AutoTay.com 22 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 23, 2010 Em đang lập 1 file CAD chuẩn với khá nhiều Block đủ thể loại. Do trong quá trình thực hiện em có Copy từ 1 số bản vẽ khác nên giờ hoàn thành, có 1 số Layer, Linetype, Textstype,....... ko mong muốn, em muốn PU đi để nhìn cho đỡ ngứa mắt (vì ko muốn trong bản vẽ của mình có tên người khác). Nhưng tìm mãi, chẳng biết nó nằm chốn nao??? Các bác cho em hỏi có cách nào để PU các đối tượng này ko? (kể cả chúng mất đi trong các Block!) Thank các bác nhìu nhìu.................. Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
ketxu 2.984 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 23, 2010 Câu hỏi của bạn là câu trả lời r mà :lol: Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
AutoTay.com 22 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 23, 2010 Thế là ta vẫn có cách PU được ngay khi các Objects vẫn còn nằm trong các Block hả bác??? Nhưng trong cửa sổ Purge các Objects đó nằm trong phần "...cannot Purge" thì làm sao PU được hả bác??? Mong bác giúp đỡ thêm! Em còn gà mà!!!!! :lol: Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
ketxu 2.984 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 23, 2010 Các object thuộc trong block nó vẫn phải hiển thị,nếu bạn "pu" mất đi được rồi thì nó thể hiện block ra sao^^ ? À,lúc pu bạn kick chọn cả Purge Nested items xem có tác dụng k ^^ Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
lyky 126 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 25, 2010 Về nguyên tắc, bạn chỉ PURGE được những ITEMS không (hoặc chưa được sử dụng) mà vẫn nằm trong môi trường vẽ, tuy nhiên ITEM đó không được ở trạng thái hiện hành (Current). Chắc có lẽ bạn bị dính lại một ít đối tượng làm bạn bực mình chứ gì, điều đầu tiên tôi nghĩ bạn SAVE bản vẽ lại lần cuối (hoặc bạn thích có thể sao chép với một tên khác để tiến hành thử điều sau đây). EXPLODE toàn bộ bản vẽ. Dùng lệnh FILTER (hoặc QUICK SELECT) để xác định các ITEMS chưa xoá được đang nằm ẩn nấp ở đâu, từ đó bạn có thể quay về bản vẽ cũ, lúc mà bạn chưa EXP để xử lý, chuyển những phần tử này về những ITEMS mà bạn thích. Sau cùng, bạn chuyển tất cả các ITEMS hiện hành về ITEMS đã được sử dụng trong bản vẽ. PURGE lần cuối. Chúc bạn vui và trân trọng kính chào! ...:: LÝ KỲ ::... 2 Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
nghiautc 19 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 25, 2010 Em đang lập 1 file CAD chuẩn với khá nhiều Block đủ thể loại.Do trong quá trình thực hiện em có Copy từ 1 số bản vẽ khác nên giờ hoàn thành, có 1 số Layer, Linetype, Textstype,....... ko mong muốn, em muốn PU đi để nhìn cho đỡ ngứa mắt (vì ko muốn trong bản vẽ của mình có tên người khác). Nhưng tìm mãi, chẳng biết nó nằm chốn nao??? Các bác cho em hỏi có cách nào để PU các đối tượng này ko? (kể cả chúng mất đi trong các Block!) Thank các bác nhìu nhìu.................. Bạn hãy tìm hiểu cách sử dụng lệnh laytrans trên diễn đàn, nó có thể gúp ích cho bạn Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
AutoTay.com 22 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 25, 2010 Về nguyên tắc, bạn chỉ PURGE được những ITEMS không (hoặc chưa được sử dụng) mà vẫn nằm trong môi trường vẽ, tuy nhiên ITEM đó không được ở trạng thái hiện hành (Current). Chắc có lẽ bạn bị dính lại một ít đối tượng làm bạn bực mình chứ gì, điều đầu tiên tôi nghĩ bạn SAVE bản vẽ lại lần cuối (hoặc bạn thích có thể sao chép với một tên khác để tiến hành thử điều sau đây). EXPLODE toàn bộ bản vẽ. Dùng lệnh FILLET (hoặc QUICK SELECT) để xác định các ITEMS chưa xoá được đang nằm ẩn nấp ở đâu, từ đó bạn có thể quay về bản vẽ cũ, lúc mà bạn chưa EXP để xử lý, chuyển những phần tử này về những ITEMS mà bạn thích. Sau cùng, bạn chuyển tất cả các ITEMS hiện hành về ITEMS đã được sử dụng trong bản vẽ. PURGE lần cuối. Chúc bạn vui và trân trọng kính chào! ...:: LÝ KỲ ::... Thanks nhiều! Từ khi rơi vào tình trạng này mình đã thực hiện theo cách của bạn. Nhưng với những Block cũ, nếu mình cứ tiến hành EXPLODE rồi chỉnh sửa như thế, hoặc là BEdit chúng nữa thì sẽ mất khá nhiều thời gian (tất nhiên còn nhàm chán nữa). Dù sao cung Cảm ơn bạn rẫt nhiều! Có lẽ khi tiếp xúc với CAD chúng ta không thể tránh được 1 vài điều ức chế, bực mình................. Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
ketxu 2.984 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 25, 2010 Việc quan trọng nhất là các block cop nhặt từ các nguồn,bạn hãy chuyển về bộ layer chính thống của bạn.Diệt từ trong trứng nước mà :lol: Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
huong259 351 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 25, 2010 Thanks nhiều!Từ khi rơi vào tình trạng này mình đã thực hiện theo cách của bạn. Nhưng với những Block cũ, nếu mình cứ tiến hành EXPLODE rồi chỉnh sửa như thế, hoặc là BEdit chúng nữa thì sẽ mất khá nhiều thời gian (tất nhiên còn nhàm chán nữa). Dù sao cung Cảm ơn bạn rẫt nhiều! Có lẽ khi tiếp xúc với CAD chúng ta không thể tránh được 1 vài điều ức chế, bực mình................. Pu đơn giản thế và trên diễn đàn đã có nhiều bài viết về vấn đề này rồi, anh chẳng chịu đọc và tìm hiểu gì cứ hỏi lung tung. Có cái nào không PU được anh gửi file bản vẽ lên xem sao??? Em đảm bảo sẽ PU cho anh miễn phí. Ngược lại anh sẽ mất gì, cá cược với anh 1:10 luôn! Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
AutoTay.com 22 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 26, 2010 Pu đơn giản thế và trên diễn đàn đã có nhiều bài viết về vấn đề này rồi, anh chẳng chịu đọc và tìm hiểu gì cứ hỏi lung tung.Có cái nào không PU được anh gửi file bản vẽ lên xem sao??? Em đảm bảo sẽ PU cho anh miễn phí. Ngược lại anh sẽ mất gì, cá cược với anh 1:10 luôn! Công nhận là mình hơi lười Search :lol: Nhưng Ban ko hiểu ý mình rồi! Ý chính của mình hỏi ở đây là "Cách PU những đối tượng vẫn còn trong các block", vì mình muốn ko phải tìm kiếm chúng trong các Block mà (nếu chúng mất đi trong Block khi PU thì mình vẽ lại sau). Chứ có phải mình hỏi về lỗi ko PU được đâu! Dù sao cũng cảm ơn bạn nhiều vì đã góp ý! 2 Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác