Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
ngochip_hau

Thân mời sinh viên tham gia CLB Revit trường ĐHKT,ĐH Xây Dựng

Các bài được khuyến nghị

thân mời sinh viên kiến trúc trường Đại Học Kiến Trúc HN

gửi bởi trungtamdaotao » T.Sáu 21 Tháng 5, 2010 9:24 am

 

" Hỗ trợ thành lập câu lạc bộ Revit sinh viên trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội và Đại Học Xây Dựng"

 

Thân gửi : Sinh viên khoa Kiến Trúc Trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội và Đại Học Xây Dựng!

 

Trung tâm Đào tạo Revit Hau là 1 trung tâm đào tạo Revit chất lượng cao tại thủ đô Hà Nội , được thành lập tháng 8/2009 dưới sự sáng lập và tổ chức của 2 kiến trúc sư tốt nghiệp trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội.Với phương châm là " Dùng Revit phải xuất được hồ sơ kỹ thuật ", nội dung đào tạo của trung tâm lấy nhu cầu công việc thiết kế kiến trúc thực tiễn làm nền tảng kim chỉ nam xuyên suốt giáo trình.Với 15 khóa học đã trải qua , có thể nói Trung tâm đã xây dựng được uy tín và sự tín nhiệm đối với các học viên bởi chất lượng chuyên môn và hiệu quả thực tiễn của khóa học.Sinh viên sau khi tốt nghiệp đã đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu của công tác thiết kế , triển khai hồ sơ kỹ thuật thành thạo bằng Revit. Bên cạnh đó là việc xây dựng tư duy và hệ thống khoa học về cách làm việc và học tập công nghệ xây dựng.

Hiện nay, nhận thấy việc sử dụng Revit trong công tác thiết kế và học tập là cần thiết với sinh viên khoa kiến trúc .Anh chị em sinh viên cũng nhiệt tình chịu khó tìm tòi và sử dụng phần mềm.Nhằm định hướng khoa học trong vấn đề sử dụng phần mềm Revit Architecture trong công tác , hướng dẫn sinh viên làm việc trên khái niệm nền tảng khoa học và công nghệ xây dựng, Trung Tâm Đào tạo Revit Hau quyết định hỗ trợ thành lập 2 câu lạc bộ Revit Sinh viên trường Đại học kiến trúc Hà Nội và Đại Học Xây Dựng. Không chỉ hỗ trợ kinh phí, trung tâm đào tạo Revit Hau sẽ hỗ trợ chuyên môn để giúp các em sinh viên khoa kiến trúc 2 trường tự tin trong công tác thể hiện đồ án và công việc.

Đối tượng tham gia : Sinh viên khoa kiến trúc 2 trường trên.

Lệ phí tham gia : Miễn Phí

Hình thức tham gia : Trung tâm đào tạo Revit Hau sẽ tổ chức các sinh hoạt chuyên môn tại 2 trường trên bằng hình thức " đồ án ". Sinh viên tham gia câu lạc bộ sẽ được nhận đề tài và hướng dẫn làm đồ án bằng Revit từ khâu concept ý tưởng đến tổ chức dây chuyền công năng , chức năng và triển khai chi tiết đồ án đấy.Các đồ án sẽ được chú trọng đến ý đồ học thuật , tính kiến trúc chứ không phải với mục đích " qua điểm 5" hay là làm cho có.Mỗi đồ án sẽ là 1 nghiên cứu cao và sâu hơn đồ án môn học trong trường , đi sâu vào tính học thuật ( ngoài vấn đề công năng , tư duy kiến trúc , sinh viên còn phải nghiên cứu ánh sáng , nhiệt độ , năng lượng công trình ,,)nhưng lại phải mang tính thực tiễn và khai triển kỹ thuật .Mỗi tuần sinh hoạt chuyên đề sẽ như 1 buổi thông đồ án đối với từng sinh viên.Sẽ có hướng dẫn chung về kỹ năng dùng Revit , hướng dẫn về các phần mềm tính toán năng lượng , kết cấu ,,,,đối với sinh viên tham gia.

Giảng viên tham gia hướng dẫn và chấm điểm đồ án là các Thầy giáo , tiến sĩ kiến trúc sư đang công tác tại các trường trên.

Sau khi kết thúc quá trình thể hiện các đồ án , các đồ án sẽ được chấm điểm và trao giải.Giải thưởng là tiền mặt từ 500k- 1000k tùy theo các giải.

 

 

Cách đăng kí : Đối tượng sinh viên 2 trường trên đăng kí bằng hình thức gửi email đăng kí cho Trung Tâm Đào tạo Revit Hau. Sau khi nhận được đăng kí , khi nào đủ trên 30 sinh viên mỗi trường thì Trung Tâm sẽ sắp xếp lịch sinh hoạt , phân nhóm và nhận đề tài đồ án cho các nhóm sinh viên. Các sinh viên sẽ nhận được thông tin trước các kì họp sinh hoạt chuyên môn 3-5 ngày.

