Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

phuongcuong21

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    7
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Cộng đồng

0 (bình thường)

About phuongcuong21

  • Cấp bậc
    biết pan
  1. Bạn có thể nói rằng khởi nghiệp bằng cách bán phụ kiện điện thoại là rất dễ dàng. Tại sao như vậy? Dựa trên viện nghiên cứu tiếp thị kỹ thuật số Emarketer, tính đến năm 2021, có hơn 100 triệu người dùng điện thoại di động đang hoạt động ở Việt Nam. Những người dùng này chắc chắn cần có cáp dữ liệu, bộ sạc dự phòng, tai nghe và các phụ kiện điện thoại di động khác. Nhu cầu cao đối với các sản phẩm đa dạng này chắc chắn là cơ hội tuyệt vời cho những bạn muốn bắt đầu kinh doanh phụ kiện điện thoại di động. Đặc biệt là với sự tồn tại của các chợ như Lazada, Tiki, Shopee và những nơi khác giúp ai đó có thể bán bất kỳ sản phẩm nào dễ dàng hơn. Không cần cửa hàng vật chất, chỉ với số vốn bỏ ra bán sản phẩm, bất kỳ ai cũng sẵn sàng gặt hái lợi nhuận. Nhận lợi nhuận cao bằng cách bán phụ kiện di động Với sự lưu hành nhiều điện thoại di động xung quanh, số lượng yêu cầu về phụ kiện cũng cân bằng. Cáp dữ liệu, pin sạc dự phòng, tai nghe, là một số phụ kiện được nhiều người tìm kiếm. Nhãn hiệu và chủng loại cũng khác nhau, với giá cả khác nhau. Vì vậy, thị trường đang rất rộng mở cho những bạn muốn kinh doanh phụ kiện ĐTDĐ. Sau khi chọn được những sản phẩm cần bán, bước tiếp theo là chọn nơi bạn sẽ bán hoặc mở shop. Với số vốn tối thiểu, bạn cần tìm hiểu chi phí mở cửa hàng phụ kiện điện thoại là bào nhiều để có thể lựa chọn đúng đắn và sáng suốt. Kinh nghiệm khi kinh doanh phụ kiện điện thoại Cần hiểu rõ về các loại điện thoại và phụ kiện điện thoại đang là xu thế Là một chủ doanh nghiệp bạn sẽ có bài tập riêng, bạn cần hoàn thành nó một cách xuất sắc để có thể phát triển doanh nghiệp của mình. Đầu tiên bạn phải học và hiểu biết về sản phẩm của mình. Bạn nên biết ngành của bạn thuộc lòng. Điều này có nghĩa là bạn đã quen với xu hướng điện thoại di động ngay cả trong giấc mơ của mình. Bạn ăn, uống và ngủ điện thoại di động. Ngoài ra bạn cần hiểu và biết các tính năng khác nhau của điện thoại di động, cả mô hình cũ và mới. Biết các thương hiệu mới nhất. Đó là Nokia, Motorola, Ericsson, Sanyo, Nextel hay Samsung? Bạn cũng nên biết các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau hỗ trợ các điện thoại này. Họ sử dụng Sprint, Cingular? Những chiếc điện thoại di động này được sản xuất ở đâu? Họ đến từ Trung Quốc, Đức Phần Lan hay Mỹ?. Nếu bạn không là một cậu học trò ngoan thì bây giờ có thể làm một chủ doanh nghiệp giỏi bằng cách làm bài tập này. Với kiến thức mà bạn có, bạn sẽ có thể dự đoán phụ kiện nào bạn cần đầu tư, vì phụ kiện giống như một bộ trang phục độc đáo của một đơn vị cụ thể. Ví dụ: Người sử dụng điện thoại IPhone sẽ mong muốn sở hữu các phụ kiện điện thoại iphone đang là xu thế. Quảng bá sản phẩm lên mạng Nếu bạn chưa sẵn sàng mở một cửa hàng thực, hãy mở một cửa hàng thương mại điện tử cho hoạt động kinh doanh phụ kiện điện thoại di động của bạn. Bạn có thể sử dụng các thị trường hiện có như shopee, lazada hoặc sendo, hoặc bạn có thể mở cửa hàng của riêng mình với các trang web để thiết lập thương hiệu của riêng bạn. Cho dù bạn chọn sử dụng các thị trường hiện có và cơ sở khách hàng của họ hay bắt đầu bằng việc tạo trang web của riêng bạn, bạn nên sử dụng các phương pháp quảng cáo trực tuyến để tiếp thị doanh nghiệp của mình. Chi tiêu ngân sách tiếp thị của bạn một cách khôn ngoan. Sử dụng các dịch vụ như quảng cáo AdWords và Facebook để nhắm mục tiêu những khách hàng cụ thể đang tìm kiếm phụ kiện điện thoại di động. Quảng bá sản phẩm của bạn hơn nữa bằng cách hợp tác với những người có ảnh hưởng trên YouTube và Instagram để quảng cáo sản phẩm của bạn.
