Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
SONCAD

Hướng tới ngày 8-3: Hỡi các anh em, hãy vùng lên...

Các bài được khuyến nghị

Toàn thể anh em ta khi mới sinh ra dù làm thợ hồ hay làm giám đốc, dù mê viết blog hay thích đi bar, thích hút xì- gà hay dùng rượu đế….chúng ta đều có những quyền được tự do như : tự do ngắm gái , tán gái , được quyền 01 tuần không tắm hoặc 02 tuần tắm một lần , quyền mặc quần đùi ra đường, quyền sáng ngồi cà phê ở vỉa hè đến 11 giờ trưa, chiều uống bia hơi ở bờ kè tới hai ba giờ sáng....Anh em chúng ta không phải chịu áp bức bởi bất kì một thế lực nào cả .

Đó là những lẽ phải đương nhiên không ai chối cãi được ! B)

Vậy mà mấy chục năm qua , bọn thực dân đàn bà núp dưới lá cờ bình đẳng giới đã cướp đi cái quyền đó của anh em ta . Hành động của họ là trái với truyền thống, lịch sử từ thời ăn hang ở hốc mà bao thế hệ anh em ta đi trước đã dầy công gây dựng.

Về mặt quản lý hành chính, họ không cho anh em ta chút tự do nào! :o

Họ lập các hội liên hiệp các chị em như hội liên hiệp buôn dưa lê, hội liên minh chuyên gia đánh phá mồi, hội liên kết các nhà shopping giỏi… để tạo ra mạng lưới quản lý, chia rẽ anh em ta .

Họ còn đưa bà con , người thân vào làm tại công ty của anh em ta nhằm theo dõi mọi hoạt động của anh em ta ngay cả trong giờ hành chính ....

Họ tạo mối quan hệ đặc biệt với các bậc phụ huynh, anh chị, cô dì chú bác… ta để lôi kéo làm đồng minh hòng cô lập ta.

Về mặt quản lý chi tiêu, họ khiến anh em ta thành cái máy kiếm tiền mà không biết xài tiền ! :blink:

Họ rất giỏi theo dõi mức thu nhập của ta, kể cả từ lương tháng đến các vụ làm ăn “ đánh quả” ngoài luồng, hay phụ cấp, tiền ăn, tiền thưởng…Có khi họ còn giữ luôn thẻ ATM của chúng ta, và cấp kinh phí hàng ngày cho chúng ta như cấp quota dệt may 10 năm về trước.

Đã bao anh em chúng ta phải chịu cảnh thèm thuốc lá cà phê như trẻ em thèm sữa mẹ, thèm bia hơi chân gà như gái dở thèm chua…( chứ đừng nói có cơ hội ăn phở ăn mì, lập phòng nhì, hay phòng tam….)

Về các mặt văn hóa thể thao xã hội thì thê thảm vô cùng ! :wacko:

Họ ngang nhiên chiếm đoạt TV của chúng ta ngay những giờ vàng để xem những thứ sướt mướt, yểu điệu như phim Hàn Quốc, Idol, Sao Mai, Hoa hậu này nọ…khiến chúng ta cũng phải nhân nhượng xem theo cho trời yên biển lặng, thay vì lẽ ra anh em ta xem Premier League, La Liga, Seria….

Họ vận động xây dựng thật nhiều những Trung tâm thương mại, siêu thị, câu lạc bộ thẩm mỹ…lấn ấp cả về số lượng lẫn chất lượng những nhà thi đấu, trường đua, sân vận động…của anh em ta….

Họ khuyến khích, cổ vũ tổ chức rất nhiều những cuộc thi người đẹp, hoa hậu, người mẫu để tôn vinh chính họ, thay vì tổ chức những trận thi vật nhau, trèo cột mỡ hay cưỡi bò…

Hậu quả dẫn đến thì thật khôn lường không tả hết ! ;)

- Số những chiến hữu biết rửa bát, lau nhà, giặt đồ, bế em… ngày càng đông đảo, trong khi số anh em biết sửa xe đạp, thông ống cống, lắp bảng điện cho cô hàng xóm…ngày càng giảm sút…

- Điển hình là nhiều năm qua, người ta không còn thấy anh em đánh nhau vì gái…mà người ta hay gọi là sỹ gái… ( mà toàn thấy nữ sinh choảng nhau vì bạn trai….)

