Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Vuongtq89

Các Thiết Kế Thùng Phuy nhựa hóa chất thành thùng chứa nước

Các bài được khuyến nghị

Chẳng là e thấy gần đây nhiều người hay mua thùng phuy hóa chất 220l về làm thành téc nước.

Có vấn đề e không hiểu là.Làm cách nào và dùng những Phụ kiện gì để có 1 đường cấp vào và 1 đường cấp ra.Nhà e rất hay mất nước. Mà Mua téc to thì không có tiền.Thank a nhiềuth_80847f42.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Ra hàng bán vật tư ngành nước hỏi là nhanh nhất bạn ạ.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Làm sao để phân biệt nhựa độc hại?

28-03-2012

Muốn nhận biết nhựa có tính độc hay không, hãy dùng kéo cắt một miếng túi đựng thực phẩm cho vào lửa và quan sát:

Nhựa không có tính độc thì rất dễ cháy. Sau khi đã kéo ra khỏi lửa vẫn còn tiếp tục cháy và có chảy chất nước lỏng, không bốc khói.

Ngược lại nhựa có tính độc thì khó cháy, khi ra khỏi lửa sẽ tắt ngấm. Khi cháy bốc khói và có mùi khét lạ.

Ngòai ra:

Trọng lượng nhựa có tính độc thường lớn hơn, thả vào nước dễ chìm xuống, còn lọai không độc thì nhẹ và dễ nỗi trong nước.

Nhựa có độc sờ vào thấy mềm mại hơn, trên bề mặt có gợn những hạt nhỏ li ti như hạt cát nhỏ. Nhựa không độc sờ vào trơn mượt như kiểu sáp ong (Theo Bách khoa gia đình)

Xem xét vấn đề độc hại của chất dẻo khi sử dụng có thể nói rằng, tất cả những chất dẻo dùng làm bao bì chứa thực phẩm lỏng đều an toàn vì các nhà sản xuất phải tuân thủ các quy định pháp lý về chất lượng bao bì nhựa.

Đồ gia dụng nào, nhựa ấy

……………………………………………………………………………………………….

 

Nhận biết nhựa tốt bằng cách… đốt

 

Với những kiến trên, bạn có thể nhận biết được những sản phẩm nhựa dùng hàng ngày đi từ gốc nhựa nào. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, có thể làm một thí nghiệm đơn giản là đốt. Nhựa PE, HDPE, PP đều thuộc một họ có cấu tạo hoá học gần như nhau, nếu có khối lượng phân tử thấp thì tương tự như parafin (sáp). Do vậy, nếu châm bật lửa đốt, không có mùi khét thì đấy là PE, HDPE hay PP. Nhựa PET, ABS cháy với ngọn lửa có khói đen và có mùi khét. Còn nhựa PVC không cháy thành ngọn lửa.

 

Độc hại nếu không dùng đúng cách

 

Xem xét vấn đề độc hại của chất dẻo khi sử dụng có thể nói rằng, tất cả những chất dẻo dùng làm bao bì chứa thực phẩm lỏng với các thương hiệu nổi tiếng trong nước hay nước ngoài thì đều an toàn vì các nhà sản xuất phải tuân thủ các quy định pháp lý về chất lượng bao bì nhựa.

Vấn đề đáng lo ngại nhất là sử dụng tùy tiện những bao bì cũ. Thật không an toàn khi dùng những thùng nhựa đã đựng sơn nước để muối dưa, cà.Một số hoá chất độc hại có trong sơn đã thấm vào nhựa sẽ khuếch tán ra môi trường nước – axit của dưa, cà và có tác hại đến sức khoẻ của người tiêu dùng. Nói chung, tuyệt đối không dùng các thùng nhựa đã đựng hoá chất để đựng nước ăn hay các loại thực phẩm. Cần lưu ý, khi cần đựng dầu ăn, nước mắm, dầu thực vật, rượu thuốc, nên dùng chai PET (mới hay đã đựng nước tinh khiết) vì loại chai này có độ an toàn cao về vệ sinh thực phẩm.

 

Nguồn: http://hoangvuppr.co...hai--12-67.html

 

P/S:- Nếu bác em có nhu cầu sử dụng bình, bồn chứa nước chứa nước nhỏ nhắn xinh cỡ 500 - 800 lít, bác em hãy đến các cơ sở chuyên làm bồn nước có uy tín để đặt hàng theo yêu cầu.

-Đừng bao giờ đặt đặt làm ở các cửa hàng Inox nhỏ lẻ chuyên hàn vặt. Vì họ không có loại Inox ký hiệu SUS304 là loại chuyên dùng cho ngành công nghệ thực phẩm, ngành sản xuất đồ gia dụng đựng đồ ăn thức uống.

- Chúc bác em bán đấu giá cái thùng nhựa cho mấy chị đồng nát được giá cao nhé!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×