  2. Mọi doanh nhân đều muốn doanh thu bán hàng của doanh nghiệp mình luôn tăng. Để nâng cao hơn và lợi nhuận nhân lên, cần có một chiến lược đặc biệt như một cách để tăng doanh số bán hàng. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu bạn nhé. cách để tăng doanh số bán hàng Dưới đây là một số cách tăng doanh thu cho cửa hàng trực tuyến và cửa hàng ngoại tuyến rất đáng thử. Tăng sức mạnh thương hiệu Khách hàng có nhiều khả năng mua sản phẩm mới của các thương hiệu nổi tiếng. Bởi những thương hiệu đã nổi tiếng đã có niềm tin trong lòng khách hàng. Không có thương hiệu mạnh thì bạn phải cạnh tranh bằng giá cả trên thị trường. Thật không may, việc đưa ra một mức giá thấp hơn thường sẽ khó tăng doanh thu và lợi nhuận. Làm thế nào để tăng doanh số kinh doanh của bạn bằng cách củng cố thương hiệu của bạn. Để không giảm giá thấp nhất để sản phẩm trông rẻ. Củng cố thương hiệu bằng cách tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng. Cung cấp dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, làm cho doanh nghiệp của bạn có nhiều giá trị hơn các doanh nghiệp khác. Như vậy, khách hàng sẽ hài lòng và trung thành trở thành khách hàng lặp lại. Khi bạn đưa ra một sản phẩm mới, khách hàng trung thành sẽ mua nó một cách thích thú. Mở rộng thị trường mục tiêu Cách để tăng doanh số bán hàng nhanh chóng là mở rộng thị trường mục tiêu. Để có thị trường mục tiêu rộng hơn, đồng nghĩa với việc bạn phải tăng cường quảng bá để nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn hơn. Tận dụng tất cả các nền tảng truyền thông trực tuyến để tiếp thị. Tối ưu hóa tất cả các phương tiện tiếp thị để thị trường mục tiêu sẽ tăng lên. Ngoài việc trực tuyến, bạn cũng có thể mở rộng thị trường mục tiêu của mình bằng cách đặt các phương tiện quảng cáo trên đường phố để mọi người biết đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. Cung cấp sản phẩm cho các đại lý để mở rộng thị trường mục tiêu của bạn. Nâng cao chất lượng sản phẩm Sản phẩm chất lượng sẽ được nhiều người săn đón. Nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng, hãy chắc chắn rằng các sản phẩm được bán có chất lượng và đã qua tiêu chuẩn. Thông thường các sản phẩm chất lượng được sản xuất với nguyên liệu và phương pháp chất lượng. Vì vậy mức giá đưa ra cũng cao. Nhưng bạn không phải lo lắng về việc bán không chạy khi sản phẩm bán với giá cao. Khách hàng sẵn sàng trả giá cao nếu sản phẩm thực sự chất lượng. Vì khách hàng có thể nhận được giá cao nếu giá bán đưa ra tỷ lệ thuận với chất lượng của sản phẩm. Cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn Mọi người luôn vui mừng khi một doanh nghiệp tổ chức một chương trình khuyến mãi. Thông thường khi nghe thấy từ quảng cáo, mọi người sẽ đổ xô đến xem và mua sản phẩm. Chiến lược này đáng để thử như một cách