- Tệ hại hơn là nhiều năm qua, người ta bói không ra một hê- rô mang gen XY thuần chủng như Sơn Tinh, Thạch Sanh, Lục Vân Tiên, mà lại sản sinh ra mấy hạng mang gen XYX như thím Hà, mợ Nhật, chị Bải ….ôi thật là thê thảm quá !

- Quả thật là trong mấy mươi năm qua, anh em ta đã nhân nhượng rất nhiều, điển hình nhất là nếu như trước đây anh em ta đương nhiên có quyền năm thê, bảy thiếp, mười mấy cô sen, hai mấy bé lụa…thì nay anh em ta chỉ có một vợ mà thôi ! ( Thỉnh thoảng có vài ông cặp kè bồ nhí, em út cũng chẳng qua là để tôn vinh và tưởng nhớ cái thời oanh liệt của các bậc cha anh đi trước ấy mà …)

- Ta càng nhân nhượng, họ càng lấn tới, họ khoái chí lắm khi “ Nướng anh em trong những trận…hen gờn- Vùi huynh đệ trong nhiều lần…ăn vạ ”.

- Ta thường tới bữa quên ăn ( chỉ nhớ mang máng là ngày ba bữa thì phải), nửa đêm hốt hoảng thức giấc( sợ lắm cô bé nào nhắn nhầm vào cái đi động ), bụng đau như cắt ( chắc hồi chiều nhoi bờ kè ăn phải món không lành )…nghĩ về những ngày điêu tàn của anh em ta mà nung nấu một quyết tâm hô hào anh em dẹp cái loạn đàn bà kia…

- Là ngay bây giờ, chứ không phải khi nào khác ( vì thuốc liều đang ngấm và vẫn còn tác dụng ), chúng ta phải cho họ biết về sức mạnh những người đàn ông chân chính Made in Bà Già Chúng Ta hãy cùng nhau… kề chai ...sát chén ...mà chiến đấu !

- Ai có dép tổ ong thì dùng dép tổ ong, ai có tông Lào thì dùng tông Lào, ai không có dép với tông Lào thì ra sức mà hô hào và thét gào mà yểm trợ !( Mà ai không có dép có tông thì cũng có lợi lắm vì lát nữa có bỏ chạy cũng không phải mất công….xách dép .) Nhất quyết phen này nếu hên thì giành lại những gì đã mất…còn xui thì mất luôn những gì đã có ! ( Mà xem ra thì phần xui nhiều hơn thì phải anh em nhỉ ?)

- Ta tưởng tưởng ra cái ngày anh em ta giành thắng lợi và tuyên bố với cả thế giới ( trong tưởng tượng) rằng: Anh em ta có toàn quyền được tự do và thề đem hết sức mình giữ vững nền tự do ấy ! :D :P :lol:

Sưu tầm cho các anh em thư giãn chút chơi...>>> Các chị em đừng bốc hỏa nhé!!! :rolleyes: :lol: :)

  • Vote tăng 4

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

CÔ lên anh Sơn, em sẽ cổ vũ cho enh (chỉ cổ vũ thôi nhé, sợ bị va lây). Chúc anh lật đổ chính quyền thành công he he ...

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Bác Sơn đừng có mà giàu trí tưởng... bở nhá!

Bất cứ cuộc cách mạng nào mà không thành công đều phải trả giá đắt đấy bác ạ!

Em thì không có gan đảo chính đâu!

Hic hic...

:lol:

  • Vote tăng 3

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

anh_cuoi_2.jpg

 

Có sửa được không.........., HẢ GIỜI.......... !!!!

 

 

anh_cuoi_1.jpg

 

Ê....!!! Dừng lại.....!!! CÔNG ....LÔNG...... !!!!

 

Hãy vùng lên đi, CHỊ EM !!!!!

  • Vote tăng 2

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

anh_cuoi_2.jpg

 

Có sửa được không.........., HẢ GIỜI.......... !!!!

