêu hóa, giúp cơ thể nhanh chóng loại bỏ năng lượng dư thừa ra khỏi cơ thể. Hơn nữa, nước ép dứa còn chứa nhiều vitamin và enzym giúp cơ thể đốt cháy chất béo và năng lượng dư thừa. Đồng thời, nó còn ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng, bắp tay, bắp chân.

Xem thêm: uống nước dứa có giảm mỡ bụng không

Cách làm nước ép dứa giảm cân hiệu quả

Nước ép cam dứa

Nước cam ép dứa là thức uống quen thuộc vừa thơm ngon lại không sợ béo mà ngược lại còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Bởi trong dứa có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp chuyển hóa protein đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng trong cơ thể. Và cam là một trong những loại trái cây có hàm lượng vitamin C rất cao, đồng thời cam cũng chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như phốt pho, kali, canxi,… Đặc biệt, cam còn rất tốt cho quá trình trao đổi chất của hệ tiêu hóa và đường ruột, ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Nước ép dứa táo

Nước ép táo và dứa là thức uống có nhiều lợi ích cho sức khỏe, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp cải thiện làn da, đặc biệt là giúp giảm cân. Vì 100g táo chứa khoảng 52,1 calo, chất xơ trong táo tương đối lớn nên tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn giúp giảm cân hiệu quả.

Nước ép dứa cà rốt

Nước ép dứa và cà rốt không chỉ cung cấp vitamin cho cơ thể mà còn giúp trẻ hóa làn da và giảm cân hiệu quả. Cà rốt chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất như: B1, B2, C, D, E, K, canxi, chất xơ,… giúp cơ thể giảm cân hiệu quả và khỏe mạnh.

Hơn nữa, sự kết hợp giữa dứa và cà rốt sẽ cho bạn một ly nước ép có vị chua nhẹ, hơi ngọt và mùi thơm hấp dẫn.

Nước ép dứa xoài

Sự kết hợp giữa dứa và xoài là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn giảm cân. Bởi trong xoài có chứa nhiều loại vitamin khác nhau như: Vitamin A, B, C, B6,… kali, magie, đồng và khoáng chất. Đặc biệt, xoài có hàm lượng chất xơ cao sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×