Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hoangdobkcdt

Đồ án Solidworks vs SolidCAM

Các bài được khuyến nghị

Các đại ca ơi cho e hỏi với ạ.

Đợt này em làm đồ án có đề tài là : "Ứng dụng phần mềm Solidworks và SolidCam trong thiết kế, lập trình gia công chi tiết có hình dạng phức tạp trên máy CNC 5 trục". e được giao thiết kế chi tiết Bánh Răng Côn Xoắn. các đại ca có ai vẽ và có tài liệu về bánh răng côn xoắn cho e xin và chỉ dẫn e với a. e tìm và vẽ hoài ko được, híc. thanks các đại ca nhiều.^^. có gì các anh gởi qua mail hoangdobkcdt@gmail.com giúp e với nhé.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

 

Các đại ca ơi cho e hỏi với ạ.

Đợt này em làm đồ án có đề tài là : "Ứng dụng phần mềm Solidworks và SolidCam trong thiết kế, lập trình gia công chi tiết có hình dạng phức tạp trên máy CNC 5 trục". e được giao thiết kế chi tiết Bánh Răng Côn Xoắn. các đại ca có ai vẽ và có tài liệu về bánh răng côn xoắn cho e xin và chỉ dẫn e với a. e tìm và vẽ hoài ko được, híc. thanks các đại ca nhiều.^^. 

Hề hề hề,

Vậy là chú vớ được khúc xương to rồi. Đề tài gia công bánh răng côn xoắn này từng là đề tài làm luận án tiến sĩ cơ đấy. Chú vớ được khúc xương này, chắc gặm xong là thành giảng viên đại học được rồi.

Trước khi nghĩ tới việc ứng dụng phần mềm SW và solidCam, việc cần làm là phải tìm hiểu về cấu tạo bánh răng côn xoắn và công nghệ gia công nó cũng như cách họt động của nó đã. Từ đó mới có thể hình dung dược cách tạo hình và vẽ nó. tài liệu về món này không nhiều, nhưng chú có thể đến thư viện Đại học bách khoa thành phố Hồ Chí minh để tìm hiểu nhé

Chúc chú chóng hoàn thành nhiệm vụ và sớm trở thành Gà sống thiến sót....

Hề hề hề.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

híc. anh nói làm e run quá ak,. e cũng biết là bánh răng côn xoắn là hơi khoai rồi, nhưng ông thầy cứ bảo đơn giản và cứ làm đi.  :( . với cả làm về CNC 5 trục mà ko làm côn xoắn thì ko fai chi tiết phức tạp, :((. giá như là côn thường thì có fai tốt ko, tìm tài liệu trên mạng chẳng nói côn xoắn gì cả.  :wacko: . làm tnao bh.híc

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×