Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Tác dụng của ghế giám đốc cao cấp đối với người sử dụng

Các bài được khuyến nghị

Đẳng cấp của một người lãnh đạo không chỉ thể hiện ở vẻ bề ngoài, thần thái mà còn thể hiện ở nội thất văn phòng. Bỏ qua những mẫu ghế văn phòng truyền thống, ghế giám đốc cao cấp ở một phạm trù khác biệt, thể hiện toàn bộ khí chất và sự đẳng cấp của vị trí người đứng đầu trong doanh nghiệp. Những mẫu ghế giám đốc được thiết kế hiện đại, chỉnh chu trong từng chi tiết, đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng. Chắc chắn sẽ không làm các nhà lãnh đạo rời mắt khi nhìn thấy nó. Cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích của việc sử dụng ghế giám đốc cao cấp trong công việc trong bài viết dưới đây nhé! 

Lợi ích của việc sử dụng ghế giám đốc cao cấp cho lãnh đạo

Sự thoải mái và hỗ trợ sức khỏe

Thiết kế ergonomics và hỗ trợ lưng

Sở hữu kết cấu linh hoạt ghế giám đốc cao cấp chú trọng thiết kế sao cho phù hợp với cơ thể và nhu cầu của người dùng. Với hàng loạt các tính năng ergonomics hỗ trợ vùng lưng hiệu quả như lưng tựa cong, ghế ngả, tựa tay nâng đỡ và đệm bọc nệm êm ái. Giúp người dùng duy trì sự thoải mái trong thời gian thời gian làm việc dài và hạn chế nguy cơ tổn thương vùng lưng. 

Giảm căng thẳng và đau lưng

Ghế không chỉ đẹp, sang trọng mà còn hỗ trợ tốt sức khỏe người dùng. Thấu hiểu được sự mệt mỏi, căng thẳng của nhiều nhà lãnh đạo khi đối mặt với khối lượng công việc quá tải, ghế giám đốc thường có chế độ tựa - ngã tùy chỉnh phù hợp với vóc dáng và góc làm việc. Phần tựa lưng thiết kế dáng ôm khít người ngồi đi kèm tựa đầu cùng các tiện ích đem đến tư thế ngồi làm việc chuẩn khoa học. Điều này có lợi hoàn toàn cho người thường xuyên đối mặc với bệnh đau lưng, đau vai gáy,... 

Tạo cảm giác tự tin và đẳng cấp

Phong cách và vẻ ngoài chuyên nghiệp

Ghế giám đốc thường chế tác từ da thật, gỗ cao cấp với các đường may trang trí tinh tế, tỉ mỉ trên từng bộ phận tạo mở ra không gian sang trọng, hiện đại. Cùng với chất liệu là những gam màu thanh lịch hài hòa giữa phong cách cổ điển lẫn phong cách hiện đại. Tôn lên vẻ đẹp của sự chuyên nghiệp.  

Gợi cảm hứng và tạo sự tín nhiệm

Ghế giám đốc là phiên bản thiết kế đặc biệt, chiếc ghế uy quyền được thể hiện qua từng bộ phận - tay vịn cao cấp, lưng cao bề thế, đệm ngồi rộng lớn, chất liệu cao cấp. Không cần quá rườm rà trong chi tiết nhưng khi ngồi vào cũng đủ thể hiện tư chất của một người lãnh đạo. Chắc hẳn bất kỳ nhân viên/ đối tác khi bước vào không gian nội thất văn phòng cũng đều ngước nhìn và ngưỡng mộ trước sự oai quyền của nhà lãnh đạo. 

Tăng năng suất và hiệu suất làm việc

Tạo điều kiện làm việc thoải mái và tập trung

loi-ich-cua-viec-su-dung-ghe-giam-doc-ca

Không chỉ là một dụng cụ trang trí nội thất văn phòng, ghế giám đốc như một trợ thủ đắc lực của nhà lãnh đạo. Đối mặt thường xuyên với khối lượng công việc đồ sồ ghế thường được thiết kế với những tính năng thông minh như di chuyển linh hoạt, xoay 360 độ,..linh hoạt sẽ giúp lãnh đạo làm việc tốt hơn và tập trung hơn. 

Thúc đẩy sự sáng tạo và đưa ra quyết định tốt hơn

Chưa dừng lại ở đó, nhờ khả năng tiện nghi như chế độ điều chỉnh chiều cao, cơ cấu ngả lưng hiện đại để giúp giám đốc có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái tại văn phòng. Không còn lo lắng tình trạng mệt mỏi diễn ra, đảm nhận tốt vai trò thúc đẩy tinh thần, tăng cường sự hứng thú và tập trung để giải quyết công việc hiệu quả hơn.

Lợi ích về sức khỏe và trái tim

Giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe tâm lý

Như đã nói ghế là người bạn đồng hành cùng giám đốc mà bất kỳ nhà lãnh đạo cũng cần có bên mình. Có người bạn này giúp nhà lãnh đạo bớt đi những căng thẳng, áp lực trong công việc. Từ đó gia tăng sự phấn khởi, tâm lý thoải mái và sức khỏe được hỗ trợ tối ưu. 