để tăng doanh số bán hàng. Bằng cách cung cấp các quảng cáo, bạn có thể thu hút khách hàng mua sản phẩm của mình. Nhờ vậy, doanh số bán hàng có thể tăng lên, lợi nhuận nhân lên gấp bội. Quản lý tốt hàng hóa Cuối cùng để có thể giúp tăng doanh thu nhanh chóng và ổn định thì bạn cần quản lý tốt các mặt hàng tồn kho của mình. Đảm đảm đủ số lượng cung cấp cho khách hàng và đẩy nhanh các mặt hàng sắp hết hạn. Để có thể quản lý bán hàng hiệu quả thì bạn có thể xem qua bài quản lý bán hàng bằng excel này. Chúc bạn thành công
  3. phuongcuong21

    Những các pha cafe siêu ngon bạn có thể thử

    Cà phê là một trong những thức uống yêu thích của nhiều người. Mặc dù nó có vị đắng, nhưng những người quen uống cà phê hàng ngày sẽ có thể tìm thấy sự thơm ngon và độc đáo của nhiều loại cà phê. Nhưng không phải ai thích cà phê cũng có thể pha cà phê ngon như cà phê được phục vụ trong quán cà phê. Trong các quán cà phê, cà phê thường được pha bởi các baristas chuyên nghiệp, những người đã thực hành nhiều. Có một kỹ thuật đặc biệt trong mỗi lần pha cà phê. Để tạo ra cà phê ngon, người ta phải chọn những hạt cà phê ngon nhất, chú ý đến nhiệt độ pha, chất lượng nước và rót từ từ. Dưới đây là những cách pha cà phê bạn có thể thử. Làm thế nào để nấu Cafe- phong cách americano cà phê Cho cà phê vào máy pha cà phê espresso. Bật máy pha cà phê espresso. Đun sôi nước đến 93 ° C. Làm nóng cốc (tùy chọn). Đổ espresso vào cốc (30 ml). Thêm nước nóng. Thưởng thức. Làm thế nào để làm cho một Cafe- phong cách Capuccino cà phê : Cho cà phê vào máy pha cà phê espresso. Bật máy pha cà phê espresso. Chuẩn bị sữa trong bình hơi, chỉ đổ đầy một nửa bình. Đun nóng sữa đến khoảng 90 ° C. Đánh sữa bằng máy ép kiểu Pháp . Nếu sử dụng máy pha cà phê espresso phức tạp, hãy sử dụng máy đánh bọt cho đến khi nó nổi bọt. Chèn phần cuối của bình bọt tuyết chỉ cách bề mặt sữa 1 cm để bọt nhẹ và nhiều. Dừng lại khi bọt đã đầy bình. Đổ espresso vào cốc (30 ml). Để khoảng cách giữa bình và cốc khoảng 6 cm. Đổ sữa đã được hơi nước và xốp ( bọt) trực tiếp đến trung tâm. Khi đổ, rút ngắn khoảng cách đồng thời tăng tốc độ rót để bọt ở trên và trông sáng. Thưởng thức. Làm thế nào để làm cho một Cafe- phong cách macchiato cà phê : Cho cà phê vào máy pha cà phê espresso. Bật máy pha cà phê espresso. Chuẩn bị sữa vào bình hấp. Hấp sữa cho đến khi đặc lại, khoảng 90 ° C. Đánh sữa bằng máy ép kiểu Pháp , nếu dùng máy pha cà phê espresso phức tạp thì dùng máy đánh bọt cho đến khi nổi bọt. Dừng lại khi bọt bắt đầu xuất hiện bao phủ bề mặt. Vặn bình để bọt hòa vào sữa. Rót espresso vào tách espresso (30 ml). Đổ sữa đã hơi và tạo bọt ( Bọt) một chút. Thưởng thức. Còn nếu bạn là người yêu thích cà phê phin Việt Nam thì bạn có thể xem qua bài viết cách pha cà phê phin này. Chúc bạn có thể pha được một tách cafe thơm ngon đúng như mình mong muốn
