Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
lamtecco2

DesignCAD™ 3D Max v17

Các bài được khuyến nghị

DesignCAD_3D_MAX_.jpg

 

DesignCAD™ 3D Max v17 kết hợp sức mạnh của các mẫu 3D với các các công cụ vẽ 2D dễ sử dụng để giúp bạn phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo của mình.

DesignCAD™ 3D Max là sản phẩm đầu cuối dành cho những người mới bắt đầu để tạo ra các hình vẽ, mẫu, các ảnh động chính xác, có chất lượng cao một cách dễ dàng. Việcvẽ hình 2D và tạo các mẫu 3D chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như vậy. Tạo các hình vẽ, các mẫu, và các ảnh động có chất lượng chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cũng không cần phải có kinh nghiệm về CAD. DesignCAD™ 3D Max v17 đã tăng cường khả năng tương thích với AutoCAD và PaperSpace. Thêm vào đó, còn mở rộng hỗ trợ AutoCAD Layers, LineStyles, Views, Viewports và Blocks cũng như các định dạng DXF và DWG. Menu mới Light Source rất trực quan cho phép bạn dễ dàng tạo hình chiếu của bản vẽ. Chọn các nguồn sáng khác nhau, chương trình cho phép bạn sử dụng tới 8 nguồn sáng khác nhau. Việc chuyển đổi từ các hình chiếu sang dạng 3D sẽ làm bạn thực sự ngạc nhiên! Tất cả các tính năng mới đã được đưa vào Enhanced Software Development Kit (SDK). Thêm vào đó, DesignCAD™ 3D Max sử dụng BasicCAD để tạo các macro, giao diện lập trình bởi Visual Basic và Visual C++ để tạo các hộp công cụ, các phím tắt để bạn có thể nhanh chóng sử dụng các công cụ yêu thích của mình! Các công cụ xử lý trực quan, có khả năng tạo các cấu trúc hình học cao cấp, vẽ các đường hoặc các lớp 2D một cách dễ dàng. Truy xuất đầy đủ các công cụ khối 3D bao gồm khối hộp, khối cầu, bán cầu, hình chóp, hình trụ, hình nón, các đế. UtilizeBoolean bao gồm các thao tác như thêm khối đặc, bớt đi các khối, và cắt ngang các phần của hình 3D. Thêm vào đó, các tuỳ chọn lưới mạhn mẽ cho phép bạn điều khiển và quản lý kho thêm vào các bề mặt cho các mẫu của bạn.Trong DesignCAD™ 3D Max v17 chúng ta sẽ tiếp tục tăng cường tốc độ vẽ, các thao tác giữa các phần và khả năng lập trình.

Linh hoạt và dễ dàng

là công cụ cuối cùng dành cho những người mới bắt đầu để tạo ra các hình vẽ, mẫu, các ảnh động chính xác, có chất lượng cao một cách dễ dàng. Việcvẽ hình 2D và tạo các mẫu 3D chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như vậy. Tạo các hình vẽ, các mẫu, và các ảnh động có chất lượng chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cũng không cần phải có kinh nghiệm về CAD. Đặc biệt dùng cho:

- Đồ nội thất

- Các boong tàu

- Những mặt bằng sàn và những bản vẽ kiến trúc

- Engineering Layouts

- Các mạch điện tử

- Sơ đồ, bản đồ và các mặt chiếu

- Các mẫu trò chơi

Tăng cường tính tương thích của AutoCAD®

DesignCAD 3D Max v17 đã tăng cường khả năng tương thích với AutoCAD và PaperSpace. Thêm vào đó, còn mở rộng hỗ trợ AutoCAD Layers, LineStyles, Views, Viewports và Blocks cũng như các định dạng DXF và DWG

Tăng cường khả năng dựng hình và ánh sáng

Menu mới Light Source rất trực quan cho phép bạn dễ dàng tạo hình chiếu của bản vẽ. Chọn các nguồn sáng khác nhau, chương trình cho phép bạn sử dụng tới 8 nguồn sáng khác nhau. Việc chuyển đổi từ các hình chiếu sang dạng 3D sẽ làm bạn thực sự ngạc nhiên!

- Tăng cường ánh sáng OpenGL

- Chọn loại nguồn sáng: điểm, mũi và theo hướng

- Cường độ: xung quanh, khuếch tán và phản chiếu

- Hướng: theo góc dọc và ngang

Các công cụ chuyển đổi thành các vecto

Công cụ chuyển đổi được tích hợp này có thể quét các bức ảnh vẽ trên giấy và chuyển chúng thành các file CAD có khả năng chỉnh sửa được để giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

Khả năng lập trình và tuỳ biến

! Tất cả các tính năng mới đã được đưa vào Enhanced Software Development Kit (SDK). Thêm vào đó, DesignCAD™ 3D Max sử dụng BasicCAD để tạo các macro, giao diện lập trình bởi Visual Basic và Visual C++ để tạo các hộp công cụ, các phím tắt để bạn có thể nhanh chóng sử dụng các công cụ yêu thích của mình!

