Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Tìm hiểu về sự đa dạng về tính năng và mẫu mã của ghế băng chờ Hòa Phát

Các bài được khuyến nghị

Ghế băng chờ - 1 trong những sản phẩm công cộng, đặc trưng và rất quen thuộc với người dùng. Nó xuất hiện ở rất nhiều khu vực và đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Những không gian thường sử dụng nó là sảnh chờ bệnh viện, ngân hàng, bến xe hay trường học… Đây là một trong những mặt hàng được sản xuất bởi The One và có đa dạng mẫu mã, tính năng sử dụng cũng vượt trội. Tuy có sự khác nhau nhưng chúng đều đảm bảo là chất lượng, bền bỉ và giá thành phải chăng nhất trên thị trường.

Tại sao lại gọi là ghế băng chờ?

Mặt hàng này sẽ xuất hiện nhiều ở các không gian công cộng, tập trung đông người qua lại và dành để cho người qua đường nghỉ ngơi, tránh chờ lâu mỏi chân. Mỗi sản phẩm như vậy sẽ được dùng cho nhiều người và thường là 3 đến 4 người trở lên. Nhờ những mặt hàng như vậy mà thời gian chờ đợi của mọi người như được rút ngắn, cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn hẳn. Hãy yên tâm với những mặt hàng của The One bởi sự bền bỉ, chắc chắn và dễ dàng bố trí ở không gian ngoài trời.

Sự đa dạng về mẫu mã

Phải nói rằng, dòng sản phẩm nào của The One cũng được thiết kế với đa dạng mẫu mã và ghế băng chờ cũng vậy. Thiết kế và kiểu dáng của nó sẽ được phân chia thành nhiều loại, dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để quyết định. 

Phân loại theo cấu tạo

Ghế chờ 2 chỗ sẽ có tay vịn cho 2 vị trí ghế ngồi và kích thước sẽ có phần nhỏ gọn. Người dùng có thể ngồi và dựa thoải mái, có chỗ ngồi riêng tư cho 2 người. Ghế từ 3 chỗ trở lên sẽ có kích thước lớn hoặc vừa phải. Chúng sẽ có độ rộng nhất định, đủ ngồi, tạo sự chắc chắn và thoải mái cho người sử dụng. Tùy theo cấu tạo, chủng loại mà chúng có hoặc không tay vịn ở hai đầu. Nhìn chung thì những loại trên đều có lưng trung, đủ cho bạn tựa vào.

23(1).jpg

Phân loại theo chất liệu

The One sẽ sản xuất hàng loạt mẫu ghế băng chờ và chúng có sự khác nhau về mặt chất liệu. Loại được sử dụng nhiều nhất trong các công trình công cộng chắc hẳn là làm từ nhựa. Bởi chúng có độ bền rất tốt, giá rẻ và màu sắc cũng đa dạng hơn những loại khác. Bên cạnh đó thì ghế inox cũng thường thấy trong các sảnh bệnh viện. Khung ghế và chân còn được sơn tĩnh điện, đảm bảo sự chắc chắn, độ bền và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm làm với chất liệu bọc đệm là mặt hàng cuối cùng với độ êm ái, thoải mái.

Sự đa dạng về tính năng của ghế băng chờ

Có hàng trăm lý do để mặt hàng ghế băng chờ này bán chạy và được ưa chuộng sử dụng rất nhiều. Đặc biệt nhất là mỗi mặt hàng như vậy sẽ tạo ra nhiều chức năng sử dụng khác nhau cho công trình của bạn.

Là chỗ dừng chân thoải mái cho người dùng

Tính năng đầu tiên, đặc trưng của mặt hàng này là chỗ nghỉ ngơi cho mọi người trong quá trình chờ đợi gì đó. Sự xuất hiện của sản phẩm này làm giảm ngắn thời gian chờ đợi công việc của bạn, đỡ mệt mỏi và có thể nghỉ ngơi, hồi phục năng lượng. Chúng còn có mục đích là nâng cấp không gian công cộng trở nên thu hút, qua đó cũng thể hiện được sự quan trọng, quan tâm đến khách hàng.

Nâng cấp không gian công cộng

Không gian công cộng như bến xe, bệnh viện hay sảnh chờ công ty nếu có ghế băng chờ thì mọi người có thể ngồi nghỉ ngơi. Việc này còn tạo cho những khu vực đó cái nhìn đẳng cấp hơn khi mọi thứ được sắp xếp đâu vào đó. Khi nhìn vào, bạn sẽ thấy được sự thoải mái, chuyên nghiệp của những nơi như vậy. Thử nghĩ xem, những khu vực công cộng mà không có ghế chờ thì mọi người sẽ chờ đợi, xếp hàng và bố trí không gian như thế nào, hẳn là rất mất thẩm mỹ đấy.

Sự uy tín của ghế băng chờ The One

The One Hòa Phát đã là thương hiệu lâu năm sản xuất các mặt hàng nội thất uy tín, chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn những mẫu ghế băng chờ có đa dạng kiểu dáng, cấu tạo, chất liệu hay màu sắc khác nhau. Hầu hết các mặt hàng sẽ có số đo, màu sắc cố định, nhưng nếu bạn muốn đặt mua theo yêu cầu cá nhân với số lượng lớn, chúng tôi cũng cố gắng đáp ứng cho bạn. Sản phẩm này The One quy định nhiều mức giá khác nhau, chúng phụ thuộc vào từng yếu tố nêu trên để đưa ra giá tiền. Dựa vào mục đích sử dụng, ngân sách vốn có mà thông minh đưa ra sự lựa chọn của bản thân nhé.

Lời kết

Vì là mặt hàng không mấy xa lạ với người dùng nên chúng càng được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận trước khi bán ra thị trường nếu không muốn người dùng thất vọng và nhận được đánh giá kém từ họ. Từ những thông tin ít ỏi tôi cung cấp bên trên, hy vọng bạn sẽ hiểu được ít nhiều về mẫu mã cũng như chức năng sử dụng của chúng. Qua đó, bạn có thể chọn được mẫu sản phẩm ưng ý. Đừng ngần ngại đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi điện qua hotline nếu muốn hiểu thêm về bất cứ sản phẩm nào nhé.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×