Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
be_chanh

Điểm báo ngày

Các bài được khuyến nghị

Họa sĩ nhí 2 lần đoạt giải Nhất vẽ tranh tuyên truyền ATGT

 

12:08 pm thứ hai, ngày 15 tháng mười năm 2012- chuyên mụcTin Tức|Sự Kiện Hàng Ngày |

 

 

Nhỏ tuổi nhất trong số 185 đại biểu về dự Hội nghị biểu dương những tấm gương quần chúng tiêu biểu tham gia xây dựng giao thông và bảo đảm TTATGT do Bộ GTVT và Ủy ban ATGT QG tổ chức, Hiệp sĩ giao thông VOV Trần Minh Anh vừa học xong lớp 6, Trường THCS Hoàng Văn Thụ, phường Thọ Xương (TP Bắc Giang). Mẹ Minh Anh - chị Thắng, cùng về Hà Nội dự Hội nghị với cô con gái “rượu” tâm sự: “Từ nhỏ Minh Anh đã có năng khiếu vẽ và thích vẽ về phong cảnh, vạn vật xung quanh, được các thầy cô giáo rất khen.

85_7_1350278439_66_images155773_em_Tran_Minh_Anh.jpg Em Trần Minh Anh.

Năm lớp 4, khi là học sinh Trường Tiểu học Trần Phú, Minh Anh được cô giáo dạy môn Mỹ thuật chọn vào đội tuyển dự thi vẽ tranh do Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Bắc Giang tổ chức. Lo con vất vả nên gia đình không muốn cho con luyện vẽ. Sợ mẹ buồn nhưng vốn mê vẽ, tranh thủ giờ nghỉ trưa sau khi ăn cơm bán trú tại trường, Minh Anh lại tập vẽ theo hướng dẫn của cô giáo”.

Trong một cuộc thi vẽ tranh về ATGT, bức tranh “Văn hóa giao thông ở TP Bắc Giang” của em đoạt giải Nhất tỉnh. Thấy con đam mê học vẽ quá, gia đình cũng không ngăn cản nữa mà “đành” tạo điều kiện cho cháu phát huy khả năng. Trong hội thi học sinh THCS vẽ tranh về ATGT do Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức mới đây, cũng mừng là cháu lại giành giải nhất hội thi với bức tranh “Nguy hiểm tàu hỏa đến”.

Bức tranh đầu tiên mà Minh Anh giành giải Nhất được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam chọn in trong cuốn “Thực hành Mỹ thuật lớp 4” phát hành trong cả nước. Không chỉ giỏi vẽ tranh, Minh Anh còn học giỏi toàn diện các môn. Đặc biệt là môn văn, Minh Anh đạt giải Ba thành phố năm 2011 và giải Nhất năm 2012. Minh Anh cũng hát rất hay và là một MC “nổi tiếng” của Trường.

Lớp trưởng Minh Anh còn rất gương mẫu, trách nhiệm trong mọi việc, năng nổ với các phong trào và được các bạn rất yêu quý. Ở nhà, em được bố mẹ và những người xung quanh nhận xét là chăm ngoan. Hoàn cảnh của gia đình em rất khó khăn, mẹ không có nghề nghiệp ổn định, lương làm bảo vệ của bố ở Công ty Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc phải nuôi 5 người, trong đó có một người anh đang là sinh viên và bà ngoại em hơn 90 tuổi bị mù, bác em bị TNGT phải nằm một chỗ. Vì thế, ngoài giờ học, Minh Anh còn tranh thủ phụ giúp bố mẹ việc nhà và chăm sóc bà.

Nói về mục đích tham gia cuộc thi vẽ tranh về ATGT, “Hiệp sĩ nhí” Trần Minh Anh nói rất già dặn: “Nguyên nhân dẫn đến TNGT là do con người không tuân thủ các quy định của pháp luật dẫn đến hậu họa khôn lường. Khi còn học ở Trường Tiểu học Trần Phú, một người bạn của em bị ô tô cán chết khi qua đường, chuyện buồn ấy làm em và các bạn ám ảnh mãi. Bác em cũng là nạn nhân TNGT nên gia đình lâm vào hoàn cảnh rất khó khăn, em hiểu rõ những gì mà TNGT gây ra. Vì thế em chỉ muốn góp sức tuyên truyền, cảnh báo các bạn và những người xung quanh về những hiểm họa khi tham gia giao thông, cảnh giác phòng ngừa tai nạn”.

