Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Tử vi 2023

Tuổi 1984 sinh con năm 2023

Các bài được khuyến nghị

Nếu bạn sinh năm 1984 và muốn sinh con năm 2023, bạn có thể quan tâm đến bài viết này. Chúng tôi sẽ phân tích tuổi Giáp Tý 1984 sinh con năm Quý Mão 2023 có tốt không? Cùng nhau xem nhé!

 

Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh gì?

Người sinh năm 1984 thuộc tuổi Giáp Tý, tức tuổi con chuột. Tuổi này thường được gọi là Ốc Thượng Chi Thử, tức Chuột Nóc Nhà. Mệnh của người sinh năm 1984 là Hải Trung Kim, nghĩa là vàng trong biển. Người tuổi Giáp Tý có tính cách thông minh, linh hoạt, sáng tạo và thích khám phá những điều mới lạ. Họ cũng rất thân thiện, hòa đồng và biết cách giữ gìn mối quan hệ với người khác.

Theo tử vi ngày nay, người tuổi Giáp Tý có vận trình như sau:

- Can chi (tuổi Âm lịch): Giáp Tý

- Xương con chuột , tướng tinh con chó sói

- Con nhà Bạch Đế – Phú quý

- Mệnh người sinh năm 1984: Hải Trung Kim

- Tương sinh với mệnh: Thủy và Thổ

- Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

- Cung mệnh nam: Đoài thuộc Tây tứ trạch

- Cung mệnh nữ: Cấn thuộc Tây tứ trạch

Đọc thêm thông tin tại: https://xemvanmenh.net/tuoi-giap-ty-sinh-con-nam-2023-co-tot-khong-A2738.html

 

24_1.jpg

Tuổi Quý Mão 2023 mệnh gì?

Người sinh năm 2023 thuộc tuổi Quý Mão, tức tuổi con mèo. Tuổi này thường được gọi là Quá Lâm Chi Mão, tức Mèo qua rừng. Mệnh của người sinh năm 2023 là Kim Bạch Kim, nghĩa là Vàng bạch kim. Người tuổi Quý Mão có tính cách hòa nhã, lương thiện, suy nghĩ lạc quan và sống tình cảm. Họ biết cảm thông và thấu hiểu cho người khác, là một người con có hiếu cũng như là người có trách nhiệm.

Người tuổi Quý Mão có vận trình như sau:

- Can chi (tuổi Âm lịch): Quý Mão

- Xương con mèo , tướng tinh con hươu

- Con nhà Bạch Đế – Phú quý

- Mệnh người sinh năm 2023: Kim Bạch Kim

- Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy

- Tương khắc với mệnh: Mộc và Hỏa

- Cung mệnh nam: Tốn thuộc Đông tứ trạch

- Cung mệnh nữ: Khôn thuộc Tây tứ trạch

Nếu bạn sinh năm 1984, tức là tuổi Giáp Tý trong lịch âm, và đang có ý định sinh con vào năm 2023, tức là năm Quý Mão, thì bạn có thể quan tâm đến vấn đề xem tuổi của bạn có hợp với tuổi của con không? Sinh con vào năm nào sẽ mang lại may mắn và phúc lộc cho gia đình? Để trả lời cho những câu hỏi này, chúng ta cần phải xét đến các yếu tố như ngũ hành sinh khắc, thiên can xung hợp và địa chi xung hợp giữa bố mẹ và con cái. Dưới đây là một bài viết dài dạng blog post để phân tích chi tiết về vấn đề này.

Đầu tiên, chúng ta cần biết rõ niên mệnh của bố mẹ và con cái. Niên mệnh là sự kết hợp giữa thiên can và địa chi của năm sinh. Niên mệnh biểu thị cho tính cách, vận mệnh và sự tương quan giữa các người trong gia đình. Theo ngũ hành (Kim - Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ), niên mệnh có thể tương sinh (hỗ trợ), tương khắc (xung đột), hoặc bình hòa (không sinh không khắc) với nhau.

Niên mệnh của người sinh năm 1984 là Hải Trung Kim (vàng trong biển), thuộc ngũ hành Kim. Niên mệnh của người sinh năm 2023 là Kim Bạch Kim (vàng bạch kim), cũng thuộc ngũ hành Kim. Như vậy, niên mệnh của bố/mẹ và con cái không sinh không khắc với nhau, tức là bình hòa. Đây là điểm cộng cho sự hòa thuận trong gia đình.

Tiếp theo, chúng ta xem xét thiên can của bố/mẹ và con cái. Thiên can được chia thành hai nhóm: Âm Dương. Âm gồm Giáp - Ất - Bính - Đinh - Mậu; Dương gồm Kỷ - Canh - Tân - Nhâm - Quý. Thiên can cũng có thể tương xung (xấu) hoặc tương hóa (tốt) với nhau.

Thiên can của người sinh năm 1984 là Giáp, thuộc nhóm Âm. Thiên can của người sinh năm 2023 là Quý, thuộc nhóm Dương. Như vậy, thiên can của bố/mẹ và con cái không tương xung hoặc tương hóa với nhau, tức là bình hòa. Đây cũng là điểm cộng cho sự dung hoà trong gia đình.

Cuối cùng, chúng ta xem xét địa chi của bố/mẹ và con cái. Địa chi được chia thành 12 con giáp: Tý - Sửu - Dần - Mão - Thìn - Tỵ - Ngọ - Mùi - Thân - Dậu - Tuất- Hợi. Địa chi cũng có thể tam hợp (tốt), tứ xung (xấu),...

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×