Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

40 mẫu bàn làm việc 1m6 giá rẻ Hòa Phát được yêu thích

Các bài được khuyến nghị

Lựa chọn một mẫu bàn làm việc lý tưởng không phải là điều dễ dàng. Người mua phải đau đầu cân nhắc nhiều yếu tố về kích thước, kiểu dáng, chất liệu trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Hòa Phát ra mắt những mẫu bàn làm việc 1m6 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về bền bỉ lẫn thẩm mỹ. Tham khảo ngay 40 mẫu bàn làm việc 1m6 Hòa Phát lý tưởng cho mọi không gian bạn nhé.

Bàn làm việc 1m6 bằng gỗ 

Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp luôn là chất liệu gia công ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Xuất hiện những đường vân với màu sắc bắt mắt và trẻ trung bàn làm việc gỗ hiện là  dòng bàn làm việc được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bàn AT160, AT160K là những mẫu bàn thiết kế 1m6 tương xứng với diện tích, phù hợp với mọi không gian. Không chiếm nhiều diện tích, gọn gàng và dễ sắp xếp là ưu điểm của dòng bàn này.  

Điểm nhận diện chính của những dòng bàn gỗ thường phủ thêm lớp Melamine có khả năng tránh được cong vênh và co ngót khi tiếp xúc với nhiệt độ hoặc độ ẩm cao. Bên cạnh chất liệu cao cấp thì kiểu dáng hiện đại, sang trọng là thiết kế lý tưởng cho mọi không gian làm việc. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, bạn có thể lựa chọn mẫu bàn AT160, AT160K. Còn nếu yêu cầu công việc cần lưu trữ nhiều giấy tờ, tài liệu thì có thể tham khảo dòng bàn AT160HL, AT160HL1, AT160HL2 trang bị thêm tủ phụ và ngăn kéo tiện lợi. Tất cả đều có thể kết hợp với ghế lưới, ghế chân sắt, ghế văn phòng chân xoay để tạo dựng sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc. 

top-40-mau-ban-lam-viec-1m6-hoa-phat-ly-

Mẫu bàn làm việc Newtrend 1m6  

Dòng bàn làm việc Newtrend thổi bừng sự tươi mới và năng động cho không gian làm việc. Với văn phòng làm việc của nhân viên, thiết kế 1m6 hỗ trợ tối ưu tốt nhất cho quá trình làm việc. NT160 thiết kế mặt bàn hình chữ nhật uốn cong các góc đẹp mắt kết hợp hoàn hảo từ chất liệu gỗ công nghiệp mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn muốn mẫu bàn vừa đảm bảo sự riêng tư vừa giúp không gian bàn thêm thoáng đãng thì NTL160 là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Thiết kế yếm bàn dạng lưng phía trước liên kết chặt chẽ với mặt bàn. Tạo nên một tổng thể hài hòa và ổn định. 

Dòng bàn làm việc Royal 1m6 chân sắt

Bàn làm việc chân sắt dáng hình chữ nhật HR160SC9, HR160C9 thiết kế không quá cầu kỳ nhưng thiết kế vô cùng hiện đại và thanh lịch. Nếu bạn bố trí hợp lý thì việc biến không gian trở nên sang trọng và ấn tượng là điều không hề khó khăn. Đồng thời bàn làm việc Royal 1m6 bằng gỗ như HR160, HR160C1, HR160C1Y1 còn mang đến sự mộc mạc và gần gũi qua chất liệu gỗ tự nhiên. Thiết kế bàn 1m6 đáp ứng diện tích lớn giúp lưu trữ đồ dùng một cách tốt nhất.

