pdle 126 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 5 12, 2011 Em có một hình 3D, bây giờ em muốn xử lý các đường thẳng trong mặt phẳng XZ (tức là trục Y sẽ vuông góc với màn hình) thì làm thế nào ạ ? Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
mr.nguyen08ql 60 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 5 12, 2011 mình không hay làm 3D nhưng theo mình Bạn đổi UCS cho xoay theo trục X một góc 90 roy chọn hướng quan sát phù hợp ( Front ) :rolleyes: 1 Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
Zoi 36 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 5 17, 2011 Dùng lệnh UCS, rotate quanh trục X góc 90 độ. Xong dùng lệnh Plan <current>. Lúc đó màn hình làm việc y như mặt phẳng XY. Muốn trở lại như cũ thì UCS <world>, Plan <current> hoặc Plan <world> là ok. 1 Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
pdle 126 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 5 21, 2011 Dùng lệnh UCS, rotate quanh trục X góc 90 độ. Xong dùng lệnh Plan <current>. Lúc đó màn hình làm việc y như mặt phẳng XY. Muốn trở lại như cũ thì UCS <world>, Plan <current> hoặc Plan <world> là ok. Cảm ơn các anh, em đã làm được. Em quên mất cái lệnh đổi trục tọa độ :) Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác