Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hoatran25553

Top 10 Dịch vụ SEO tổng thể tốt nhất tại Việt Nam

Các bài được khuyến nghị

Khi bạn sở hữu một trang web thì việc quan trọng nhất cần làm đó chính là SEO tổng thể, việc này giúp tăng thứ hạng cho từ khóa ngắn và từ khóa dài giúp cho bạn hay công ty, doanh nghiệp của bạn được nhiều người biết đến thông qua internet. 

SEO tổng thể ngoài việc mang lại nguồn khách hàng đến từ internet cho bạn thì nó còn đem lại nguồn doanh thu.

Dịch vụ SEO tổng thể website có vai trò quan trọng trong bất cứ chiến dịch tiếp thị nào của doanh nghiệp.

Để có được một chiến dịch SEO tổng thể thì không thể diễn ra trong ngày một ngày hai mà là cả một quá trình thực hiện Nghiên cứu từ khóa ⇒ Kế hoạch thực hiện ⇒ Kết quả đạt được

Bài này Thương Hiệu Việt sẽ cho bạn biết SEO tổng thể là gì? Tại sao phải làm SEO tổng thể cho website? Và Top 10 dịch vụ SEO tổng thể tốt nhất tại Việt Nam tại thời điểm hiện tại

Tham khảo: bảng báo giá seo tổng thể

SEO tổng thể là gì?

SEO (Search Engine Optimization) là tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm.

SEO tổng thể một quá trình thực hiện tối ưu hóa tất cả các yếu tố SEO tổng thể để cho website của bạn tăng trải nghiệm người dùng và thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Google và giúp bộ máy tìm kiếm và hiểu được nội dung của website bạn.

Mục tiêu của SEO tổng thể là tăng lưu lượng truy cập (traffic) tới trang web, tăng thứ hạng để khách hàng khi họ tìm kiếm thì thấy được công ty/ doanh nghiệp của bạn.

Để hoàn thành mục tiêu thì đấy thì bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ thì sau đây là bảng báo giá SEO tổng thể bạn có thể tham khảo.

Bạn có thể lên Top 1 bằng việc trả phí cho Google nhưng giá trị của nó mang lại không thể bằng việc thực hiện SEO bởi khách hàng ở thời đại họ đã rất thông minh nên việc chạy quảng cáo không thể hiệu quả bằng SEO tổng thể.

Tại sao phải làm SEO tổng thể cho website?

Tôi nghĩ chắc trong đầu bạn sẽ xuất hiện câu hỏi này bởi nhiều người nghĩ cứ có website rồi là họ sẽ có khách hàng, để có được khách hàng thì bạn cần có một kế hoạch SEO tổng thể cho website.

Nói đơn giản cho bạn dễ hiểu thì website nó chỉ là một cái quán mà chưa ai biết đến, mà bạn muốn mọi người phải làm gì?

Thì việc làm gì đó cũng giống như việc thực hiện SEO tổng thể vậy đấy.

Các số liệu nghiên cứu cho thấy 75% người dùng đã tìm kiếm và sử dụng các kết quả hiển thị tự nhiên của Google. Lượng người dùng này chuyển thành khách hàng tiềm năng và có tỉ lệ chốt đơn là 15%. Như vậy thì cứ 100 người sẽ có 5 người là khách hàng tiềm năng.

Như vậy, thay vì phải chi ra một số tiền lớn để khởi động các chiến dịch quảng cáo từ khóa, quảng cáo website mỗi ngày để có vị trí đầu trang thì doanh nghiệp chỉ cần cập nhật, làm mới nội dung và thực hiện kỹ thuật SEO mỗi ngày là có thể giữ được vị trí đó.

SEO còn giúp xây dựng thương hiệu cho công ty/ doanh nghiệp vững mạnh, nâng tầm thương hiệu trong tâm trí người dùng thông qua website của chính bạn.

Top 10 dịch vụ SEO website uy tín, tốt nhất tại Việt Nam

Mona Media 

Công ty SEO VietProtocol

Phố SEO 

Công ty SEO Vinalink

Công ty SEO Azaseo

SEONGON

VinaSeoViet 

Công ty SEO Việt 

VietAds

GOBRANDING

Mona Media

Thương Hiệu Việt mang đến cho bạn một bài viết hữu ích cho bạn biết SEO tổng thể là gì? Tại sao phải làm SEO tổng thể? Và Top 10 dịch vụ SEO website tại Việt Nam.

Với những chia sẻ này thì giúp bạn hiểu được và lựa chọn công ty phù hợp để làm SEO cho website của bạn.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×