Minh Anh “khoe” thêm, năm nay em bắt đầu được bố mẹ cho phép đi xe đạp tới trường. Đi đúng Luật không khó ạ, cái chính là ý thức của từng người thôi ạ, đại biểu nhỏ tuổi nhất hội nghị chia sẻ.

H.Lâm

 

Nguồn : giaothongvantai.c

 

http://www.tinmoi.vn/hoa-si-nhi-2-lan-doat-giai-nhat-ve-tranh-tuyen-truyen-atgt-101075311.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

hoan2182<p class="author_info">

 

biết lệnh adcenter

  • photo-thumb-39678.jpg
  • Members
  • bullet_black.pngbullet_black.pngbullet_black.pngbullet_black.pngbullet_black.pngbullet_black.pngbullet_black.png
  • 2,015 bài viết


  •  

Danh tiếng: 638 (tốt)<p class="post_body">

Gửi vào Hôm nay, 07:51 AM

Đề nghị đồng chí triệu tập mấy cô thư ký khẩn chi 50 triệu cho anhvanyeuem gọi là tiền làm thêm giờ .

anhvanyeuem likes this

 

 

Không nên đi đường tắt, hãy chọn một con đường thẳng thắn!

 

 

Cần minh bạch

 

 

Trich dan :

Bộ Thông tin - Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo các cơ quan cung cấp thông tin khách quan, đúng sự thật về tình hình các mặt của đất nước, nhất là các vấn đề mà dư luận quan tâm; chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý nghiêm việc thông tin, tuyên truyền không đúng sự thật. Khẩn trương trình Nghị định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

 

Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường cung cấp thông tin kịp thời, chính xác và chủ động phản bác các thông tin không đúng sự thật, xuyên tạc,

 

Các bộ, ngành, các địa phương lãnh đạo cán bộ, công chức, viên chức không xem, không sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin đăng tải trên các mạng phản động.

PV

 

 

Ý kiến của bạn

 

Ý kiến của bạn

 

Nội dung

Gửi Tòa soạnXóaĐóng lạiNội dung không quá 1000 từ

Ý kiến bạn đọc

(Đã xử lý 0/ 133bình luận)

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Hiện nay tại Việt Nam, số lượng xe lưu hành mang động cơ khổng lồ này so với dòng A8L V8 chỉ đếm trên đầu ngón tay.

 

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc AUDI A8L W12 đầu tiên đất Sài Gòn.

A8-1.jpgLưới tản nhiệt được thiết kế hầm hố hơn. Sự khác biệt là dòng chữ W12 thay vì Quattro như dòng A8 thông thường.

 

Phiên bản A8L W12 thế hệ mới sử dụng động cơ W12 6.3L, hộp số tự động tám cấp và trang bị hệ thống truyền động bốn bánh.

 

Động cơ của xe cho công suất 500 mã lực, giúp xe tăng tốc lên 100 km/giờ trong 4,4 giây, đạt vận tốc tối đa là 210 km/giờ.

 

A8-2.jpg

Với động cơ như vậy, thật dễ hiểu khi chiếc xe ngốn hết 17 lít xăng/100km khi chạy trong thành phố và 11,2l lít xăng/100km khi chạy trên đường cao tốc.

 

Có người nói vui rằng : ‘Cứ mỗi lần dừng đèn đỏ là mất một tô phở’- quả không sai so với giá xăng dầu hiện nay.

 

Ở phiên bản cao cấp nhất này, Audi trang bị hệ thống radio di động chuyên nghiệp ở hàng ghế sau, camera, kết nối hệ thống Google Earth, cửa sổ trong có sưởi từng phần, hệ thống điều hòa bốn vùng, hệ thống âm thanh nổi Bose, bộ dò sóng tivi và cả hàng ghế bọc da cao cấp.

 

A8-3.jpg

Nhà sản xuất đã đem đến cho khách hàng của họ một cảm giác thú vị, bước chân vào xe có cảm giác như bạn đã bước vào không gian của chiếc siêu sang Roll- Royce hơn là một chiếc AUDI.