  4. Việc giữ chân khách hàng là một điều rất quan trọng, nó sẽ nhưng chắc chắn mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Thậm chí tốt hơn, lợi nhuận chỉ là một trong những khía cạnh tích cực của việc giữ chân và lòng trung thành. Chúng ta hãy xem xét những lợi ích khi giữ chân khách hàng bạn nhé. 1. Giữ chân khách hàng rẻ hơn việc thu hút khách hàng mới Mặc dù câu ngạn ngữ cũ về "chi phí đắt gấp 5 lần để có được một khách hàng mới" có thể không chính xác trong mọi trường hợp, nhưng nguyên tắc cơ bản được chú ý là: sẽ tiết kiệm chi phí hơn để giữ chân ai đó hơn là mang lại khách hàng mới . 2. Khách hàng trung thành có nhiều lợi nhuận hơn Khách hàng thân thiết không chỉ rẻ hơn mà còn có lợi nhuận tốt hơn. Theo nghiên cứu, người tiêu dùng gắn bó mua hàng thường xuyên hơn 90% , chi tiêu nhiều hơn 60% cho mỗi giao dịch và có khả năng chỉ ra rằng đó là thương hiệu duy nhất mà họ sẽ mua trong tương lai cao hơn gấp 5 lần. Trung bình, họ đang mang lại doanh thu và lợi nhuận cao hơn 23% so với khách hàng bình thường. Mặc dù khách hàng trung thành mang lại nhiều lợi nhuận hơn, nhưng đừng coi lòng trung thành của họ là điều hiển nhiên. Họ sẽ cởi mở hơn với việc tăng giá, nhưng hãy thận trọng không tăng giá chỉ đơn giản là để xem họ sẽ tồn tại được bao lâu. Doanh thu trọn đời là mục tiêu cuối cùng, không chỉ là doanh thu của ngày hôm nay. 3. Thương hiệu của bạn sẽ nổi bật Hầu hết các thương hiệu đều tập trung vào việc mua lại, điều này làm cho trọng tâm giữ chân trong chúng ta nổi bật hơn. Mọi người nhìn thấy khoảng 10.000 quảng cáo tiếp thị mỗi ngày , nhưng chỉ tương tác với một vài trong số đó. Những người kiếm được sự tương tác liên tục là những người mà họ cảm thấy có mối liên hệ tình cảm ở một mức độ nào đó. 4. Bạn sẽ kiếm được nhiều lời giới thiệu truyền miệng hơn Khách hàng trung thành của bạn sẽ là nguồn kinh doanh mới tốt nhất của bạn. Bất chấp mọi nỗ lực vào marketing online và phương tiện truyền thông xã hội, mọi người vẫn bị ảnh hưởng mạnh mẽ nhất bởi những lời giới thiệu từ bạn bè và gia đình. 5. Khách hàng trung thành dễ tha thứ hơn Một nghiên cứu của Accenture cho biết hơn 1,6 nghìn tỷ đô la bị mất mỗi năm do khách hàng nợ sau một trải nghiệm dịch vụ kém . Chúng tôi đã đi xa đến mức khẳng định rằng đó là lý do hàng đầu khiến mọi người từ bỏ một thương hiệu. Nhưng những khách hàng tự coi mình là trung thành sẽ để xảy ra một số sai lầm - chỉ cần đừng để nó xảy ra quá thường xuyên. Bài viết trên cho thất việc giữ chân khách hàng là một điều cần thiết rất quan trọng đối với mọi người khi bắt đầu kinh doanh. Để có thể giữ chân khách hàng một cách hiệu quả mời bạn đọc xem thêm bài viết cách giữ chân khách hàng . Chúc bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình.