Đảm bảo sự thoải mái và sự hài lòng trong công việc

Sản phẩm đem đến sự thoải mái toàn diện cả về sức khỏe và công việc. Với kiểu dáng bề thế, to lớn của mình sản phẩm đã biến đổi hoàn toàn không gian làm việc của nhà lãnh đạo trở nên chuyên nghiệp hơn. Khi bạn cảm thấy thoải mái chắc chắn tâm trạng làm việc của bạn cũng được cải thiện rất nhiều. Đích đến cuối cùng là đảm bảo sự thoải mái và hài lòng trong công việc. 

Các yếu tố quan trọng khi chọn ghế giám đốc cao cấp cho lãnh đạo

Để có được mẫu ghế VIP cao cấp làm hài lòng nhà lãnh đạo bạn không nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây mà chúng tôi đề cập: 

Phù hợp với không gian làm việc và phong cách lãnh đạo

Kích thước và tỷ lệ hợp lý

Muốn tạo một không gian hài hòa trước hết những đồ nội thất bên trong phải có kích thước và tỉ lệ cân xứng với diện tích. Không gian làm việc của nhà lãnh đạo thường có diện tích lớn nên cân nhắc lựa chọn ghế làm việc cũng phải lớn và bề thế. Ngược lại với những doanh nghiệp vừa và nhỏ có diện tích nhỏ thì những mẫu gọn nhẹ, hiện đại là sự lựa chọn phù hợp. Chỉ có như vậy thì tổng thể mới hài hòa và cân xứng. 

Phù hợp với thiết kế văn phòng

Nếu biết cách phối hợp các đồ nội thất hợp lý sẽ tạo dựng không gian văn phòng rất chuyên nghiệp và hiện đại. Lựa chọn nên có sự đồng nhất màu sắc, chất liệu với các đồ nội thất trong tổng không gian. 

 Chất liệu và thiết kế

 Chất liệu cao cấp 

Chất liệu cực kỳ quan trọng không những quyết định sự sang trọng mà còn quyết định độ bền bỉ của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường ghế giám đốc được chế tác từ nhiều loại chất liệu khác nhau: da thật, da nhân tạo, PVC, lưới hoặc vải bền. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt. Trong đó, da thật gây thu hút bởi độ bóng bẩy, mềm, sang trọng và tuổi thọ cao. Da công nghiệp mang lợi thế là màu sắc đa dạng, khả năng chống nước, hợp phong thủy cũng như sở thích của người dùng. Ngoài ra, PVC, vải cao cấp cũng là chất liệu rất được yêu thích, tạo sự êm ái, giảm cảm giác căng thẳng và bí bách cho phòng làm việc. Căn cứ vào sở thích và nhu cầu mà bạn có lựa chọn phù hợp. 

Thiết kế sang trọng và phong cách

Hơn nữa căn cứ vào phong cách nội thất văn phòng từ đó lựa chọn ghế giám đốc phù hợp. Chẳng hạn như thiết kế không gian cổ điển thì những mẫu có gam màu trầm ấm, chất liệu từ gỗ tự nhiên sẽ khắc họa được bức tranh cổ xưa. Còn nếu muốn kiến tạo theo sự hiện đại thì những gam màu ghế tươi mới, thiết kế đơn giản và thanh lịch là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Các tính năng và tiện ích

Các tính năng điều chỉnh

Khác với những dòng ghế nhân viên đơn giản thì ghế dành cho giám đốc cần phải có sự phong phú về các tính năng tiện nghi cũng như đảm bảo kết cấu chắc chắn, ổn định. Hiện nay, dòng ghế này không chỉ đa dạng về màu sắc, mẫu mã mà còn tích hợp nhiều tính năng như điều chỉnh độ cao, ngả lưng,...

Các tính năng tiện ích bổ sung

Ắt hẳn khi lựa chọn ghế giám đốc nếu một chiếc ghế có thêm những tính năng tiện ích đi kèm luôn có sự ưu ái hơn. Những tính năng như hệ thống massage, đệm ngồi đi kèm gác chân biến thành chiếc giường mini để nghỉ ngơi là một điểm cộng giúp bạn lựa chọn chiếc ghế ưng ý nhất. 

Ghế giám đốc mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Sang trọng, hiện đại trong kiểu dáng, bền bỉ trong chất liệu chắc chắn sẽ tạo hài lòng và trải nghiệm thoải mái nhất cho nhà lãnh đạo. Sản phẩm xứng đáng khi bạn lựa chọn đầu tư vào không gian làm việc của mình. Cung cấp những mẫu ghế “thời thượng - đẳng cấp - thân thiện”. Nội thất Hòa Phát luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách. Nếu bạn quan tâm và muốn có một mẫu ghế giám đốc ưng ý liên hệ ngay 028.3511.1236 hoặc ghé thăm website để lựa chọn ngay cho mình mẫu ghế giám đốc ưng ý nhất bạn nhé!  

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×