Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
vinigranola

Giá Bánh Thuyền Mix Hạt Là Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu

Các bài được khuyến nghị

Sản Phẩm Bánh Thuyền Mix hạt
Bánh thuyền mix hạt từ Vini ưu tiên sử dụng nguyên liệu tự nhiên, với gạo lứt và ngũ cốc là thành phần chính và mix các loại hạt. Điều này đảm bảo rằng bạn đang thưởng thức một sản phẩm không chứa các hợp chất hóa học hoặc phẩm màu nhân tạo. Gạo lứt và ngũ cốc không chỉ cung cấp dinh dưỡng quan trọng như vitamin, khoáng chất, chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu, mà còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể, duy trì sức khỏe và năng lượng hàng ngày.

Thành phần bao gồm: Gạo lứt, hạnh nhân, macca, gạo lứt, ốc chó, hạt điều, hạnh nhân, hạt bí và yến mạch.

Dạng bào chế: Hạt ngũ cốc nguyên chất

Có thể sử dụng nhiều bữa sáng và các bữa phụ. Ngon hơn khi ăn kết hợp với sữa chua, sữa tươi và các loại trái cây, sau khi sử dụng đậy kín lại và có thể để ngăn mát ở tủ lạnh

Với hình dáng cuốn hút của những chiếc bánh thuyền nhỏ, sản phẩm này rất tiện lợi để mang đi làm bữa ăn vặt giữa các bữa chính hoặc khi bạn cần một nguồn năng lượng nhanh chóng.

image.png.3384e0cecad3b5498a412532614a3ada.png


Chiếc bánh thuyền nhỏ với nhiều loại hạt sặc sỡ trên mặt đế bánh là điểm nhấn đầy cuốn hút. Bánh có lớp vỏ giòn xốp, cùng với các loại hạt giòn ngon, là nguồn cung cấp dưỡng chất quý báu cho cơ thể. Với lượng calo thấp, không chứa đường, sản phẩm này là sự lựa chọn ưu việt cho những người quan tâm đến việc duy trì cân nặng hoặc tuân thủ chế độ ăn lành mạnh. Hiện tại sản phẩm bánh thuyền mix hạt ở Vini có giá là: đối với khối lượng 250G sẽ có giá là 110.000, còn 500G có giá là 200.000.

Công Dụng Của Bánh Thuyền Mix Hạt
Bánh Thuyền Mix hạt không bổ sung đường, giúp bạn tránh xa khỏi các loại đường có hại, và đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang quan tâm đến việc duy trì cân nặng và một lối sống ăn lành mạnh. Cung dụng mà bánh thuyền mang lại cho bạn là:

Cung cấp cho xương chắc khỏe
Kiểm soát trọng lượng, giảm nguy cơ béo phì
Tốt cho kim mạch, cải thiện huyết áp
Giảm lượng đường trong máu
Hỗ trợ sức khỏe cho mẹ bầu và mẹ bỉm sữa
Giúp da mịn màng, chống oxi hóa tốt

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm bên nhà Vini Granola
Hy vọng với những chia sẻ của Vini đã giúp bạn hình dung được giá bánh thuyền mix hạt và cũng như chi tiết sản phẩm, công dụng của bánh thuyền mix hạt. Hãy theo dõi Vini Granola để có những thông tin ưu đãi và chương trình khuyến mãi đang được diễn ra sắp tới nhé.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×