Do được làm từ chất liệu gỗ Melamine cho nên sản phẩm hoàn toàn có thể chống cong vênh và đặc biệt là rất dễ lau chùi trong quá trình sử dụng. Bàn sở hữu nhiều ưu điểm mà ngay những vị khách hàng khó tính cũng phải xiêu lòng. Yếm bàn được thiết kế bằng nẹp nhôm được thiết kế vô cùng ắt mắt và hài hòa. Đem đến sự lựa chọn cho khách hàng với hai phiên bản yếm sắt và yếm gỗ. HR160C2 thiết kế yếm gỗ đồng bộ với chất liệu chính sử dụng ở mặt bàn. Còn HR160C2Y1 thiết kế cách điệu yếm sắt đem đến sự khác biệt, tạo hiệu ứng độc đáo cho không gian làm việc. Dù người dùng lựa chọn mẫu bàn nào cũng đều đảm bảo chất lượng. 

top-40-mau-ban-lam-viec-1m6-hoa-phat-ly-

Có thể đánh giá cao dòng bàn Royal khi liên tục cập nhật những mẫu bàn 1m6 hiện đại và tiện lợi. Gây thu hút ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng đẹp mắt, dòng bàn HRP1600, HRP160C7Y1 nổi bật mặt bàn nhẵn, có độ lượn cong thanh thoát. Có thể nhận thấy  HRP1600, HRP160C7Y1 là sự kết hợp giữa bàn và tủ phụ nâng tầm giá trị của sản phẩm. Không những giúp không gian sang trọng hơn còn đáp ứng nhu cầu lưu trữ, giấy tờ/tài liệu của người dùng. Những thiết bị khi nhu máy in, máy tính, bàn phím cũng đủ không gian đặt thuận tiện khi làm việc. Hơn nữa bàn được làm từ MFC phủ melamine dễ vệ sinh và luôn bền đẹp với thời gian. 

Bàn 1m6 Luxury cao cấp 

Ngày nay con người luôn tìm kiếm sự mới mẻ và hiện đại vì thế Hòa Phát cho ra mắt dòng bàn Luxury cao cấp. Dòng bàn luôn có sự cải tiến và nâng cấp về kiểu dáng lẫn chất liệu hơn dòng bàn thông thường khác. Những mẫu bàn 1m6 Luxury không chỉ dừng lại là những món đồ nội thất nó khẳng định sự đẳng cấp và phong cách của người sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, thoải mái trong lựa chọn nhà sản xuất đã đưa ra nhiều mẫu bàn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đừng bỏ qua 7 cái tên bàn làm việc này LUXP160C10, LUX160C10, LUX160HLC10, LUX160YC10, LUX160HLYC10, LE160C12, LE160HLC12. Mỗi bàn đều có những ưu điểm nổi bật là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian làm việc. 

Nói sơ qua vài thông tin về LUXP160C10, LUX160C10. Đây thuộc dòng bàn cao cấp nên luôn có sự chỉnh chu trong từng đường nét thiết kế. Sở hữu màu sắc nhẹ nhàng, nâu gỗ kết hợp với màu trắng tinh của khung chân. Hứa hẹn là sản phẩm đem đến làn gió tươi mới cho góc làm việc của bạn. 

Nếu ai yêu thích sự đơn giản, hướng đến phong cách tối giản thì bạn có thể tham khảo LUX160YC10. Một gợi ý thú vị vừa gia tăng diện tích đặt đồ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ được khá nhiều người lựa chọn là dòng bàn LUX160HLYC10. Bàn đi liền kèm hộc sắt đi liền ngăn kéo thuận lợi cho người dùng sắp xếp và phân chia nhiều tài liệu. Vừa gọn gàng vừa tiết kiệm thời gian khi cần có thể thấy ngay. 

top-40-mau-ban-lam-viec-1m6-hoa-phat-ly-

Nếu bạn không phải là nhân viên và đang kiêm nhiệm vị trưởng phòng nhưng chưa biết lựa chọn mẫu bàn nào. Tại sao không đầu tư LE160C12 hay bàn LE160HLC12 cho không gian làm việc của mình. Thuộc top bàn làm việc dành cho lãnh đạo tốt nhất bàn chỉnh chu từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Sử dụng gỗ Melamine cho phần mặt không bị cong vênh, không bị ảnh hưởng bởi mối mọt, bền bỉ theo thời gian. Kết hợp hoàn hảo với chân kim loại thép sơn tĩnh điện cùng mạ đen bên ngoài hạn chế gỉ sét hay thấm nước. Một vài tiện ích mà bàn mang lại như máng điện, yếm tôn được nối liền chắc chắn cho phần bên dưới. Đem lại sự hiện đại và tiện dụng cho quá trình sử dụng. Không hổ danh là một trong những dòng bàn lãnh đạo bán chạy của Nội thất Hòa Phát

Bàn lãnh đạo cấp trung 

Bàn gỗ Veneer  

Với những đường nét thiết kế sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng chất liệu cao cấp thì bàn làm việc 1m6 gỗ Veneer là sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi người dùng. Tổng thể sản phẩm ET1600V1 hay ET1600VM1 có hình hộp chữ nhật, thiết kế góc cạnh vuông vắn khẳng định sự quyền lực và mạnh mẽ. Trên mặt bàn hỗ trợ miếng dán lót viết giúp cố định khi thao tác với máy tính vô cùng tiện lợi. 