  5. Tiết kiếm nhiều thời gian và công sức, nâng cao trải nghiệm khách hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng mà các doanh nghiệp đang hướng đến. Do đó, các công ty đang ngày càng tin tưởng vào các giải pháp phần mềm công nghệ như phần mềm quản lý bán hàng. Chất lượng của phần mềm rất quan trọng, và bạn cần nghiên cứu trước khi mua. Sau đây là cách để bạn chọn phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với mình. Bạn nên xem xét những gì trước khi mua? Xác định nhu cầu của mình Công ty cung cấp phần mềm cho bạn họ đã hoạt động được bao lâu rồi? Càng tồn tại lâu, chúng càng đáng tin cậy. Ưu điểm phần mềm quản lý bán hàng của họ là gì? Hệ thống phần mềm bán hàng của họ có phù hợp với ngành hàng của bạn không? Nó có giải quyết được nhu cầu hiện tại của bạn không? Bạn phải trả lời được những câu hỏi trên để có thể lựa chọn phần mềm bán hàng tốt nhất cho mình. Tính đến ngân sách của mình Khi bạn đã sẵn sàng mua phần mềm quản lý bán hàng, hãy chọn một ứng dụng tồn tại lâu dài và cho phép bạn phát triển. Không phải tất cả những thứ tốt đều phải đắt tiền; công ty của bạn có thể hoạt động tốt hơn khi sử dụng những phần mềm uy tín giá rẻ phù hợp với bạn. Hiện nay giá phần mềm cũng không quá cao bạn có thể dễ dàng mua cho mình một phần mềm bán hàng ưng ý với mình. Dùng thử phần mềm trước Cuối cùng để biết phần mềm bạn chọn có tốt hay không thì bạn nên dùng thử phần mềm trước trong thời gian mà nhà cung cấp cho phép. Thông thường các nhà cung cấp sẽ cho chúng ta trải nghiệm thử khoảng 7 ngày. Bạn hãy sử dụng thử xem có hợp với mình không rồi hãy quyết định mua bạn nhé. Ngoài ra bạn nên xem thêm bài viết cách chọn mua phần mềm quản lý bán hàng để có thể biết thêm những tiêu chí chọn phần mềm. Qua đó chọn được phần mềm bán hàng phù hợp với mình bạn nhé!
  6. phuongcuong21

    Ý tưởng kinh doanh sau mùa đại dịch

    Đại dịch hiện nay đã mở ra cánh cửa cho các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng khi người tiêu dùng thích nghi với cuộc sống sau COVID. Tác động của COVID-19, đặc biệt là đối với thế giới kinh doanh, buộc các doanh nghiệp trực tiếp truyền thống như nhà hàng, dịch vụ bán lẻ truyền thống phải đóng cửa trong một thời gian dài. Nhưng có một điều chắc chắn rằng chúng ta sẽ sớm chiến thắng đại dịch và quay trở lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, thị trường ít hay nhiều vẫn sẽ bị thay đổi và dưới đây là những ý tưởng kinh doanh sau đại dịch bạn có thể bắt đầu để thích ứng với thị trường mới thay đổi này. Những ý tưởng kinh doanh hiệu quả sau khi đại dịch kết thúc Kinh doanh nuôi trồng cây cảnh và cá cảnh Ở nhà trong cơn đại dịch khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm. Không có gì ngạc nhiên khi có nhiều người tìm kiếm một cuộc sống bận rộn, bao gồm cả việc thực hiện sở thích của họ. Sau đại dịch cũng thế mọi người sẽ có xu hướng thích trồng cây cảnh và nuôi cá betta. Cho nên việc nuôi trồng cây cảnh và cá cảnh sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi mùa dịch nên kinh doanh gì. Sản phẩm thủ công Thương mại điện tử luôn chiếm một vị trí quan trọng trên thị trường và đại dịch đã cho chúng ta thấy cả khả năng phục hồi của các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến và nhu cầu của các thành viên cộng đồng muốn hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương và doanh nghiệp nhỏ. Các cửa hàng trực tuyến là con đường tốt nhất cho các nhà bán lẻ tham vọng có thể bán buôn tốt các sản phẩm thủ công. Các nhà chế tác và nghệ nhân có một cơ hội để xây dựng lượng người theo dõi trên các phương tiện truyền thông xã hội như Instagram và TikTok. Điều này cho thấy đây là một ý tưởng kinh doanh vô cùng tiềm năng. Bộ dụng cụ làm đẹp tại nhà Khi các tiệm làm tóc và móng tay đóng cửa, mọi người đã thích nghi bằng cách tạo ra các thói quen làm đẹp của riêng họ trong thời điểm dịch bệnh. Mặc dù đã có thể di chuyển trở lại bình thường được. Nhưng người tiêu dùng vẫn có thể thích sự thoải mái khi tự chăm sóc cho bản thân tại nhà bằng các sản dụng cụ làm làm đẹp mới trên thị trường. Các sản phẩm và bộ dụng cụ làm đẹp tại nhà tự làm là một cách tuyệt vời để tận dụng lợi thế của những người tiêu dùng thích chăm sóc bản thân tại nhà hơn là ở tiệm. Các chuyên gia trong ngành cho biết các sản phẩm tập trung vào chăm sóc sức khỏe toàn diện và chăm sóc bản thân — chẳng hạn như các sản phẩm chăm sóc da mặt, tinh dầu và dầu thơm — dự kiến sẽ có nhu cầu nhất quán trong tương lai gần, ngay cả sau khi đại dịch kết thúc. Đồ chơi và trò chơi giáo dục Học sinh và phụ huynh cũng sẽ tiếp tục tìm ra những cáchthúc đẩy tư duy phân tích và kích thích sáng tạo, ngay cả sau khi trường học đã mở các lớp học trực tiếpbình thường trở lại. Các doanh nhân sáng tạo với niềm đam mê học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội tuyệt vời để bước vào và lấp đầy khoảng trống trên thị trường với đồ chơi và trò chơi giáo dục. Vì trẻ em đang dành nhiều thời gian trước màn hình hơn bao giờ hết, các bậc cha mẹ đang bày tỏ sự ưa thích mạnh mẽ đối với các lựa chọn giáo dục hơn khi nói đến việc giải trí cho con cái họ. Tạo và bán đồ chơi vật lý hoặc trò chơi kỹ thuật số và ứng dụng cho phép trẻ em vừa học vừa vui chơi sẽ là chìa khóa thành công trong thị trường này. Xem thêm bài viết: Mùa dịch nên kinh doanh gì
  7. Ai cũng muốn làm ông chủ của chính mình trong công việc kinh doanh của mình, nhưng trong cuộc sống thực tế luôn có rất nhiều người làm ăn thua lỗ, không muốn thành công thì phải tính đến mọi mặt. của vấn đề. Ngoài vấn đề kinh doanh của bản thân, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý những kiêng kỵ trong phong thủy làm ăn, nếu không dù bạn có chăm chỉ đến đâu cũng khó thay đổi được tình hình kinh doanh, hôm nay chúng tôi sẽ giải thích trong chi tiết mười điều cấm kỵ phong thủy hàng đầu của việc kinh doanh. 6 điều cấm kỵ về phong thủy trong kinh doanh 1. Kinh doanh cửa hàng phong thủy tránh hung họa Cửa tiệm là miệng của cả tiệm nên thích hợp mở ở các phương vị tốt như Diên niên, Diên niên, để tiệm được tốt lành, không mở được ở những vị trí hung tinh như tử khí, năm con ma, và ác quỷ. Nếu mở cửa cửa hàng ở vị trí hung tinh, ngũ ma, tà khí,… thì cửa cửa hàng sẽ bị bao trùm vào luồng hung khí, ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong thủy, tài vận của cửa hàng, thậm chí. sức khỏe của nhân viên văn thư. 2. Kinh doanh cửa hàng phong thủy không nên phạm tà khí Tà khí trong cuộc sống ở khắp mọi nơi, tà khí có thể gây hại đến Phong thủy và