 

Nội thất toát lên vẻ sang trọng và xa xỉ với bộ ghế điều khiển điện 22 hướng với tính năng massage và thông khí tiêu chuẩn, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

A8-4.jpg

 

Tại Mỹ, giá bán một chiếc A8L W12 vào khoảng 135.675 USD chưa bao gồm phí vận chuyển. Mặc dù gia nhập vào dòng sedan cao cấp nhưng nếu so sánh với chiếc xe cùng phân khúc như Bentley Continental Flying Spur Speed có giá khoảng 201.500 USD chưa thì chắc chắn A8L W12 chiếm lợi thế hơn.

Nguồn:

http://www.baomoi.co...Gon/9674986.epi

Hiện mình đang vẽ quân mã (chở anh hai lúa vẽ lâu qua )

Hi hì hì ... nhưng thời buổi này ai lại đi ngựa , lên quyết định vẽ chiếc xe A8L W12 này tặng cho Hoan2182 nè ;( cố gắng chờ nhé)

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Bị phản ứng, tác giả sách dạy học sinh lòng dũng cảm bằng mảnh vỡ thủy tinh nói gì?

(LĐO) Dương Hà

 

- 6:30 PM, 24/08/2015

ts291423-1.jpg

Chân dung chủ tịch Tâm Việt Group Phan Quốc Việt

Trước sự "dậy sóng" của dư luận, chiều 24.8, PV báo Lao Động đã liên hệ với ông Phan Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT Tâm Việt group và là tác giả của cuốn sách đang gây xôn xao dư luận vì hướng dẫn các em… dẫm chân lên thảm thủy tinh sắc nhọn để trở nên dũng cảm.

Bài học dạy về lòng dũng cảm gây xôn xao dư luận được xác minh là những hình ảnh trong giờ học dạy kỹ năng sống của TT Đào tạo tư vấn và phát triển ABA (thuộc Tâm Việt group). Cuốn sách có tên “Thực hành kỹ năng sống lớp 1” do tác giả Phan Quốc Việt chủ biên (NXB Giáo dục ấn hành). 

Nội dung của bài tập trích trong cuốn sách như sau: “Cô giáo rải một thảm thủy tinh dày trước mặt cả lớp và yêu cầu các bạn đi qua đó. Cả lớp đều rất sợ hãi va An cũng vậy. Nhưng cô giáo đã động viên và hướng dẫn giúp An tự tin đi qua thảm thủy tinh, nhờ vậy mà An đi qua thảm thủy tinh một cách dễ dàng. Khi đi qua rồi, An thấy thảm thủy tinh không đáng sợ như mình nghĩ và An quay lại động viên các bạn để các bạn dũng cảm như An. Cuối cùng cả lớp đều dũng cảm đi qua thảm thủy tinh”.

Trước sự "dậy sóng" của dư luận, chiều 24.8, ông Việt đã có cuộc chia sẻ rất thẳng thắn xung quanh câu chuyện này. Ông Phan Quốc Việt cho biết: “Đây đúng là giờ học thực hành kỹ năng sống và sự sinh tồn của trung tâm, chúng tôi còn công khai đưa những hình ảnh này lên để cho cha mẹ các học viên được trực tiếp nhìn thấy. Vì là tiết học về lòng dũng cảm nên lòng dũng cảm rõ ràng không thể… học thuộc lòng được!”.

Khẳng định về sự an toàn của thảm thủy tinh, ông Việt cho biết đã đã tính toán rất kỹ và khẳng định, về mặt vật lý học, thảm thủy tinh này hoàn toàn an toàn về kích cỡ, tiết diện, không hề gây tổn thương và đau đớn cho các em. “Và thực tế là chưa một em nào bị thương sau bài thực hành, bản thân tôi cũng cõng học sinh dẫm qua thảm thủy tinh này và hoàn toàn an toàn. Hơn nữa, nếu các cháu làm sao thì ai chịu trách nhiệm? Không ai khác ngoài tôi, và tôi cũng không dại gì để làm thế, gây đau đớn cho các con làm gì cả. Tôi cũng nói thêm là để dạy về sự sinh tồn, ngoài việc dẫm lên thủy tinh, tôi còn hướng dẫn các em nhảy trên con lăn, hay cầm kim tiêm tự đâm vào tay mình rồi sau đó tự băng bó lại!” - ông Việt nói.

ts291423-2.jpg

Bài tập thực hành trong cuốn sách gây xôn xao dư luận

Mục đích của tiết thực hành, theo ông Phan Quốc Việt chính là muốn gửi gắm thông điệp: “Không phải lúc nào cuộc đời cũng nguy hiểm như chúng ta nghĩ mà chúng ta phải đối mặt với sợ hãi. Nhiều lúc cứ nghe kể chuyện, và nếu để các con ngồi yên để lắng nghe, học thuộc lòng các sách về đạo đức, về giáo dục công dân… thì là khác! Thực hành để trải nghiệm và thấu hiểu!”