Mỗi dòng bàn giám đốc kết hợp giữa gỗ công nghiệp kết hợp công nghệ sơn PU không làm người tiêu dùng thất vọng với sự lột xác hoàn toàn mới trong kiểu dáng. ET1600E hay ET1600F là những mẫu bàn 1m6 mà bạn không thể chối ngay từ khi chạm mắt. Sản phẩm được đánh giá cao về bộ bền, sự vững chãi cũng như đường nét thanh thoát, phù hợp với mọi không gian.

Bàn sơn PU 

top-40-mau-ban-lam-viec-1m6-hoa-phat-ly-

Một gợi ý mới mẻ cho dòng bàn sử dụng gỗ công nghiệp sơn phủ PU hoàn hảo không thể quên top 6 mẫu bàn hiện đại. Những cái tên ET1600H, ET1600M, ET1600N, ET1600T, ET1600I, ET1600K không ít khiến người dùng trầm trồ với kiểu dáng đậm chất bề thế xứng tầm với cương vị của nhà lãnh đạo. Nhìn chung các dòng sản phẩm đều có điểm chung là được chế tác từ gỗ công nghiệp, có đặc tính là chống mối mọt, chống ẩm nước, cong vênh hiệu quả. Lớp sơn PU bao bọc bên ngoài gia tăng sự thẩm mỹ vừa hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi. Thiết kế bàn làm việc 1m6 đáp ứng đủ không gian làm việc và đi kèm nhiều tiện ích như hộc tủ phụ, ngăn kéo, tiện lợi đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. 

Bàn giám đốc 1m6 Hòa Phát 

Tôn vinh không gian làm việc sang trọng và hiện đại những mẫu bàn gỗ cao cấp kết hợp sơn PU luôn là lựa chọn hàng đầu cho không gian làm việc của ban giám đốc. Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm dòng bàn pha lẫn của sự cổ điển và khai phá nét hiện đại. Thì mẫu bàn DT1680H24, DT1680H25 là sự lựa chọn hoàn hảo. Hơn cả bộ sưu tập ghế lãnh đạo cao cấp không thể thiếu DT1680H26, DT1680H27. Cùng là dòng bàn lãnh đạo cao cấp nhưng mỗi kiểu bàn nhà sản xuất Hòa Phát luôn thay đổi liên tục về từng đường nét linh hoạt. DT1680H26 biến tấu không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, còn DT1680H27 gợi lên cảm hứng hoàn toàn chuyên biệt. 

Làm phong phú và đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng, Hòa Phát tiếp tục ra mắt bộ 3 bàn giám đốc cao cấp  DT1680H35, DT1680H36, DT1680H37. Chỉ cần nhìn vào chắc chắn đối tác/khách hàng đã cảm nhận ngay sự uy quyền, quyền lực của người lãnh đạo. Gỗ công nghiệp sơn phủ một lớp PU sáng bóng ấn tượng, mọi chi tiết hài hòa không thể rời mắt. Với mẫu bàn làm việc kích thước 1m6  này thì người dùng có thể vô tư để các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in,..mà vẫn đủ không gian làm việc. 

Trên đây là danh sách tổng hợp 40 mẫu bàn làm việc 1m6 chất lượng nhất, lý tưởng hóa không gian văn phòng của bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn ra mẫu bàn ưng ý nhất và phù hợp với không gian làm việc. Nếu bạn vẫn cảm thấy băn khoăn, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhé! Đến ngay Showroom trưng bày hàng chính hãng hòa phát tại địa chỉ 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh để khám phá sự tuyệt vời của dòng bàn làm việc 1m6 này.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×