Nội dung đăng kí bao gồm :

- Họ và Tên ...

- Sinh viên lớp ,... trường ,....

- Mã số thẻ sinh viên ....

- Địa Chỉ ...., số điện thoại liên hệ....

- Ngày tháng năm sinh ....

- Email

- Đã sử dụng Revit bao nhiêu lâu, các công trình đã có bằng Revit, gửi kèm file ...

 

Quy Định : Tất cả các sinh viên đăng kí đều phải biết sử dụng Revit tùy theo mức độ.Không yêu cầu trình độ cao nhưng phải có cơ bản.

Khuyến mãi : Với các sinh viên muốn tham gia sinh hoạt nhưng chưa có trình độ Revit thì có thể tham gia các khóa đào tạo của trung tâm với mức khuyến mãi là giảm giá 10% cho sinh viên 2 trường trên và 20% cho sinh viên 2 trường trên nhưng có điểm trung bình kì gần nhất trên 7,0. ( ưu tiên các bạn học khá 1 tí vì ngày xưa mình cũng thế ! ke ke ).

Địa chỉ liên hệ : Các sinh viên có thể gọi điện , gửi e mail , đặt câu hỏi , gỡ bí đến Trung Tâm Đào Tạo Revit Hau theo thông tin sau:

Trung Tâm Đào Tạo Revit Hau - 120 nhà G khu tập thể Cao Đẳng Xây Dựng ( Sau lưng nhà C trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội ).

Số Điện thoại : KTS. Dương Xuân Kỳ ( quản lý nhân sự và phụ trách đầu tư ) :0982565137

KTS. Nguyễn Đức Ngọc ( quản lý chuyên môn và phụ trách mảng đào tạo ):01226340090

 

Email : kientrucsuraudaidenron@gmail.com ;Duongxuanky@gmail.com

Thông Báo : Hiên trung tâm đào tạo Revit Hau đang có 2 gói đào tạo dành cho các bạn sinh viên, kiến trúc sư như sau :

Gói 1 : Revit Architecture dành cho sinh viên , kiến trúc sư. Kỹ năng thiết kế từ lập dự án , thiết kế cơ sở đến triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công. Phí đào tạo là 1tr 500k / 1 người . Học viên sau khi theo học nếu không đạt yêu cầu tốt nghiệp sẽ phải học lại lớp đúp cho đến khi đủ yêu cầu tốt nghiệp mà ko mất thêm khoản lệ phí nào. Vì nội dung khóa học khá là căng và nặng nên trường hợp đúp là hơi nhiều , và vì đánh giá tốt nghiệp của trung tâm khá là khắt khe nên nhiều đồng chí đúp mà ko hiểu vì sao mình đúp. Ke Ke.

Gói 2 : Kỹ năng thiết kế căn bản dành cho sinh viên kiến trúc từ năm 2- năm 4 : Đây là 1 khóa học duy nhất và là sự khác biệt mang tính hệ thông của trung tâm. Sinh viên theo học sẽ được học thiết kế cơ sở , lập dự án và triển khai thi công , diễn họa nâng cao . Có nghĩa là người học được trang bị kiến thức đủ để chiến đấu với nhu cầu xã hội nhưng không phải chắp vá các khóa học đồ họa riêng biệt mà gói lại trong 1 khóa học duy nhất đầy đủ. Hệ thống cách làm việc theo nguyên tắc khoa học.Đối tượng theo học là sinh viên những năm đầu, khi mà định hình về cách làm việc có hệ thống là chưa có thì việc theo học 1 khóa " lính chiến " như thế là cần thiết và chuẩn hóa cách làm việc , đáp ứng đủ nhu cầu xã hội từ thiết kế cho đến diễn họa .Giảng viên đào tạo bao gồm giảng viên đào tạo Revit Architecture và giảng viên Vray nâng cao.( Đảm bảo chất lượng hàng khủng ).Phí đào tạo là 2,5 triệu/1 người/ 1 khóa full.

Hãy liên hệ sớm nhất với trung tâm để lấy thông tin và thời gian khai giảng các khóa học , email, sms, call to Kts. Nguyễn Đức Ngọc ( phụ trách đào tạo).

 

 

Hà Nội, ngày 20/5/2010

Trung Tâm Đào Tạo Revit Hau

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Thân mời tham dự giao lưu CLB Revit 5/2010

 

Thời gian : 9h Sáng t7 , ngày 29/5/2010

 

Địa Điểm : Trung tâm Revit Hau – 120 nhà G tập thể Cao Đẳng Xây Dựng .

( Sau trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội ).

 

Chuyên Đề Thảo Luận : Trình tự thiết kế Revit theo chuẩn thiết kế và giá trị nghiên cứu tại các thời điểm.

 

Quy trình thể hiện Revit

 

Nhận đề tài thiết kế !

 

-----------The end---------------------------

 

Trung tâm Đào tạo Revit Hau

 

Kts. Nguyễn Đức Ngọc - 01226340090

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×