Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
gp14

Hatch tự do

Các bài được khuyến nghị

Bạn sử dụng phương pháp nào khi vùng hatch của bạn bị lỗi không sao hatch được và cũng không tìm được nguyên nhân? nếu tớ gặp phải trường hợp này thì tớ thường sử lý như sau: dùng lệnh -hatch, chọn tad Draw boundary, cad hỏi bạn có muốn tạo đường biên của hatch không(nên chọn no) sau đó bạn chỉ việc click vào một số đỉnh (giống như vẽ wipeout ây) theo vùng cần hatch thế là đã đươcj một miền hatch gần như ý mình muốn. :) :)

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Bạn sử dụng phương pháp nào khi vùng hatch của bạn bị lỗi không sao hatch được và cũng không tìm được nguyên nhân? nếu tớ gặp phải trường hợp này thì tớ thường sử lý như sau: dùng lệnh -hatch, chọn tad Draw boundary, cad hỏi bạn có muốn tạo đường biên của hatch không(nên chọn no) sau đó bạn chỉ việc click vào một số đỉnh (giống như vẽ wipeout ây) theo vùng cần hatch thế là đã đươcj một miền hatch gần như ý mình muốn. :) :)

Mẹo này khá hay!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Bạn sử dụng phương pháp nào khi vùng hatch của bạn bị lỗi không sao hatch được và cũng không tìm được nguyên nhân? nếu tớ gặp phải trường hợp này thì tớ thường sử lý như sau: dùng lệnh -hatch, chọn tad Draw boundary, cad hỏi bạn có muốn tạo đường biên của hatch không(nên chọn no) sau đó bạn chỉ việc click vào một số đỉnh (giống như vẽ wipeout ây) theo vùng cần hatch thế là đã đươcj một miền hatch gần như ý mình muốn. :) :)

Dùng draw hatch cũng không nhanh bằng vẽ 1 đường pline rồi hatch sau đó xóa đường pline đi. Vì draw hatch lấy các giá trị mặc định từ lần hatch trước (bất tiện trong việc chọn mẫu hatch), rồi cũng pick, pick, close để tạo boundary (tương đương với vẽ 1 pline rồi còn gì) :)

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Dùng draw hatch cũng không nhanh bằng vẽ 1 đường polyline rồi hatch sau đó xóa đường polyline -(bemove)

Làm theo cách này, có thể hatch được đường biên khi các đối tượng vẽ không cùng nằm trong một mặt phẳng. :)

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Dùng draw hatch cũng không nhanh bằng vẽ 1 đường polyline rồi hatch sau đó xóa đường polyline -(bemove)

Làm theo cách này, có thể hatch được đường biên khi các đối tượng vẽ không cùng nằm trong một mặt phẳng. :)

Đúng rồi mình cũng thấy hatch bằng đường pl sau đó xoá đi là hợp lý hơn cả . cách hatch draw kia mà đang ở hiện thị mẫu hatch khác thi mệt hơn roài !

Nhanh nhứt vẫn là vẽ pl -> hatch -> xoá :) lại còn chọn được loại hatch bất kỳ nữa chứ

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×