Khi được hỏi trung tâm đã tham khảo trước ý kiến cha mẹ các em trước khi học hay không, ông Việt nói: “Tất nhiên rồi, tôi đều tham khảo ý kiến các phụ huynh và họ cảm thấy “sướng” vì họ thấy rằng con lâu nay họ quá nhút nhát! Ngay cả HS cũng thế, các em thấy tin tưởng, thấy muốn đối mặt thay vì trước đây cứ sợ sệt và co rúm lại. Cuộc đời là phải đối mặt và đôi khi không đáng sợ như chúng ta tưởng”.

Về phản ứng nhiều chiều của dư luận, thậm chí nhiều ý kiến không đồng tình và cho rằng đây là sự liều lĩnh, khiến trẻ có thể liều àm nhiều việc khác theo chiều hướng tiêu cực, ông Việt “phản bác”: “Nếu thế thì nên cấm cả thế giới tập võ chăng? Nếu mình cho các em tập võ, các em giết nhau thì sao? Nói vậy để thấy rằng, trước khi để các con thực hành thì phải dạy các con hiểu thực sự thế nào là dũng cảm. Còn nếu bảo đấy là sự liều lĩnh? Quan điểm của tôi là thà liều lĩnh còn hơn chấp nhận đớn hèn!”

Cuối cùng, ông Phan Quốc Việt cho rằng sẵn sàng hứng chịu sự “ném đá” của dư luận, bởi cần phải xem xét lại rằng những “gạch đá” này xuất phát từ ai. “Phải lựa chọn xem đó là ai mà không đồng tình với tôi? Chứ cứ không đồng tình để buộc tôi phải dừng lại thì tôi ko làm! Nếu cải cách giáo dục mà cứ ai không đồng tình với tôi, không lẽ tôi phải dừng lại?”. Một lần nữa, ông Phan Quốc việt nhấn mạnh, việc mình làm không phải là đi ngược lại số đông mà là đổi mới phương pháp giáo dục! “Tôi đang dạy các con hiểu thật, làm thật, và không biến các con thành gà công nghiệp, một “thẻ nhớ” đơn thuần!” – Chủ tịch Tâm Việt group “chốt” câu chuyện!

Nguồn: http://laodong.com.vn/giao-duc/bi-phan-ung-tac-gia-sach-day-hoc-sinh-long-dung-cam-bang-manh-vo-thuy-tinh-noi-gi-368014.bld

 

Lời bình: Không biết là học sinh lớp 12 phải học kỹ năng kỹ năng gì để sống nhỉ???? :) :) :)

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Công ty kiểm toán kế toán thuế - Giúp cho doanh nghiệp của bạn

- Tiết kiệm chi phí

- Kiểm toán minh bạch sổ sách

- Kiểm tra số liệu kế toán

- Nâng cao số liệu thống kê

- Hoàn thiện sổ sách giấy tờ kế toán

- Làm lại sổ sách thất lạc hoặc không xuyên suốt

- Nâng cao nghiệp vụ kế toán cho nhân viên công ty

- Đảm nhiệm chức năng kế toán cty

- Giải trình cơ quan thuế

- Tư vấn thành lập công ty

- Lập báo cáo tài chính

- Kế toán kiểm toán thuế

- Mua bán sát nhập công ty

- Không bị truy cứu hình sự về sự sai lầm của kế toán

- Tuyển liên kết làm đối tác giới thiệu khách

 

https://www.expertis.vn

Trụ sở chính: 56/8 Nguyễn Thông, P.9, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0908 066 022 – 0905 616 800

cskh@expertis.vn

 

Tham khảo thêm và luật thuế và phòng tránh những điều

Dịch vụ kế toán kiểm toán Expertis:

Kế toán dịch vụ doanh nghiệp

Công ty dịch vụ kế toán:

Dịch vụ kế toán thuế:

Dịch vụ kế toán thuế giá rẻ  

Dịch vụ kế toán thuế tiêu chuẩn:

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói:

Dịch vụ kế toán thuế uy tín:  

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×