Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Vietnamworks09

Khám phá cơ hội việc làm Marketing tại các công ty hàng đầu Việt Nam

Các bài được khuyến nghị

Khám phá cơ hội việc làm Marketing tại các công ty hàng đầu Việt Nam

Với xu thế toàn cầu hóa, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay đã giúp các công ty marketing ngày càng dễ dàng thâm nhập thị trường và phát triển. Cũng chính vì điều này mà việc làm marketing rất thu hút các bạn trẻ hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến các bạn những cơ hội việc làm marketing tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhé!

VNG Corporation

VNG Corporation là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Việt Nam. Tập đoàn này được thành lập vào năm 2004 và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. VNG hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm trò chơi trực tuyến, công nghệ thông tin, tài chính công nghệ và nhiều lĩnh vực khác. Công ty này cũng được biết đến với các sản phẩm như Zalo, mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin, và Baomoi - một trang web tin tức hàng đầu tại Việt Nam. VNG là một trong những công ty công nghệ lớn nhất tại Việt Nam và được xem là một trong những doanh nghiệp công nghệ có tiềm năng phát triển rất cao tại khu vực Đông Nam Á.

VCCorp

VCCorp được thành lập vào năm 2006 và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực truyền thông số, trò chơi điện tử và giải pháp công nghệ thông tin. Với hơn 3.000 nhân viên, VCCorp là một trong những công ty công nghệ lớn nhất tại Việt Nam. Công ty này đã phát triển nhiều sản phẩm và dịch vụ công nghệ như trang tin tức điện tử VnExpress, mạng xã hội Biznet, ứng dụng chia sẻ video ClipTV, hệ thống quản lý nội bộ doanh nghiệp vOffice và nhiều sản phẩm khác. Với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, VCCorp đã được công nhận và giành được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

Ogilvy Việt Nam

Ogilvy Việt Nam là một chi nhánh của Ogilvy - tập đoàn truyền thông và quảng cáo đa quốc gia có trụ sở tại thành phố New York, Hoa Kỳ. Ogilvy Việt Nam được thành lập vào năm 1995 và có trụ sở tại TPHCM. Ogilvy là một trong những tập đoàn quảng cáo hàng đầu thế giới và cung cấp các dịch vụ quảng cáo, truyền thông, kỹ thuật số, PR, truyền thông đa phương tiện và tư vấn thương hiệu cho các khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Ogilvy đã làm việc với nhiều khách hàng lớn như Unilever, Nestle, Coca-Cola, IBM và nhiều khách hàng lớn khác. Ogilvy Việt Nam đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế và được xem là một trong những công ty quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam.

XPR Brand Communications

XPR Brand Communications là một trong những công ty marketing lớn nhất tại Việt Nam có trụ sở tại TPHCM. Công ty được thành lập vào năm 2004 và cung cấp các dịch vụ truyền thông, PR, kỹ thuật số và sự kiện cho các khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. XPR Brand Communications tập trung vào việc tạo ra các chiến lược truyền thông hiệu quả và sáng tạo để giúp khách hàng của họ nâng cao nhận thức thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và tạo dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của họ. Qua một thời gian dài xây dựng và phát triển, XPR Brand Communications được mọi người đánh giá cao trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam cũng như đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong ngành.

Dentsu Việt Nam

Dentsu Việt Nam là một trong những công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Với hành trình gần 20 năm phát triển, Dentsu Việt Nam đã và đang cung cấp các dịch vụ marketing toàn diện và chất lượng cao đến khách hàng. Giúp khách hàng không chỉ đạt được doanh số đặt ra mà thương hiệu cũng in sâu vào tâm trí người dùng. 

Hơn hết, Dentsu Việt Nam chú trọng vào việc giúp khách hàng nắm rõ được tình hình thị trường mà họ hoạt động. Từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm tối ưu hoá chi phí và tăng tỷ lệ thành công cho khách hàng. 

Nhìn chung, cơ hội việc làm marketing hiện nay là rất mở rộng, đặc biệt là tại các doanh nghiệp lớn mà VietnamWorks vừa nêu trên đây. Họ đang có nhu cầu chiêu mộ nhân tài về đầu quân rất cao. Những cơ hội việc làm chất lượng này luôn được cập nhật sẵn có trên website VietnamWorks, bạn hãy nhanh tay nộp CV ứng tuyển đừng bỏ lỡ nhé. Chúc bạn thành công!

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×