ảnh hưởng đến tài vận của cửa hàng, do đó, hướng cửa của cửa hàng không nên đối diện trực tiếp với tà khí. Những tà khí phong thủy mà cửa hàng dễ phạm phải, trong đó đường lối không tốt sẽ hình thành nên những tà khí như đường chung xông thẳng vào cửa cửa hàng. ), hoặc ác cung chống thường (mặt cong của đường tròn) Ngạt hình thành so với cửa cửa hàng), và sau đó là tà hình cắt kéo (chướng khí hình thành do giao nhau giữa đường và cửa tiệm), những sự ngột ngạt này chính là sự ngột ngạt mà chúng ta phải chú ý khi chọn hướng cửa hàng. Nghĩa là hướng cửa cửa hàng cần quan sát một số điều kiện đường xá bên ngoài cửa hàng, nếu đường có hình cung thẳng, cung ngược, ngã tư,… thì nên tránh hướng này mà chọn hướng khác. 3. Đừng quá tối kỵ khi kinh doanh cửa hàng phong thủy. Trong Phong thủy, ánh sáng của cửa hàng có liên quan đến tài lộc của toàn bộ cửa hàng. Khi ánh sáng trước cửa cửa hàng bị tối, rất dễ làm cho âm dương trong cửa hàng bị mất cân bằng, dẫn đến âm dương trong cửa hàng quá nhiều, ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên của mọi người về cửa hàng, vì sự giàu có của cửa hàng. 4. Kinh doanh phong thủy cửa hàng cần tránh chật chội Trong Phong Thủy, Minh Đài chiếm một vị trí rất quan trọng, Minh Đài Phong Thủy có liên quan như thế nào đến sự thành bại của phong thủy cửa hàng, Phong Thủy cho rằng Minh Đài không nên bị cản trở, vì vậy không nên có những nơi trú ẩn như cây to, đèn đường, biển quảng cáo, v.v. tại Mingtang. Diện tích sảnh Ming của cửa hàng không được quá nhỏ. Diện tích phía trước cửa hàng càng lớn thì càng có lợi cho việc tụ tài và vận may. 5. Kinh doanh cửa hàng phong thủy tránh gặp ngõ cụt Ngõ cụt gọi là ngõ nhỏ không lối thoát, ngõ cụt là ngõ cụt, nếu cửa hàng đối diện với ngõ cụt cũng ngụ ý là ngõ cụt cho sự phát triển sau này của cửa hàng, có nghĩa là không may mắn. Xét về góc độ phong thủy, ngõ cụt không thể lưu thông khí, uẩn khúc, thiếu sức sống, ngõ cụt dân cư thưa thớt, ít người qua lại, nếu quán đối diện với ngõ cụt thì hỉ nộ, ái ố, phong thủy sẽ tự nhiên. bị ảnh hưởng Không có sinh khí, không có dòng người lưu thông mạnh, phong thủy không tốt, đương nhiên sẽ ảnh hưởng lớn đến tài vận của cửa hàng, không có lợi cho hoạt động của cửa hàng. 6. Kinh doanh cửa hàng phong thủy nên tránh ngã ba chữ T Khi chọn vị trí đặt cửa hàng, hãy chú ý xem con đường phía trước cửa hàng có gặp ngã ba không, nếu có thì tốt nhất nên tránh ngã ba. Nếu không thể tránh khỏi, hãy tìm vật gì đó che để chắn gió và bụi đang ập đến. Xem thêm: màu hợp mệnh trong phong thủy kinh doanh Màu sắc có hai gam màu cơ bản đó chính là màu lạnh gồm những màu tạo cảm giác tươi mát như trắng, xanh da trời,... Và gam màu nóng tạo cảm giác chói mắt như cam, vàng, màu đỏ,... Trong phong thủy văn phòng màu lạnh tượng trưng cho sự tin tưởng, an toàn, nghiêm túc và sang trọng. Còn gam màu nóng mang ý nghĩa cho sự ấm cúng, độc đáo đến cho khách hàng. Việc chọn màu sắc đúng phong thủy giúp làm nổi bật thương hiệu, khơi gợi lên trí nhớ của người tiêu dùng về hình ảnh và tính chất của sản phẩm một cách dễ dàng hơn. Vì vậy, các ngân hàng thường chủ yếu dùng màu xanh (gam màu lạnh) làm màu chủ đạo. Còn các cửa hàng thức ăn thường sẽ dùng gam màu nóng như màu đỏ hay vàng làm màu chủ đạo.
×