Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Những mẫu tủ hồ sơ văn phòng The One không chỉ mang lại cho bạn cảm giác sang trọng, đẹp mắt mà còn có nhiều công dụng khác nhau. Điển hình có thể kể đến là giúp người dùng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu gọn gàng, đúng khoa học. Từ đó, việc tìm kiếm tài

Các bài được khuyến nghị

Những mẫu tủ hồ sơ văn phòng The One không chỉ mang lại cho bạn cảm giác sang trọng, đẹp mắt mà còn có nhiều công dụng khác nhau. Điển hình có thể kể đến là giúp người dùng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu gọn gàng, đúng khoa học. Từ đó, việc tìm kiếm tài liệu nhanh chóng còn giúp bạn tăng năng suất làm việc, văn phòng cũng ngày một ngăn nắp và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Bây giờ, The One sẽ mách nhỏ công dụng độc đáo của mẫu sản phẩm này cũng những mẫu tủ chất lượng nhất nhé.

Công dụng độc đáo của tủ hồ sơ

Lưu trữ hồ sơ/ tài liệu

Gọi chung là tủ hồ sơ - một trong những mặt hàng bắt buộc phải có trong những văn phòng thời hiện đại. Công dụng đầu tiên sản phẩm mang lại là giúp bạn lưu trữ hồ sơ cũng những thông tin quan trọng liên quan đến văn phòng, từ đó không gian làm việc sẽ vô cùng gọn gàng. Qua đó, tìm kiếm, quản lý tài liệu của tủ sẽ dễ dàng và hiệu quả làm việc đảm bảo sẽ tăng cao. Không chỉ có sự ngăn nắp bởi nhiều ngăn, hộc mà tủ còn đảm bảo được sự an toàn bởi bên ngoài còn có khóa bảo mật.

Tiết kiệm diện tích tối đa

goi-y-nhung-mau-tu-ho-so-van-phong-the-o

Văn phòng hay không gian làm việc nói chung khi không có tủ tài liệu đảm bảo sẽ rất lộn xộn. Hàng đống những mớ ngổn ngàng của hồ sơ sẽ xếp chồng lên nhau, nó khiến bạn mất hàng giờ để tìm đúng thứ bạn cần. Điều này sẽ gây ra nhiều hệ lụy sua đó và lãnh đạo sẽ quở trách bạn. Bởi vậy, tủ hồ sơ văn phòng là một thiết kế khoa học, đúng đắn nhất The One mang đến cho mọi người.

Mang đến sự thẩm mỹ

Không chỉ đóng vai trò đảm bảo an toàn, quản lý hồ sơ công ty mà mặt hàng này cũng giúp ích không ít trong việc làm đồ nội thất văn phòng. Nó trang trí công ty, doanh nghiệp và biến không gian đó trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn rất nhiều lần. The One là nơi lý tưởng để chọn những mẫu tủ hồ sơ với hình dáng, thiết kế đẹp mắt và có cấu tạo đa di năng. Đặc biệt là màu sắc của những sản phẩm này cũng đa dạng và có thể sơn màu theo tùy thích của mỗi người.

Những mẫu tủ phổ biến năm 2023

TU09K3

Đã là dân văn phòng thì tủ hồ sơ phải quá quen thuộc với bạn. Tủ TU09K3 là mẫu sản phẩm đầu tiên trong dòng này tôi muốn giới thiệu. Sắt cao cấp hình thành nên sản phẩm với cơ chế được sơn tĩnh điện cũng như không bị gỉ sét bởi những yếu tố như nước hay nhiệt độ. 

Sản phẩm này có cấu tạo đa năng gồm 2 tầng trên dưới rõ ràng với kích thước chia đều cho từng phần. Phần trên được chia thành những đợt bằng nhau và lớp ngoài là kính trong suốt, có thể nhìn ngắm được những thứ bên trong. Bên dưới là cánh mở, cả 2 phần đều có tay nắm cầm và khóa bảo mật để đảm bảo an toàn cho hồ sơ.

TU06F

The One sản xuất đa dạng sản phẩm với kích thước, cấu tạo cũng có sự khác biệt. TU06F là tủ gấp có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt vào bất cứ khoảng trống nào. Với sản phẩm này, nó góp phần làm cho văn phòng thêm phần trang nhã và gọn gàng. Lớp ngoài cùng của tủ chắc chắn là sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho chính nó và người dùng. Không có sự cong vênh, gỉ sét cho dù sản phẩm được dùng trong thời gian lâu như thế nào. 

goi-y-nhung-mau-tu-ho-so-van-phong-the-o

Bên trong tủ là một đợt cố định, chia 2 phần không gian trong tủ có kích thước bằng nhau. Thiết kế hình chữ nhật đơn giản cho chính tủ và các bộ phận bên trong. Phía cánh cửa có tay nắm nhôm âm tủ chắc chắn và toàn bộ sản phẩm được sơn màu ghi nhẹ nhàng.

TU08H

TU08H là tủ sắt tĩnh điện gồm 1 khoang với thiết kế toàn bộ sản phẩm là hình chữ nhật. Thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng và có phần hiện đại đã làm cho nó được ưa chuộng và là một phần không thể thiếu trong các văn phòng. Sản phẩm có kích thước rộng rãi, thoải mái được chia thành 4 đợt di động và có 5 ngăn bên trong. Khung tủ làm từ chất liệu sắt dày dặn và không hề bị biến dạng hay móp méo khi bị tác động vào.

Với sự phân bố của nhiều ngăn, việc sắp xếp, lưu trữ nhiều món hồ sơ đã không còn là vấn đề. Cánh tủ là cánh lùa với kính trong suốt được bao bọc bởi khung thép chắc chắn bên ngoài. Không thể thiếu bộ phận tay nắm âm cửa làm từ nhôm ở 2 bên để hỗ trợ việc đóng mở tủ dễ dàng hơn. TU08H cũng đi cùng với khóa để bạn đảm bảo khi giao phó hồ sơ trong đó.

Lời kết

Tủ hồ sơ là sản phẩm cần thiết nhất cho văn phòng, công ty và nhiều doanh nghiệp làm việc khác. Chúng hỗ trợ việc sắp xếp tài liệu cùng những đồ dùng làm việc thêm gọn gàng và đẹp mắt. Đương nhiên là thiết kế của chúng cũng đảm bảo là hiện đại, tinh tế và gọn gàng nhằm bố trí trong mọi không gian khác nhau. Bên cạnh có thẩm mỹ đẹp mắt thì những mặt hàng này còn vô cùng chất lượng và giá thành lại phải chăng.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×