Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
LEMANH

Đồ án tốt nghiệp KTS!

Các bài được khuyến nghị

Xin chào toàn thể anh em, tôi xin tự giới thiệu là thành viên mới của diễn đàn, bắt đầu từ hôm nay

 

Xin được anh em trong diễn đàn hoanh nghênh sự gia nhập này, tôi xin sẵn sàng giúp đỡ anh em những gì có thể và cũng rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người

Tôi hiện là sinh viên năm cuối, trường Kiến trúc, đang làm tốt nghiệp về đề tài: Viện nghiên cứu Kiến trúc. Đồ án của tôi hiện gặp một số khó khăn:

- Chưa thực sự có một ý tưởng nào hay ho cả (hôm sau tôi sẽ post lên nhờ anh em góp ý nhé!) tôi làm về VNCKT nên mong muốn công trình của mình thật là Kiến trúc! mang hồn Kiến trúc của Dân tộc, Hiện đại và mong muốn nó trở thành một biểu tượng, một niềm tự hào của giới Kiến trúc sư đối với Xã hội, nhưng xem ra khó quá! Anh em hãy cùng tôi trao đổi để giúp tôi nhanh chóng có được những ý tưởng hay, những tài liệu quý để sớm hoàn thành đồ án của mình thuận lợi! hiện tôi chỉ còn hai tháng nữa là đến ngày thể hiện!

- Tôi cũng cần anh em giúp đỡ tôi tìm giúp bản đồ quy hoạch chi tiết khu Bắc Hoàng Quốc Việt (thuộc quận Cầu Giấy hay Từ Liêm gì đó), khu đất tôi lựa chọn nằm ở đó mà tôi tìm mãi không có được cái quy hoạch này, sự cầu cứu này một phần bất đắc dĩ, mong anh em ai có thể giúp đỡ tôi trong vài ngày tới!

Tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ và hứa danh dự sẽ giúp đỡ lại anh em mọi việc trong khả năng.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

chào bạn lê mạnh tham gia diễn đàn. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, bạn có thể post những ý tưởng ban đầu về đồ án tốt nghiệp lên để mọi người góp ý trong mục tư vấn trực tuyến. Chúc bạn có ý hay cho đồ án tốt nghiệp

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Bạn nên gặp TS. KTS Nguyễn Đình Toàn, viện trưởng VNCKT Bộ XD để tìm hiểu về thực trạng viện NC Kiến Trúc cũng như cơ cấu tổ chức của viện, để từ đó đưa ra được nhiệm vụ thiết kế cho phù hợp với yêu cầu thực tế và mang tính thời sự cao. Đừng e ngại vì KTS Nguyễn Đình Toàn là một người thày rất nhiệt tình với sinh viên, anh đang từng bước xây dựng một viện nghiên cứu ngày càng lớn mạnh và chắc chắn bạn sẽ được nhiều lời khuyên bổ ích đó.

Bạn có thể tham khảo VNCKT Bộ xây dựng qua trang web: http://vienkientruc.kientrucvietnam.org.vn

Chúc bạn thành công :lol:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Bác N6310i nè. Em thấy bác nhắc đến TS. KTS Nguyễn Đình Toàn mấy lần rồi đó nha. :lol:

Nhắc đến nhiều là đúng rồi chú jikibo :lol: , người thật việc thật mà!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Xin chân thành cảm ơn sự góp ý, chia sẻ nhiệt tình của các đồng môn, đồng nghiệp trong diễn đàn, và xin gửi lời cảm ơn riêng đến kts Nguyen Hoanh, kts N6310i, hai bác đã cung cấp những thông tin, tài liệu rất quý!

Sự thật là khi làm đồ án này, em đã từng công phu đến viện nhiều lần, gặp gỡ một số người làm việc trong viện qua giới thiệu và cũng qua việc mạnh dạn viếng thăm, trong đó có T.S Nguyễn Trọng Khang, T.S Lê Thị Bích thuận (phó viện trưởng), cả hai T.S đều tỏ ra rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ, thế nhưng em chưa một lần được gặp thậm chí dám có suy nghĩ đến gặp T.S Nguyễn Đình Toàn, bởi suy nghĩ về việc được gặp những nhân vật nói trên đã gây cảm giác về một sự may mắn lớn rồi, lời khuyên của kts.N6310i khiến em rất vui, chuyến này chắc chắn em sẽ tới gặp trực tiếp viện trưởng, và cuộc gặp thành công đó có được trước hết là nhờ thông tin tư vấn của kts. N6310i, xin chân thành cảm ơn kts!

Những thông tin, góp ý của các bác em sẽ tiếp tục nghiên cứu, song sẽ không thể nói là đủ hoặc thừa với tất cả những góp ý, thông tin tiếp sau, rất mong sẽ còn nhận được nhiều lời khuyên, thông tin góp ý của bạn bè và các anh chị trên diễn đàn!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×