 

 

anh_cuoi_1.jpg

 

Hãy vùng lên đi, CHỊ EM !!!!!

Hề hề hề,

Cái ảnh này chắc là chụp từ năm một nghìn chín trăm ...... không thấy. Khi đó bác Hoan2182 xinh nhể??????

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

anh_cuoi_2.jpg

 

Có sửa được không.........., HẢ GIỜI.......... !!!!

 

 

anh_cuoi_1.jpg

 

Giá vàng xuống tình anh không xuống

Vẫn kịch trần nào em có bán tình em

Ngày nào điện tăng giá, tình em kéo đụng kịch trần

Tình anh giành cả cho em hóa đơn mất rồi

Em nào biết chăng tình anh như một.

Ðiểm vàng hoàn mỹ vẫn đang chờ kịch trần em trao

 

Hãy vùng lên đòi quyền lợi anh em.

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Thấy bác SONCAD đơn thương độc mã trong cuộc "nổi loạn" này nên em cũng ủng hộ chút sức mọn vậy. >:)

Lấy vợ hay đi tù cũng thế cả thôi ...

Bức tâm thư chia sẻ cho người bạn chuẩn bị lấy vợ.

 

Gửi ông!

 

Tôi vừa nhận được thiệp mời của ông cách đây 2 phút. Thế là tôi sắp mất vài trăm, còn ông sắp mất cả cuộc đời...

 

Giờ này tôi có khuyên nhủ chắc cũng không nhằm nhò gì, bởi khi ông trao nhẫn cưới cho vợ ông cũng có nghĩa là vợ ông đã xỏ nhẫn cưới vào... mũi ông (Đấy, chúng ta luôn thua từ khi trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp đấu).

 

Chỗ bạn bè, tôi muốn ông chuẩn bị tinh thần để hiểu hai từ khác âm nhưng đồng nghĩa: "lấy vợ" và "đi tù".

 

 

 

Mụ vợ tôi (thư này dành riêng cho ông nên tôi gọi như vậy, nếu mụ ấy biết thì tôi từ án treo chuyển vào trại, từ 6 tháng chuyển sang chung thân, từ chung thân đến tử hình... mong ông giữ mồm, giữ miệng cho), mụ vợ ông và các mụ vợ trên đời tuy không cùng cha, cùng mẹ nhưng đều giống nhau bởi dòng máu chiếm hữu lúc nào cũng chảy rần rật.

 

 

 

Mụ ấy đổ đồng tình yêu và sự chiếm hữu. Cái thân xác này, mụ chiếm hữu đã đành, nhưng cái khoảng thời gian bé tí tẹo vênh ra vào giữa giờ ăn trưa cũng bị mụ kiểm soát chặt chẽ. Giờ trưa nghỉ ngơi tí chút, Yahoo Messenger phải vàng khè, thi thoảng mụ xì-pam một cái. Không thấy thì mụ gọi điện thoại, gọi bàn, di động, không được thì mụ gọi cho đồng nghiệp. Ông có tin không, 8 năm nay, chưa bao giờ tôi thoát khỏi tầm mắt mụ. Mụ gọi thế là yêu, là quan tâm, lo lắng...

 

Mỗi lần thông báo đi công tác là tôi phải lấy tinh thần, mở miệng như người có lỗi và y rằng mặt mụ dài như cái bơm. Mụ buồn vì không có chồng trong 2,3 ngày, còn tôi như mở cờ trong bụng vì không “bị” yêu thương, lo lắng ít nhất trong 48 giờ.

 

Mụ thuê ô-sin để trông con, còn mụ rảnh rang để... trông tôi.