Dễ dàng vẽ các hình 2D

! Các công cụ xử lý trực quan, có khả năng tạo các cấu trúc hình học cao cấp, vẽ các đường hoặc các lớp 2D một cách dễ dàng.

- Tuỳ biến các menu và các công cụ

- Gói phát triển phần mềm

- Với hơn 70 mẫu sẵn có

- 13 Snap

Các mẫu 3D

Truy xuất đầy đủ các công cụ khối 3D bao gồm khối hộp, khối cầu, bán cầu, hình chóp, hình trụ, hình nón, các đế. UtilizeBoolean bao gồm các thao tác như thêm khối đặc, bớt đi các khối, và cắt ngang các phần của hình 3D.

- Các hình động rất ấn tượng

- Phác hoạ thành các hình 3D phức tạp

- Cấu tạo và kết cấu

- Hiệu ứng trong suốt và làm mờ

Các biểu tượng và hình 3D

Bạn có thể chọn ra từ 10,000 biểu tượng bao gồm các biểu tượng chuẩn và hơn 700 biểu tượng 3D, 30 ảnh thật. Thêm vào đó bạn sẽ truy cập vào hàng triệu biểu tượng cơ khí và xây dựng miễn phí tại trang cadsymbols.com.

Nhiều tính năng mới và được cải tiến

Trong DesignCAD™ 3D Max v17 chúng ta sẽ tiếp tục được tăng cường tốc độ vẽ, các thao tác giữa các phần và khả năng lập trình.

- Cải tiến với các dòng multi-text

- Tăng cường các công cụ đường kính và bán kính

- Các chức năng cắt và mở rộng- Chỉ cắt phần được chọn. Thêm vào các công cụ mở rông đường cong, các trục, và đường cong bezier.

- Tăng cường Software Development Kit (SDK)

- Công cụ mới Quadrant Snap – canh các điểm gần nhất với các đường tròn, góc hay elip một cách chính xác

- Vẽ các đường tiếp tuyến

- Công cụ cắt

- Các lệnh tính toán chu vi

- Cải thiện lưới hiển thị

- Cải thiện giao diện người dùng

- Cải thiện việc cắt lớp- vẽ chính xác các lớp giao nhau giữa hai hay nhiều lớp

- 5 Macro AllCAD™ mới. Sử dụng macro để chuyển các hình phức tạp thành các hình đơn giản chỉ thông qua quá trình đơn giản với những cái click chuột- bạn cũng có thể chuyển trực tiếp từ các hình vẽ DesignCAD trực tiếp thành các file mà để sử dụng với SketchUp™!

 

Download

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Hay quá. Em đang định down thì chợt nhìn thấy size gần 100 mb! ac ac. :lol:(. Bác ơi. Bài dịch hay lăm, chương trình rất hưu ích, nhưng có 1 số chỗ bị lặp bắc à.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Thank jikibo ! có lẽ mình nên gửi cả bản gốc nhờ Admin Hoành chỉnh sửa dùm . He...he

DesignCAD™ 3D Max v17 combines powerful 3D modeling with easy to use 2D drafting to unleash your imagination and creativity.

DesignCAD™ 3D Max is the ultimate beginner tool for creating precise, professional-quality drafting, modeling and animation. 2D drafting and 3D modeling have never been easier. Create professional-quality drafting, modeling and animation with ease and speed. With no previous CAD experience needed. DesignCAD™ 3D Max v17 has been improved to now include compatibility with AutoCAD layouts, and PaperSpace. In addition, there is expanded support of AutoCAD Layers, LineStyles, Views, Viewports and Blocks in both DXF and DWG file formats. A new, intuitive Light Source menu allows you to easily definethe lighting scheme of your drawing. Choose from multiple types of light sources and add up to 8 different lights to your drawing. Your renderings have never looked more stunning!All the new features have been exposed in this Enhanced Software Development Kit (SDK). In addition, DesignCAD™ 3D Max uses BasicCAD to create macros, Visual Basic and Visual C++ programming interfaces to create custom toolboxes, keystroke shortcuts and menus for faster access to your favorite tools! Intuitive yet sophisticated editing tools, advanced geometric construction capabilities, drawing short cut keys and completelayer management make 2D drafting a breeze. Access a full range of 3D modeling tools, including Box, Sphere, Hemisphere, Pyramid, Cylinder, Cone and Torus. UtilizeBoolean operations including solid add, solid subtract, and slice to shape your 3D parts. Plus, powerful new grid options give you greater control and quality when adding surfaces to your models. In DesignCAD™ 3D Max v17 we've continued our "under the hood" improvements to drawing speed, interoperability and programmability.

