Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Két sắt điện tử Hòa Phát - Tính năng an toàn bảo mật nổi bật

Các bài được khuyến nghị

Tìm hiểu đôi nét về két sắt điện tử

Trong cuộc sống hiện đại hiện nay, két sắt không chỉ bảo vệ tài sản của công ty, doanh nghiệp hay gia đình mà két sắt còn được dùng như một vật trang trí. Với nhiều loại két sắt như két sắt vân tay, két chống cháy, két sắt điện tử,… từ kiểu dáng, thương hiệu hay tính năng đều rất đa dạng, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn đang muốn mua két sắt? Vậy két sắt điện tử sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Két sắt điện tử là loại két sắt như thế nào?

Két sắt điện tử khác với các két sắt khác  là loại này không cần dùng đến chìa khóa như khóa cơ tay hoặc bảo mật bằng vân tay như két sắt vân tay. Két sắt điện tử là loại được bảo mật bởi các con số bằng cách tạo tài khoản với mật khẩu và tên đăng nhập riêng. Ngày nay, để tăng tính bảo mật, các nhà sản xuất đã kết hợp khóa điện tử với các loại khóa an toàn trên cùng một chiếc két sắt.

Những ưu điểm nổi trội của két sắt điện tử

355-ket-sat-ks110k1dt-1.jpg

Được thiết kế giống những két sắt khác, két sắt điện tử có lớp vỏ bằng thép dày, chốt cửa chắc chắn, hơn nữa lớp chống cháy dày bên trong lớp thép cho khả năng chịu nhiệt cực tốt.

Vấn đề an toàn của két sắt điện tử cũng được không ít khách hàng thắc mắc và tìm hiểu. Tuy nhiên, điều này đã được khẳng định vì đây là loại két rất được ưa dùng tại các nhà hàng, khách sạn bởi tính bảo mật và độ an toàn rất cao.

Ngoài ra, két sắt điện tử được thiết kế bởi lớp thép dày, chắc chắn nên tài sản được bảo vệ an toàn. Thân két thường được cố định vào tường, tủ quần áo hoặc sàn nhà,… nên két sắt sẽ không bị di chuyển nhiều chỗ. Cánh cửa được thiết kế một khóa điện tử tiện dụng, người quản lý sẽ có mã riêng và khách hàng sẽ có mã riêng. Vì vậy, loại két này rất thích hợp với các nhà hàng hoặc khách sạn. Với kiểu dáng hiện đại, sơn phủ chất lượng và rất bền màu nên được nhiều người ưa thích.

Bạn hãy lựa chọn két sắt điện tử để mang đến sự an tâm về tài sản cũng như trang trí cho gia đình, công ty hay doanh nghiệp của mình nhé.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×