 

Năm thì mười hoạ mụ mới cấp cho cái "quota" được đi bù khú với đám bạn... 10 năm không gặp. Mà đám bạn đó, ai, ở đâu, làm gì, điện thoại bi nhiêu... mụ đều lưu trong bộ nhớ phi thường mà đôi khi tôi nghĩ người trần không mấy ai có. Và suốt cái buổi nhậu hiếm hoi ấy mụ cứ réo rắt gọi. Nghe ồn ào thì mụ hỏi: "Tại sao ồn thế, có phải nhậu xong rồi rậm rật đi karaoke bàn tay vàng?", im lặng thì mụ dán tai vào, rít lên: "Tại sao yên tĩnh, có phải rửng mỡ mò vào nhà nghỉ?". Nếu đêm đó tôi mà về muộn thì quả là thảm kịch. Biết mình có lỗi, tôi rón rén bước vào nhà, vén màn thất kinh khi thấy mụ tóc tai dựng đứng, mắt thâm quầng, ngồi nhìn trừng trừng lên trần nhà (sau này tôi mới biết mụ quả là cao tay, mụ vẫn ngủ, ngáy ngon lành, nhưng khi nghe tiếng kẹt cửa, mụ ngồi phắt dậy, xõa cho tóc tai dựng ngược, quệt tí phấn mắt màu chì vào quanh mắt, rồi ngồi chờ chồng như thể từ kiếp trước). Cho dù, có mệt rã rời vì bia rượu, tôi vẫn cố gắng trả đủ bài vì đó là phép thử của mụ. Vậy mà sáng sau, chưa kịp hồi sức, đã nghe thấy tiếng mụ cha chả, xoong nồi xủng xoảng, mụ quát chó, chửi mèo, đánh con chí chóe...

 

Và tôi, cố lết tấm thân xác bèo nhèo - 8 năm trước còn lịch lãm, hào hoa nhất lớp (ông biết mà) - dắt xe ra khỏi cửa, đứa lớn ngồi sau, đứa bé ngồi trước (mà vẫn thò tay cấu nhau), khăn bịt mặt, nón trùm đầu, sữa, cặp sách... lôi thôi như dân tị nạn.

 

Than ôi, làm người đã khổ, làm chồng còn khổ hơn gấp bội!

 

Đôi khi (nhất là khi tôi nộp cho mụ một cục tiền), mụ cũng nới chút đỉnh cho tôi "thở", nhưng cũng chỉ là "thở hắt", nhất quyết không cho "thở dài".

 

Về nhà, nếu tắt điện thoại thì mụ tra: "Sợ em nào gọi hay sao mà tắt", nhưng cứ có điện thoại gọi đến là tôi giật mình thon thót. Không nghe cũng chết mà nghe thì con người mất hết văn minh, lịch sự. Tôi phải nói thật to, càng ông ổng càng tốt, càng thô bạo (mày, tao, ông, tôi) càng tốt, đi lại thật hoành tráng, vung chân, vung tay dù có khi đầu dây bên kia chỉ hỏi mỗi câu: tài liệu để đâu? Nếu tôi nói nhỏ thì mụ sẽ cho là có vấn đề, mụ sẽ khảo, sẽ tra cả đêm cho ra vấn đề... vì sao nói nhỏ.

 

Thực ra mụ (và các mụ) lo hơi thừa, thân thủ phi phàm như các mụ thì tôi (và chúng ta) là vỏ quýt chứ có là vỏ dừa mụ đâm cũng thủng.

 

Ông có biết, khi về nhà bộ mặt của lũ chúng ta phải thế nào các mụ mới hài lòng không? Câu hỏi không bao giờ có đáp án, bởi:

 

Nếu ông cáu gắt: Mụ cho là ông có bồ ruồng rẫy vợ con. Ông vui vẻ: Mụ cho là ông có bồ nên phởn phơ, hứng chí.Ông chu đáo: Mụ cho là ông có bồ nên thấy cắn rứt, hối hận.Nói chung, trong mắt các mụ vợ tự cho mình là Sơ-lốc Hôm, kiểu gì ông cũng "phải" có bồ.

 

Mụ xấu cũng bảo tại chồng, già cũng bảo tại chồng (thời gian mụ dành để quản thúc đâu có chịu vào sa-lông làm đẹp bao giờ). Tuần rồi, xem chung kết hoa hậu, tôi toàn nhìn... ngón chân cái, thi thoảng mới dám liếc trộm mấy em. Triết lý cơm-phở luôn đóng đinh trong đầu mụ, mà mụ đâu có biết cơm có thể ăn cơm nguội hoặc chiên, chứ phở có ai ăn nguội hay chiên bao giờ. Cơm dù không ngon nhưng ngày nào người ta cũng có thể ăn, còn phở thì ai có thể xơi triền miên.

