Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
mainpower2023

TÂN THIÊN THÀNH-Công ty cung ứng nguồn nhân lực

Các bài được khuyến nghị

GIỚI THIỆU
Công ty Tân Thiên Thành là một đơn vị kết nối giữa doanh nghiệp và người lao động trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tuyển dụng và quản lý nhân sự để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn liên quan đến nhân sự và tập trung vào sản xuất và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH
Chúng tôi, Công ty Tân Thiên Thành, đặt mục tiêu trở thành một trong những đơn vị cung cấp lao động uy tín và chất lượng cao nhất trong ngành. Với tầm nhìn này, chúng tôi mong muốn trở thành một đối tác đáng tin cậy với khách hàng, nhân viên và xã hội, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc phát triển bền vững.
Sứ mệnh của chúng tôi là giúp doanh nghiệp tìm kiếm và giới thiệu nhân viên tài năng và chuyên nghiệp cho các vị trí việc làm, tạo ra một môi trường làm việc tốt đẹp cho nhân viên và đảm bảo rằng mọi quá trình tuyển dụng diễn ra đúng đắn và trung thực. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng tối đa cho cả khách hàng và ứng viên thông qua các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đắc lực.

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
- VỆ SINH CÔNG NGHIỆP: Tân Thiên Thành giúp doanh nghiệp trong vấn đề vệ sinh máy móc, văn phòng và cơ sở hạ tầng. Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, vệ sinh.
- CHO THUÊ LAO ĐỘNG: Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu được nguồn lực, giúp doanh nghiệp tập trung tối đa vào sản xuất và cải thiện lợi nhuận.
- CUNG ỨNG NHÂN LỰC: Doanh nghiệp không cần phải đầu tư quá nhiều vào bộ phận HR. Tân Thiên Thành sẽ giúp quý công ty tuyển dụng tất cả các vị trí mà công ty cần.
- XỬ LÝ RÁC THẢI & PHẾ LIỆU: Tân Thiên Thành giúp quý công ty tối ưu chi phí và nhân lực, TTT định kì xử lý cho quý đối tác, giúp đối tác tập trung tối đa vào thế mạnh sản xuất.
- SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP: Suất ăn công nghiệp là dịch vụ cung cấp các bữa ăn cho các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan và các công trình xây dựng lớn, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

CƠ HỘI VIỆC LÀM
Bạn có thể tìm thấy hàng ngàn cơ hội việc làm với các công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia tại TTT. Chúng tôi cập nhật thông tin tuyển dụng mỗi ngày để tìm kiếm những ứng viên sáng giá nhất đi cùng với chế độ đãi ngộ chất lượng.
Công ty cổ phần cung ứng nhân lực TTT là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ về Giải pháp Nhân sự.

VÌ SAO NÊN CHỌN TÂN THIÊN THÀNH?
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM
GIÚP DOANH NGHIỆP TỐI ƯU CHI PHÍ
TẬN TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
TUÂN THỦ THỜI HẠN VÀ PHÁP LUẬT

THÔNG TIN LIÊN LẠC
Hotline: 0251-627-1118
Gmail: congtytanthienthanh@gmail.com
Địa chỉ: Số 257, Bùi Văn Hòa, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×