Versatile and Easy

DesignCAD 3D Max is the ultimate beginner tool for creating precise, professional-quality drafting, modeling and animation. 2D drafting and 3D modeling have never been easier. Create professional-quality drafting, modeling and animation with ease and speed. With no previous CAD experience needed. Perfect for:

- Furniture

- Decks

- Floorplans and architectural drawings

- Engineering Layouts

- Electronic schematics

- plats, maps and elevations

- Toys, hobbies and 3D models

Enhanced AutoCAD® Compatibility

DesignCAD 3D Max v17 has been improved to now include compatibility with AutoCAD layouts, and PaperSpace. In addition, there is expanded support of AutoCAD Layers, LineStyles, Views, Viewports and Blocks in both DXF and DWG file formats.

Improved Rendering and Lighting

A new, intuitive Light Source menu allows you to easily define the lighting scheme of your drawing. Choose from multiple types of light sources and add up to 8 different lights to your drawing. Your renderings have never looked more stunning!

- Improved OpenGL lighting

- Choose light source type: Spot, Point & Directional

- Intensity: Ambient, Diffuse & Specular

- Direction: Horizontal and Vertical Angle

Raster-to-Vector Conversion Tool

This integrated converter can scan in your paper drawings and convert them to editable CAD files saving you hours in design time.

Programmability & Customization

All the new features have been exposed in this Enhanced Software Development Kit (SDK). In addition, DesignCAD 3D Max v17 uses BasicCAD to create macros, Visual Basic and Visual C++ programming interfaces to create custom toolboxes, keystroke shortcuts and menus for faster access to your favorite tools!

Easy 2D Drafting

Intuitive yet sophisticated editing tools, advanced geometric construction capabilities, drawing short cut keys and complete layer management make 2D drafting a breeze.

- Customizable tools and menus

- Software Development Kit

- Over 70 Hatch Patterns

- 13 Snaps

3D Solid Modeling

Access a full range of 3D modeling tools, including Box, Sphere, Hemisphere, Pyramid, Cylinder, Cone and Torus. Utilize Boolean operations including solid add, solid subtract, and slice to shape your 3D parts. Plus, powerful new grid options give you greater control and quality when adding surfaces to your models.

- Impressive animations

- Complex 3D rendering

- Materials and texture

- Transparency and fogging

Symbols and 3D Images

Choose from over 10,000 included standard symbols and over 700 3D symbols, including 30 photorealistic 3D images. Plus, get access to millions of additional mechanical and architectural symbols with a FREE 3-month subscription to cadsymbols.com.

More New & Improved Features

In DesignCAD 3D Max v17 we've continued our "under the hood" improvements to drawing speed, interoperability and programmability.

- Improved Multiline Text

- Improved Diameter and Radius Dimension Tools

- New Trim & Extend Features - Trim only segments you've selected. Plus extend curves, splines, and bezier curves with a single click.

- Enhanced Software Development Kit (SDK)

- New Quadrant Snap - snap to the nearest quadrant point on a circle, arc or ellipse for fast, accurate drafting.

- New Circle Tangent to Line

- New Section Trim

- New Perimeter Calculation Command

- Improved Grid Display

- Improved User Interface

- Improved Filleting - accurately fillet single, double or multiple face intersections

- Five New AllCAD™ Macros. Use these macros to turn your creation of complex shapes into a simple click through process - including one that converts DesignCAD drawings to a file that can be directly imported and read by SketchUp™!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Lamtecco2 dịch chuẩn rồi.

Chỉ có điều bọn viết tiếng Anh hơi chuối, đã là văn phong nghiêm túc thì không nên viết lặp, không nên đưa tình cảm vào lời văn.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Lamtecco2 dịch chuẩn rồi.

Chỉ có điều bọn viết tiếng Anh hơi chuối, đã là văn phong nghiêm túc thì không nên viết lặp, không nên đưa tình cảm vào lời văn.

link không down đươc.cho lại link khác đi mấy bác oi!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Link to download is invalidWe're sorry but the link you requested is not valid and no alternative link was found.

 

This error is caused when using temporary links created by our service. The file might have been removed from the server.

 

Help me plzz !!!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Link to download is invalidWe're sorry but the link you requested is not valid and no alternative link was found.

 

This error is caused when using temporary links created by our service. The file might have been removed from the server.

 

Help me plzz !!!

Đang tìm lại bản backup do phần mềm đã đưa ra khá lâu , bạn hãy quay lại sau

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×