 

Nói chung, lấy vợ là đi tù, đó là chân lý (dù rằng ông vẫn một lòng yêu quản giáo). Ông cứ chuẩn bị tinh thần đi, cái gia đình lý tưởng mà ông mơ ước rồi sẽ thành cái cối xay một chức năng, xay hết mọi ước mơ trai trẻ thành món sinh tố bèo nhèo.

 

Hôm nay, tôi có hẳn 1h tự do, dĩ nhiên tôi phải nói dối mụ, phải huy động bạn đồng nghiệp, phải lạy lục em lễ tân để lỡ mụ có kiểm tra. Nhưng tôi mất 25 phút viết thư cho ông, còn 35 phút nữa tôi phải đi lai rai cốc bia với bạn bè trước khi... chui về lồng.

 

Giờ này năm sau, nếu ông quá bức xúc, cứ đến tôi, tôi chỉ cho ông cách khởi nghĩa mà không bị dìm vào bể máu.

 

Tôi đi đây. Không, tôi bắt đầu khởi nghĩa đây. Cũng phải chọn quán bia gần gần, vì còn cái đồng hồ công tơ mét nữa chứ...

 

Chào ông,

 

Mr. Lịch Lãm.

 

 

 

(st)

  • Vote tăng 2

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Hâm nước mắm

Có một anh chàng ngốc, cứ bị vợ bắt nạt mãi. Anh ta cũng biết thế là nhục, nhưng nhu nhược, vả cũng biết mình sai, đành cắn răng chịu. Một hôm, có người bạn đến chơi, anh ta năn nỉ vợ:

- Này mình ạ! Hôm nay có khách, mình hãy để cho tôi mát mặt một tí. Nghĩa là bao giờ có khách thì mình để cho tôi được phép ra oai, hay hò hét gì, mặc ý tôi. Không có người ta lại bảo đàn bà nhà nầy lấn át chồng thì xấu tôi mà cũng xấu cả mình.

Thấy chồng nói vậy, chị vợ cũng thương tình, vả nhịn chồng một hôm để được tiếng vợ hiền, cũng không thiệt gì, liền ưng thuận.

Lúc có mặt bạn, anh chồng tha hồ làm mưa làm gió, chị vợ vẫn không hề hé răng nói lại nửa lời. Cơm dọn ra, đã đủ các thức ăn ngon lành, sốt dẻo, thế mà anh vẫn luôn mồm chê:

- Bát giả cầy này, làm mặn quá!

- Giời ơi! Thịt gà sao lại chặt ra như thế này?

- Cá rán sao lại để cả vảy?

Làm như mình sành lắm. Chị vợ tức lộn ruột lên rồi, nhưng vẫn cứ tươi cười, ăn nói nhẹ nhàng, mềm mỏng. Khách thấy thế, khen bạn có người vợ hiền. Ðược thể, anh ta càng lên mặt tợn. Nhìn khắp mâm cơm, thấy không còn món gì chê được nữa, anh ta hậm hực mãi. Lúc nhìn đến bát nước mắm, anh ta vội nói to:

- Này! Nước mắm nguội thế này, sao không hâm lên, hử?

Khách nghe hỏi, lăn ra cười. Còn chị vợ thì uất ức quá, xấu hổ thay cho chồng, liền lôi cổ xuống bếp, mắng cho một trận nên thân.

 

Hai bợm sợ vợ

Hai bợm nhậu nói chuyện với nhau:

- Dạo này đi nhậu không sợ vợ rầy la sao?

- Ôi trời, vợ tao sợ tao lắm.

- Vậy là mày bản lĩnh giống tao. Mày biết không, khi đi nhậu về, vợ phải quỳ gối mới nói chuyện được với tao.

- Thế thì mày hơn đứt tao rồi. Bày cách cho tao với.

- Dễ ợt, khi nhậu về, tao chui xuống gầm giường....

- Thế vợ mày nói sao?

- Ghét nhất là vợ tao cứ lải nhải: Có chui ra không thì bảo!

(Sưu tầm)

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

He he!!

Năm nào cũng thấy kêu gọi vùng lên mà chả thấy thành công bao h :lol: :lol:

Bác chỉ được cái nói đúng :))

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Đả đảo : ngày 8 tháng 3

Đả đảo

Đả đảo

 

Chỉ được cái giỏi "núp bóng" ẩn mình để hô hào, có ngon thì "hiện nguyên hình" mà đảo đả nhá anh K é t.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Đả đảo : ngày 8 tháng 3

Đả đảo

Đả đảo

Thôi, an phận đi các bác ạ.

 

Thương thay cho phận đàn ông

Dầu sao đi nữa cũng nhỏ hơn.... đàn bà

 

Tìm từ có vần ông điền vào dấu ... :D

Hic, hic, thương thay, thương thay

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Thôi, an phận đi các bác ạ.

 

Thương thay cho phận đàn ông

Dầu sao đi nữa cũng nhỏ hơn.... đàn bà

 

Tìm từ có vần ông điền vào dấu ... :D

Hic, hic, thương thay, thương thay

Không biết các cụ ngày xưa ta định nghĩa là thế nào gọi phụ nữ là phái đẹp, chứ em thấy ngược lại nam giới chúng ta mới là sự hiện thân của cái đẹp. em có thể chứng minh luận đề trên để các bác thấy.

Thứ nhất : Đàn ông chúng ta luôn luôn đẹp, ai cũng đẹp, sinh ra đã đẹp lớn lên đã đẹp, cái đẹp của chúng ta là mặc định là hiển nhiên nên chúng ta có cần phải tổ chức cuộc thi đi tìm cái đẹp đâu nhỉ.Nhưng ngược lại với chị em, vì trong giới phụ nữ quá ít cái đẹp nên họ phải tổ chức hàng loạt cuộc thi tìm kiếm cái đẹp nào là hao hậu biển, hoa hậu hoàn vũ....

Thứ hai : Người ta nói trai tham tài gái tham sắc, bây giờ tìm đc ngưòi phụ nữ đẹp là rất khó nên ta mới bảo là tìm vợ đẹp. Còn phụ nữ họ thấy chúng ta ai cũng đẹp sẵn cả rồi, nên họ chỉ có tìm sự khác nhau giữa những người con trai bằng cái tài bỏi vậy mới nói gái tham tài...

Thứ ba:................................

Thứ tư:....................................

Không biết các bác thế nào chứ em là em rất đau đầu cái vụ, mua quà gì tặng cái gì, đi chơi đâu,.... để hạp ý mẹ, mẹ người yêu, chị, chị người yêu, vợ, người yêu,... khó khăn quá các bác ạh. Thật là nan giải

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Không biết các cụ ngày xưa ta định nghĩa là thế nào gọi phụ nữ là phái đẹp, chứ em thấy ngược lại nam giới chúng ta mới là sự hiện thân của cái đẹp. em có thể chứng minh luận đề trên để các bác thấy.

Thứ nhất : Đàn ông chúng ta luôn luôn đẹp, ai cũng đẹp, sinh ra đã đẹp lớn lên đã đẹp, cái đẹp của chúng ta là mặc định là hiển nhiên nên chúng ta có cần phải tổ chức cuộc thi đi tìm cái đẹp đâu nhỉ.Nhưng ngược lại với chị em, vì trong giới phụ nữ quá ít cái đẹp nên họ phải tổ chức hàng loạt cuộc thi tìm kiếm cái đẹp nào là hao hậu biển, hoa hậu hoàn vũ....

Thứ hai : Người ta nói trai tham tài gái tham sắc, bây giờ tìm đc ngưòi phụ nữ đẹp là rất khó nên ta mới bảo là tìm vợ đẹp. Còn phụ nữ họ thấy chúng ta ai cũng đẹp sẵn cả rồi, nên họ chỉ có tìm sự khác nhau giữa những người con trai bằng cái tài bỏi vậy mới nói gái tham tài...

Thứ ba:................................

Thứ tư:....................................

.....

Thứ năm: Bạn làm mình liên tưỏng tới nhân Vật XÊKÔ mỏ nhọn trong cuốn Đôrêmon quá xá..

xeko.jpg

Ôi,.. Seo mờ mình đẹp chai như thế lày hổng biết :lol:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Hà Anh vô đây rồi .

Vô đây bình loạn thơ đi Hà Anh ơi

Rất vui được nhìn thấy nick của Hà Anh trên diễn đàn sau bao ngày xa vắng.... :lol:

 

Chúc em và cháu luôn khoẻ

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

anh_cuoi_2.jpg

 

Có sửa được không.........., HẢ GIỜI.......... !!!!

 

 

anh_cuoi_1.jpg

 

Ê....!!! Dừng lại.....!!! CÔNG ....LÔNG...... !!!!

 

Hãy vùng lên đi, CHỊ EM !!!!!

Thân tặng em Hoan2182

Khổ thân cho cái vần u

Có khi ra tù mới được minh oan

Cũng thương cho Nguyễn Minh Hoan

Không may gặp chữ "đã toan..." chị buồn!

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

 

Dầu sao đi nữa cũng nhỏ hơn.... đàn bà

 

 

Bác này có vợ rồi hay sao mà nói chí phải :

Đàn ông ... thì phải nhỏ hơn ... đàn bà ==> thì mới có truyền thuyết Âu Cơ Lạc Long Quân chứ nhảy

:D

:lol:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

...Rất vui được nhìn thấy nick của Hà Anh trên diễn đàn sau bao ngày xa vắng.... :lol:

Chúc em và cháu luôn khoẻ

Em vẫn luôn nhớ đến các thành viên thân thuộc của diễn đàn, nhớ nhất là anh, và các anh MR.VUI , CADviet ...Chẳng biết hai anh ấy có nhớ ...diễn đàn ko???

Hôm wa đọc những dòng thơ em làm anh thật xúc động và cảm thấy rất vui khi có một người em gái phương xa đã nghỉ tới mình. Và chiều qua tan xở anh cũng có làm một bài thơ để tặng em nhưng kịp post lên, nay post lên cho em nà

 

Sài gòn ơi! hãy gắt nắng hơn nữa đi

Cho em tôi ngoài trời kia dịu nắng

Đám mây kia xin đừng ham chơi nữa

Hãy đến bên em cho nắng dùm tôi

 

Cảm động sao khi trưa hè nắng cháy

Giữa công trường em nâng bút làm thơ

Nguyện thân này xin làm cơn gió mát

Thổi làn gió cho má em ửng hồng

 

Cho lòng anh an tâm được đôi phần

Em bảo anh đừng nghĩ tới em nhiều

Trong khi đó mắt em thắm nét buồn

HỠI MR.VUI ƠI! XIN ĐỪNG BÁN NICk

 

Cho mắt em tôi hết lệ nhòa

Cho chiều nay mây hết nghẹn ngào

Cho cadviet lòng này phấn khởi

Cho em tôi trong trắng vẫn yêu đời

(Thật xấu hổ khi làm thơ con cóc mà dám post vào topic này, mong các bác đừng cười)

Sài gòn Ngày 24/06/2009_ Trinhhien244

Bài thơ này em chưa biết đặt tên?

Thân tặng anh Cadviet!

 

Cảm ơn anh đã gọi nắng về Nam

Và xua đuổi mây đen ra miền Bắc

Anh thương em giữa trưa hè nắng gắt

Ra công trình để chụp ảnh, làm thơ

 

Em không buồn mà em chỉ ước mơ

Có một dịp vào thăm anh Cácviệt

Để nỗi nhớ thôi không còn da diết

Để niềm thương lan toả đến vô cùng

 

Đọc thơ anh em bỗng thấy rưng rưng

Xúc động quá cảm ơn anh CácViệt

Anh Mr_ Vui làm sao em không biết

Đang yên lành sao lại bán nick đi ???

 

Đời rộng dài chuyện cũ hãy quên đi

Mở rộng lòng đón ngày mai tươi sáng

Người với người chúng mình đều là bạn

Là anh em là đồng chí – đồng bào...!

Ngày 24 tháng 6 năm Em Trần Hà Anh

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×